30

20 0 0
                                    

Hành văn thực lạn

ooc bạo tạc

Xâm xóa

——————————————

【 ô hoàn tiên sinh đem điện thoại video cấp Ayatsuji Yukito qua một lần, cũng đem chính mình lúc trước nói tình huống cấp Ayatsuji Yukito cũng nói một lần.

Ayatsuji Yukito quỷ dị mà trầm mặc một chút sau nói: "Đi thôi, đi Sở Cảnh sát Đô thị, ta đại khái biết những cái đó theo dõi phạm vi khả năng sẽ xuất hiện ô hoàn tiểu thư thân ảnh." 】

Kịch bản tổ dùng sắc bén lại tràn ngập trí tuệ ánh mắt đảo qua mép tóc nguy hiểm trung niên thủ lĩnh, kịch bản tổ không hiểu, kịch bản tổ rất là chấn động, kịch bản tổ chỉ chỉ trỏ trỏ.

Ngươi xem ngươi, đều là sâm âu ngoại vì cái gì khác biệt như vậy đại, nhân gia là cái mỹ đại thúc, ngươi là cái trọc tiết đại thúc, nhân gia bị loli hút, loli bị ngươi hút, nhân gia có lương tâm, ngươi chỉ có lòng dạ hiểm độc, nhân gia tưởng bị trảo, ngươi làm người muốn bắt.

Dazai Osamu: yue

Dazai Osamu: Có thể đổi một cái ôn nhu săn sóc tỉ mỉ, có thể làm quần áo sẽ nấu cơm, sủng hài tử không ngược đãi sao

Dazai Osamu: Nhu cầu cấp bách.gif

【 tóc đen cập vai y giả một tay đem hài tử hộ với trong lòng ngực, hắn mặt vô biểu tình, sáng lạn như ráng đỏ chi sắc đỏ tím đôi mắt sắc bén mà hung ác mà cùng không thể tin cục diện sẽ ở trong khoảnh khắc đột biến thành như thế hà thôn đại sâm đối diện một giây ——】

"Ha... Cái khác tổng như vậy có lương tâm, này chênh lệch cũng thật không phải nhỏ tí tẹo..." Cùng tạ dã tinh tử cánh tay nâng lên, che lấp này ánh mắt, giọng nói của nàng phức tạp, cũng không biết là nói phương diện kia sự, quanh thân không khí mạc danh hỗn độn.

Đối cách vách Mafia thủ lĩnh có chút hiểu biết người ở nghe được cùng tạ dã tinh tử nói sau, sôi nổi đối với sâm âu ngoại phóng ra liền AI tinh chính mình đều không muốn miệt mài theo đuổi ánh mắt.

Sâm âu ngoại: Chết đi lương tâm đột nhiên bắt đầu công kích ta [ vật lý ]

Đối tiết cũng không có nhiều ít hiểu biết kha học người đối { sâm âu ngoại } cái này thân thể hảo cảm đến là biubiubiu trướng, nếu hai người ở cùng cái khu rạp chiếu phim, đến cũng không biết là ai mất đi lúm đồng tiền trước.

【......

Một bị buông xuống, ô hoàn quất liền chạy đến sâm âu bên ngoài trước, "Ta! Ta phải gả cho sâm bác sĩ! Là sâm tiên sinh đã cứu ta!"

"Cứu ngươi công lao không phải ta một người, biết không?" Sâm âu ngoại rất đúng với ô hoàn quất đồng ngôn thông báo rất là bất đắc dĩ, hắn nửa quỳ xuống dưới phóng thấp chính mình tầm mắt, nhìn ô hoàn quất, kiên nhẫn mà ôn nhu mà khuyên bảo nói, "Có vài vị vô danh anh hùng, mà ngươi sẽ bị trói đi, ngược dòng khởi nguyên, ta chính là ' đầu sỏ gây tội '."

"Nhưng là ta thích sâm bác sĩ!" Ô hoàn quất nước mắt lưng tròng mà nói "Không phải sâm bác sĩ sai...... Không phải, tiểu quất thật sự rất thích sâm bác sĩ."

......

Ô hoàn quất giống như là ném trống bỏi giống nhau lắc đầu, sau đó e thẹn gật gật đầu. 】

Hắn... Đối hài tử thực hảo, Edogawa Conan suy tư vừa lật, nhưng trực giác nói cho hắn, không cần đối người ôm quá nhiều chờ mong, bọn họ không có khả năng là nhất thành bất biến cùng cá nhân, có khác biệt là nhất định, liền... Tin một chút?

Edogawa Ranpo càng thêm ghét bỏ khởi bọn họ thế giới sâm âu ngoại, ở như thế tiên minh đối lập dưới, làm người càng muốn lui hàng đổi cái tân, { sâm âu ngoại } có thể làm loli bắt cóc hắn, đương không thành phu thê, vậy đương cháu gái bản lĩnh, có thể so tiết hảo quá nhiều, nhân gia nhưng không nghĩ phạm tội, nhưng tiết là lặp lại hoành nhảy phạm tội cái kia, hàng so hàng muốn ném.

Sâm âu ngoại là vì tối ưu giải mà đi hy sinh số ít người đạt tới mục đích nhân loại, cùng tạ dã tinh tử là muôn vàn nhân loại trong đó một vị người bị hại, bất tử quân đoàn chính là kia bị hy sinh số ít người sản vật, mà ở nàng nhìn không thấy địa phương, bị hiến tế người nhiều đếm không xuể thi hoành khắp nơi, làm người như thế nào không hận.

Cho dù lý trí thượng biết được là vì hủ bại quốc, nhưng tình cảm thượng lại không cách nào tiếp thu vô pháp lý giải này thật đáng buồn hết thảy.

Vì cái gì chênh lệch tổng hội như vậy đại đâu, cùng tạ dã tinh tử nhịn không được mà suy nghĩ, nàng có thể từ { sâm âu ngoại } hành vi thượng nhìn ra hắn đối hài tử bao dung săn sóc, nhưng nàng lại không cách nào nhìn ra thuộc về sâm âu ngoại nhân tính.

【 Hagiwara Kenji đang ở ngàn phương tìm kiếm tiểu trận bình liền giống như liệp báo giống nhau mạnh mẽ đuổi theo nào đó thân ảnh, rõ ràng chưa từng có luyện qua chơi parkour, nhưng lại thập phần nhanh nhẹn quyết đoán phiên nhảy qua chướng ngại vật.

Hagiwara Kenji ánh mắt sắc bén lên.

Hagiwara Kenji có cái lớn mật ý tưởng. 】

Matsuda Jinpei đột ngột sống lưng chợt lạnh, hắn cảnh giác nhìn chăm chú Hagiwara Kenji, đó là một loại cái gì cảm giác, là phải bị oan loại hố cảm giác, nắm tay ngo ngoe rục rịch mà nếm thử nhằm phía oan loại khuôn mặt tuấn tú, đương trường đem hắn biến thành ngũ thải ban lan hoa hướng dương, làm hắn trở thành toàn trường c vị đại già xúc động.

Mazda: Ý đồ tiễn đi oan loại

Hagiwara Kenji: Vô tội.jpg

——————————————

Tạp văn a —— tạp văn

Ta phải hướng một chút tiến độ......Viết bất động!

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Như vậy tổ chức thật sự tồn tại sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ