Hành văn thực lạn
ooc bạo tạc
Xâm xóa
——————————————
< quen biết >
【 Hagiwara Kenji là ở bảy năm trước cùng tạ dã tinh tử là quen biết.
Thân là chất nổ xử lý ban thành viên, ở có bom án kiện thời điểm xuất động chính là đương nhiên sự tình, như vậy bom mà chết chất nổ xử lý ban thành viên, tựa hồ cũng là...... Tình lý bên trong?
Hagiwara Kenji xuyên thấu qua cửa sổ xe thấy ven đường người mặc màu trắng lễ trang quất phát thiếu nữ đang ở hướng về hài tử biểu diễn ma thuật, vị kia màu tóc như mặt trời lặn hoàng hôn minh diễm ấm áp ảo thuật gia thiếu nữ đối với hắn tháo xuống mũ dạ hành lễ.
Hắn nội tâm dâng lên ấm áp cùng ' trở thành cảnh sát thật không sai ' ý tưởng là không chút nào giả bộ, đối phương truyền đạt lại đây kính ý rõ ràng chính xác bị hắn cảm nhận được.
Cho nên cuối cùng một khắc Hagiwara Kenji là không có một chút hối hận, cứ việc ngay từ đầu lựa chọn trở thành cảnh sát ước nguyện ban đầu là bởi vì cái này chức nghiệp vĩnh viễn sẽ không phá sản, gia nhập chất nổ xử lý ban cũng chỉ là muốn cùng osananajimi cùng nhau.
Nhưng kia một khắc ở hắn nội tâm kích động nóng cháy độ ấm từ đầu đến cuối cũng không từng biến mất nửa phần tên kia vì sứ mệnh cảm sự vật. 】
Các ngươi lòng son dạ sắt
Lại thiết huyết nhu tình
Dùng cả người chính khí
Giữ gìn này
Một phương an bình
Các ngươi bảo vệ
Này vạn gia ngọn đèn dầu
Mà
Cõng gánh nặng đi trước
Giãi bày tâm can
Thủ sơ tâm
Mưa gió kiêm trình
Tiễn sứ mệnh
【 hắn bổn làm tốt hoàn toàn lâm vào hắc ám chuẩn bị tâm lý, nhưng chờ hắn lại lần nữa mở mắt ra, thân thể lại giống như căn bản không có chịu quá một chút thương.
Giống như là phao quá suối nước nóng, làm mát xa giống nhau cả người thông thấu thoải mái, một chút đều không khó chịu, thật giống như hắn không có trải qua kia một hồi cực gần khoảng cách nổ mạnh.
Nhưng triền đầy người thượng, nghiêm trọng trở ngại hắn hành động băng vải cùng với trước mắt tuyết trắng trần nhà nói cho hắn ——
Đúng vậy, ngươi đã trải qua một lần gần như bên người gần gũi đại nổ mạnh, nhưng ngươi bị cứu về rồi, ngươi còn sống ở trên đời này. 】
Haibara Ai cảm thấy chính mình thấy được một cái sống kỳ tích, khoa trương trình độ không thua gì người từ bốn mươi mấy tầng cao lầu nhảy xuống, vẫn cứ còn có thể bị cứu sống.
Bởi vì trong tình huống bình thường, càng là ly nổ mạnh điểm càng gần người, đánh vào trong cơ thể mảnh nhỏ số lượng liền càng nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Như vậy tổ chức thật sự tồn tại sao?
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Akihara https://yilan65786.lofter.com/post/4c46ea7f_2b57a502e