39

20 0 0
                                    

Hành văn thực lạn

ooc bạo tạc

Xâm xóa

——————————————

【 dương trong quán ngọn đèn dầu sáng ngời, cùng này đống dương quán điển nhã mà thánh khiết phong cách không hợp nhau dải lụa rực rỡ, khí cầu, đủ mọi màu sắc thủ công gấp giấy hoa, cùng với tự thể mượt mà đến đáng yêu party chữ đem đại sảnh điểm xuyết đến hết sức náo nhiệt.

............

Suehiro Tetchou: "Hai ta ai là ai cha."

Sâm âu ngoại: "Ta là ngươi cha! Hai ta ai là ai nhi."

Suehiro Tetchou: "Ngươi là của ta nhi! Hai ta ai quản ai kêu cha!" 】

Phong cách "Bang" một chút, từ chính kịch phong đột biến thành sa điêu phong, hiện trường là cái sẽ thở dốc đều trầm mặc, thân thể thu nhỏ đầu óc như cũ linh hoạt Edogawa Conan chậm rãi đánh ra một cái Tử Thần sắc dấu chấm hỏi.Tiểu dấu chấm hỏi ngươi có phải hay không có rất nhiều good friend.

Niên thiếu cũng nhiệt huyết thanh xuân người thiếu niên nhóm luôn là có một cái làm bạn cùng phòng đương lúc vĩ đại mộng tưởng, đương nhiên, phổ biến có thể làm quật cường như man ngưu người thiếu niên nhóm cam tâm tình nguyện lại thân thiết kêu cha, chỉ có quản mang cơm cái kia.

Ngươi thử nghĩ, ở ngươi bụng đói cồn cào nhẫn đói chịu đói khoảnh khắc, tựa thiên thần hạ phàm bạn cùng phòng hùng hùng hổ hổ mà từ túi lấy ra tràn ngập lệnh người răng miệng sinh tân nuốt nước bọt mùi hương cứu mạng lương thực...... Thật sự rất khó không thân thiết đến kêu thượng như vậy một tiếng cha, rốt cuộc có sữa đó là mẹ.

"...... Vậy ngươi biết không ————

Từ ta vào cửa bắt đầu ngươi cặp kia 24k khâm hợp kim mắt chó lục đến sáng lên ta thiếu chút nữa liền thượng đao thấy hộp cơm sau ngươi rất giống chưa thấy qua ăn lấy đầu đi ăn hiện tại ta dám cam đoan ngươi cơm khẳng định có cái mũi" lời nói sắc bén

"............ Không"

【 kia nhịp phảng phất kéo đang ngồi những người khác dna

............

Mặt khác nhạc đệm giả cũng bắt đầu thấp thấp hợp xướng lên, liền ở âm nhạc dần dần bước lên thời điểm cao trào, sâm âu ngoại thập phần nghiêm túc thở dài một tiếng, vì thế nhạc đệm đột nhiên im bặt, vòng thứ nhất kết thúc. 】

Hình tượng cùng hành vi thượng, không thể nói giống nhau như đúc, chỉ có thể nói là không chút nào tương quan. Tuy rằng Nakajima Atsushi không học quá âm nhạc, nhưng cũng là có thể nghe ra như vậy một chút âm nhạc tốt xấu.

Dị giới cùng vị thể nhóm âm nhạc căn cơ đều tương đương không tồi, có lẽ còn có thể hiện trường biểu diễn một đợt hải tảo đi, nói dị năng giả cùng người thường say rượu là giống nhau sao? Phóng không chính mình Nakajima Atsushi tư duy tương đương nhảy lên tưởng.

【 sâm âu ngoại cùng Suehiro Tetchou tiếp tục ngoan cố ai là ai cha, dương cầm tạp lâm ba cầm đàn violon tỳ bà lại lần nữa tấu vang, tại đây đợt thứ hai trong khi giao chiến, Akutagawa Ryunosuke gia nhập tấu nhạc đoàn, thổi bay ống sáo, tuyền kính hoa cầm thép góc đem nó phối hợp tiết tấu gõ vang.

Sàn nhà bắt đầu hơi hơi chấn động, trống Jazz cùng với tạ dã tinh tử cùng nhau dâng lên tới, cùng tạ dã tinh tử bắt đầu hướng trận này cao nhã hòa âm tăng thêm rock and roll nguyên tố, Shibusawa Tatsuhiko cũng không khách khí mà kéo vang chính mình âu yếm nhị hồ.

Nakajima Atsushi cầm lấy chính mình kèn xô na, hít sâu một hơi —— thổi lên! 】

Này đống dương quán cũng không phải phổ phổ thông thông dương quán, mà là vô cùng cao nhã nhưng lại theo sát trào lưu siêu cấp văn hào bản hợp tấu ban nhạc!

Nên ban nhạc mỗi cái các thành viên đều có lệnh người chú mục lại lấp lánh sáng lên xa hoa hồ sơ! Bọn họ đời trước là bị ký lục ở văn đàn bên trong văn hào! Mà bọn họ ở văn đàn về hưu sau, xây nhà bếp khác! Lại một lần thành công mà trèo lên thượng các hạng chức nghiệp đỉnh! [ gào rống ] mà lúc này đây, bọn họ sôi nổi hướng về âm nhạc đỉnh tiến hành lao tới!

Các bằng hữu! Mau cho bọn hắn đầu ra quý giá một phiếu đi!

Microphone thập phần thỏa đáng đến trời giáng chính nghĩa, như kiếm khách kiếm sắc bén lại tốc độ mà đột kích hướng toàn trường nhân viên khuôn mặt, kình phong lạnh thấu xương lại sắc bén cọ rửa quanh thân, rất có đỉnh Tử Cấm thượng, Tây Môn Xuy Tuyết cùng Diệp Cô Thành hai người chi gian tất có vừa chết chi khí thế!

Làm chúng ta ở hiện trường thượng tùy cơ một người may mắn người xem nói nói giờ này khắc này cảm tưởng.

Mỗ không muốn lộ ra tên họ sâm người bị hại chi nhất: Phiền toái đánh cái mã, cảm ơn.

Mỗ không muốn lộ ra tên họ người bị hại chi nhất: Ta chưa bao giờ nghĩ tới trên đời như thế chi microphone, có thể đem ta nha cấp hướng rớt... Ít nhất đời này không có nghĩ tới [ phức tạp ]

Mỗ không muốn lộ ra tên họ người bị hại chi nhất: Hiện tại giống như còn có một chút lọt gió......

Mỗ không muốn lộ ra tên họ người bị hại chi nhất: Nhưng không ngừng ta một cái thụ hại thời điểm ta cảm thấy không thành vấn đề [ đứng đắn ]

——————————————

Mọi người đều biết đại não cùng tay không phải cùng cái bộ kiện

(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Như vậy tổ chức thật sự tồn tại sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ