Hành văn thực lạn
ooc bạo tạc
Xâm xóa
——————————————
Người với người chi gian bỏ lỡ, trước nay đều có nguyên nhân nhưng theo. Có lẽ là ở bên nhau thời điểm, không đủ chú trọng chi tiết, có lẽ là lúc ấy quá mức niên thiếu, không hiểu được như thế nào là quý trọng.
Rõ ràng biết hắn rời đi, không phải chính mình sai, rõ ràng biết hắn lý do thoái thác, đều là lấy cớ, nhưng chính là không muốn thừa nhận, chỉ biết dùng trừng phạt chính mình phương thức, tới buộc chính mình từng điểm từng điểm buông.
Ngươi sẽ ở một ít thực bình thường sinh hoạt cảnh tượng, một lần lại một lần mà nhớ tới hắn, có thể là đi đường thời điểm, cũng có thể là xem TV thời điểm, ngươi tổng hội theo bản năng tưởng, nếu là hắn còn ở thì tốt rồi.
Mà nhân loại chi gian bỏ lỡ vĩnh viễn là tâm cùng tâm khoảng cách.
< nhưng dựa vào đồng bọn >
【 hắc y tổ chức trung danh hào nhất có uy hiếp tính danh hiệu thành viên không phải cầm rượu cũng không phải Rum, mà là cùng cầm rượu cùng thuộc hành động tổ 'spirytus' Spirytus.
Spirytus danh hiệu vì cồn độ cao tới 96 chưng cất Vodka, là trên thế giới cồn số độ tối cao, nhất cương cường rượu, bị xưng là "Sinh mệnh chi thủy" rượu mạnh, loại này rượu mạnh bị quan dư ở một vị nữ tính trên người. 】
Ở biết được hắc y tổ chức này đây rượu vì danh hiệu, Edogawa Conan còn riêng đi tìm hiểu một phen rượu tri thức.
Spirytus chủ yếu sản xuất nguyên liệu là ngũ cốc cùng khoai loại, trải qua lặp lại 70 hồi trở lên chưng cất, đạt tới 96% cồn số độ, là trên thế giới độ tinh khiết tối cao rượu mạnh.
Hắn còn nghe nói ở nào đó quán bar, có một loại cách nói: Chỉ cần ai có thể một hơi uống xong một rương Spirytus rượu, sau đó đi một đoạn thẳng tắp lộ không hiện men say, này rương rượu liền không cần tiền.
Nhưng này rượu cực liệt, chỉ lướt qua một ngụm, môi liền sẽ nháy mắt tê dại, mất nước, hơn nữa nó vị tiếp cận thủy, dễ dàng khiến người đại ý, nói không chừng giây tiếp theo ngươi liền nằm.
Có thể sử dụng { sinh mệnh chi thủy } làm danh hiệu người, định là có liệt đặc điểm đi.
【 hành động tổ trung trừ bỏ cầm rượu cùng Spirytus bản nhân ngoại nhiệm vụ hoàn thành hiệu suất tối cao, hoàn mỹ nhất khéo nói rượu [liqueur] cùng Jack · đan ni Whiskey [jack·daniels] tình báo tổ trung nhất thần bí khó lường, tình báo nơi phát ra rộng khắp thả chuẩn xác vô cùng tình báo thành viên quân độ [cointreau] mỗi lần ra tay đều chưa từng thất thủ Grouse Whiskey ( gloag ) đều lệ thuộc cũng phá lệ nghe theo với cùng Spirytus.
Khéo nói rượu là một vị đơn nhìn từ ngoài liền biết là vị thành niên thiếu nữ, có thâm tử sắc tóc dài cùng xanh biển con ngươi, thường người mặc màu đỏ hòa phục, tròng một bộ vạt áo có thâm sắc phảng phất là bắn đi lên máu tươi nhuộm thành màu trắng trường vũ dệt, đầu đội hai đóa thuần trắng hoa văn, diện mạo tinh xảo mà đáng yêu, mặc dù ít có biểu tình, ánh mắt tĩnh mịch cũng có thể đủ dễ dàng làm người buông đề phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Như vậy tổ chức thật sự tồn tại sao?
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Akihara https://yilan65786.lofter.com/post/4c46ea7f_2b57a502e