Hành văn thực lạn
ooc bạo tạc
Xâm xóa
——————————————
【 vội cả đêm an thất thấu tinh thần hơi có chút mất tinh thần, nhưng ở đi vào chữ thập trinh thám văn phòng sau vẫn là lập tức đánh lên tinh thần.
Hắn đem từ hộp thư lấy ra những cái đó thư tín đặt ở chữ thập trinh thám văn phòng bàn làm việc thượng, mở ra bức màn cùng cửa sổ thông gió.
Phòng trong cây xanh hoa tài từ an thất thấu tay khôi phục tới rồi hoàn mỹ nhất xinh đẹp trạng thái, mỗi một cây cành kéo dài độ cung đều bị nắm chắc đến gãi đúng chỗ ngứa.
Ngay cả đã tắc không dưới giá sách chỉ có thể bị chồng chất đặt lên bàn thậm chí là trên mặt đất thư tịch cũng bị hắn bày biện ra mười phần bầu không khí cảm. 】
Thật là hiền huệ a, an thất tiên sinh.
Edogawa Conan cảm thán, không hổ là bát diện linh lung, tuệ tâm diệu lưỡi, thông minh tháo vát lại đánh số phân kiêm chức công an.
Nói thật, an thất tiên sinh rốt cuộc đánh nhiều ít phân kiêm chức, vì cái gì còn có thời gian đi làm công an công tác đâu? Ngươi không phải ở nằm vùng sao?
Edogawa Conan đánh ra dấu chấm hỏi?
【' tháp '
Treo ở trên cửa buôn bán thẻ bài từ close bị quay cuồng đến open, cho người ta lấy phục cổ Đông Dương cảm trinh thám văn phòng mở ra hôm nay buôn bán.
Đi đến văn phòng thành lập thời điểm cố ý an bài ra tới quầy bar khu, an thất thấu từ quầy rượu lấy ra một lọ fourrosessbbourbon
( bốn hoa hồng tiểu phê lượng sóng bổn ) đem hai cái cổ điển ly từ trưng bày chén rượu quầy trung lấy ra tới đặt ở trên quầy bar, lấy ra một khối đông lạnh tốt băng liền bắt đầu từ tạo hình băng cầu bước đi bắt đầu rồi.
Không biết từ khi nào bắt đầu, hắn dưỡng thành hết thảy từ tinh thói quen, bất cứ chuyện gì đều hy vọng có thể ở khả năng cho phép phạm vi làm được tốt nhất.
Đem băng cầu bỏ vào chén rượu thời điểm, an thất thấu cơ bản cũng không cảm giác được buồn ngủ, tỉnh thần.
"Ngươi có một ngày chết đột ngột ta cũng sẽ không ngoài ý muốn, nhưng là thỉnh không cần chết ở chuyện của ta vụ trong sở, rốt cuộc nếu ngươi chết đột ngột nhất định có ta một phần công lao
' Alpha '" 】
Là hắn
Đại khái là cắt đất đền tiền thời điểm đem hắn đưa vào suy nghĩ nằm vùng đối diện, bất quá...... Này tính từ nằm vùng cũ tổ chức chuyển nằm tân tổ chức sao? Hàng cốc linh đối này tỏ vẻ nghi hoặc.
top killer đời này nhất thống hận nằm vùng, ở nhìn đến sóng bổn hắn chút nào không hoảng hốt, dù sao cũng là bị xếp vào ở văn hào tổ chức nằm vùng, nhưng nhìn đến "Hết thảy từ tinh" cùng "Bất cứ chuyện gì đều hy vọng có thể ở khả năng cho phép phạm vi làm được tốt nhất." Thời điểm, top killer lại chỉ có thể ở trên chỗ ngồi vô năng cuồng nộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Văn hào tổ chức xem ảnh) Như vậy tổ chức thật sự tồn tại sao?
Fanfiction"Văn hào tỏ chức hoan nghênh ngươi" xem ảnh Tác giả: Akihara https://yilan65786.lofter.com/post/4c46ea7f_2b57a502e