Chương 17
"... Tôi không biết hắn muốn câu trả lời thuyết phục gì..."
"Tôi thật bó tay với cậu ... trong đầu cậu trừ học tập ra thì không còn gì khác sao?"
"..."
"Hắn... Hắn muốn làm bạn trai cậu!" Đàm Tấn cảm thấy lúc mình nói ra mấy lời này miệng quả thực cũng đắng hết cả lên. Nếu tên kia thật sự muốn làm, không biết ai có thể ngăn được hắn.
"... Nhưng mà... Tôi với hắn đều là con trai mà! Tại sao hắn lại..." Tại sao có loại nghĩ này đối với tôi...
"Con trai thì sao! Bây giờ gay đầy đường ra đó (=)))! Còn có bar chuyên về mại dâm nam! Rất nhiều người có tiền có thế chơi phụ nữ chán thì thay đổi sang chơi đàn ông, loại giải trí này có rất nhiều a."
"..." Đây là cái thế giới hỗn tạp gì vậy. Chẳng lẽ người nọ cũng là "Chơi phụ nữ chán thì đổi qua chơi đàn ông"? Người như hắn chắc chắn không thiếu bạn gái... Sao... sao lại đi tìm đàn ông?" Vậy... Tôi làm sao trả lời thuyết phục hắn?"
"Bằng không thì như cậu nói... "Tôi không phải đồng tính luyến ái"?"
"Nói như thế thật sự có ích sao?" Lúc trước người nọ ở trước mặt mình cũng có điểm thu liễm, chưa bao giờ có hành động vượt quá, cũng không ép uổng mình cái gì. Lỡ thực sự chọc giận người nọ thì làm sao? Thái tử hắc đạo đâu có dễ dàng thu phục như vậy?
"... Ai... Ai biết có dùng được hay không... Sao cậu lại chọc tới tên ôn thần đó a..." Đàm Tấn cũng không có cách nào."Quên đi quên đi, đừng nghĩ nữa, dù sao còn thời gian ba ngày mà."
Buổi tối Tần Qua nằm ở trên giường trằn trọc không ngủ đựơc.
Cậu hồi tưởng lại thời gian mình ở cùng Lâm Hi Liệt, mới phát hiện rất nhiều chỗ trước kia mình không rõ đột nhiên đều sáng tỏ. Cái lần bị banh đánh trúng mặt, người nọ vươn ngón tay sờ sờ gương mặt cậu, đó đã là một loại dấu hiệu. Người nọ đưa cậu về nhà, cầm tay cậu ôm thắt lưng hắn. Người nọ đưa cậu điện thoại mới, chỉ dùng liên hệ với hắn. Người nọ muốn cậu ngủ lại. Người nọ nhớ rõ tất cả đồ ăn cậu thích ăn. Người nọ lúc nhìn cậu xem phim rơi lệ liền cầm tay cậu. Người nọ ôm cậu vượt qua vũng nước trên mặt đất. Người nọ tặng cậu đồng hồ. Người nọ muốn cậu trọ ở trường, kỳ thật là muốn dẫn cậu về nhà, cho nên người nọ mới mới mua xe có rèm che, còn dẫn cậu đi mua áo ngủ. Thì ra người nọ từ đầu không đối đãi với cậu như bạn, chỉ là cậu không nhận ra.
Nhưng là... cậu đối với người nọ... Thật sự trừ bỏ tình bạn thì không có tâm tư nào khác...
Cậu không muốn mất đi người bạn này, nhưng là... quan hệ của bọn họ chắc chắn sẽ phải thay đổi... Không phải một đao chặt đứt, mà là... cậu không phải đồng tính luyến ái... Cũng không có chuẩn bị tâm lí yêu đương với đàn ông... cậu ngay cả tay con gái còn chưa nắm qua nữa là...
Rốt cuộc phải làm sao đây?
Tần Qua vẫn mở mắt nhìn trần nhà, nhìn đến mệt mỏi mới mơ mơ màng màng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái Hậu Dư Sinh (Yêu Hết Quãng Đời Còn Lại)
RandomThể loại: nhất thụ nhất công, xã hội đen bá đạo mỹ công vs ôn nhu công tử mỹ thụ, H văn, ấm áp, ngọt ngào, chút ngược, đô thị tình duyên, thế gia, hắc bang. Văn Án: Rõ ràng đã bị cha cảnh báo qua nên tránh xa người nọ, nhưng cũng không cách nào khá...