Chương 32

73.3K 2.4K 324
                                    

Chương 32

Một loại không khí kỳ quái lan tràn ra.

Thấy nam nhân nhăn mày chăm chú nhìn cậu, Tần Qua cũng không dám giương mắt đối diện với hắn, tránh qua người nọ mà đi ra cửa."Đi thôi..." Sắp đến mười giờ, đi quá giờ đó cha sẽ sinh nghi.

Tần Qua đang muốn đi nhanh, bỗng nhiên thân thể bị nhấc bổng lên không, tay người nọ vòng qua thắt lưng giữ lấy mông cậu ôm vào lòng.

Cậu ngây ngốc sửng sốt một chút thì mạnh giãy giụa: "Anh... Anh làm cái gì vậy? ... Sẽ... Sẽ có người thấy... Để em xuống..."

Lâm Hi Liệt thoải mái mà ôm cậu theo cửa sau studio đi ra ngoài.

"Có phải em nghi ngờ anh đi ăn vụng bên ngoài hay không?" Nam nhân vừa đi vừa nghiêng đầu nhìn cậu

Tần Qua không dám nhìn hắn, chỉ ôm cổ hắn nhẹ nhàng gật đầu.

"Sao lại không tin anh như thế, em nói anh nên làm sao trừng phạt em đây?" Lâm Hi Liệt nói xong thì mạnh mẽ nhéo mông Tần Qua một cái.

Bất thình lình bị đùa giỡn như thế, Tần Qua lập tức kêu lên: "A! ... Anh..." May mà đã đi ra khỏi tòa nhà, được bóng đêm che lấp, khuôn mặt đỏ gay của cậu cũng không bắt mắt lắm. Nhưng Tần Qua vẫn cảm thấy ngượng ngùng, chôn mặt ở hõm vai Lâm Hi Liệt, giống như làm vậy tiếng kêu vừa rồi sẽ không phải do cậu phát ra.

"Em vẫn chưa trả lời anh đâu, nên làm sao trừng phạt em? Hả?" Lâm Hi Liệt vẫn không buông tha.

"Anh... Anh đừng có vừa ăn cướp vừa la làng đi..."

"Sao anh lại làm ăn cướp ? Hửm?"

"Anh cùng... Phạm Hi Văn kia... Rõ ràng có quan hệ..." Nghe giọng điệu của Phạm Hi Văn kia, giống như hai người đã quen biết thật lâu, nói không chừng đã sớm... Đã sớm... Cũng chỉ có cậu là không biết gì...

"Oh... Biết ghen rồi."

Lâm Hi Liệt mở cửa ghế lái phụ, khom lưng xuống đặt Tần Qua vào, lại thay cậu cài lại seatbelt mới ngồi vào xe.

"Tên nhóc kia hình như đã lên giường với đạo diễn, cho nên đạo diễn mới chạy đến đề cử cậu ta với anh. Anh đối với việc chọn diễn viên cũng không có ý kiến gì, đạo diễn nói tên nhóc này lúc trước cũng đã diễn qua mấy vai trên truyền hình, có chút tiềm năng, anh nói tùy vào đạo diễn. Còn bộ dáng như là rất quen thuộc với anh đó là do cậu ta tự mình bày ra, không hề có chút quan hệ nào với anh.

"..."

Thấy vẻ mặt người yêu do dự, Lâm Hi Liệt lại kiên nhẫn nói: "Anh có đến trường quay xem vài lần, tên nhóc kia liền chạy tới như là rất thân quen với anh."

"Ông xã em rất chung tình, không tin em sờ thử đi." Lâm Hi Liệt nói rồi bắt lấy tay Tần Qua che lên vị trí kia của mình.

Cảm giác vị trí nơi được bàn tay bao trùm nóng rực một mảnh, thậm chí ngay cả mạch máu nảy lên cũng cảm giác được, Tần Qua thẹn thùng được không biết làm sao, muốn rút tay về, lại bị người nọ gắt gao đè lại, thanh âm cũng càng ngày cũng thấp: "Anh buông tay... Buông tay ra..."

Ái Hậu Dư Sinh (Yêu Hết Quãng Đời Còn Lại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ