Chương 49

45.7K 1.7K 231
                                    

Chương 49

Hai người cứ như vậy chậm rãi trở về khách sạn.

Hôm nay buổi sáng đi máy bay, buổi chiều lại đi dạo thật lâu, Tần Qua mệt chết đi được, Lâm Hi Liệt cũng không miễn cưỡng cậu. Tần Qua rửa mặt lại ngâm nước tắm rửa xong liền nằm trên giường xem TV, Lâm Hi Liệt lột cho cậu vài trái long nhãn ăn.

"Anh đi chơi như vầy, chuyện của công ty làm sao xử lý?"

Tần Qua phun hạt nhãn vào lòng bàn tay, bị nam nhân đón được ném vào thùng rác.

"Có việc bọn họ sẽ xử lý, nếu không được sẽ gọi điện thoại cho anh hoặc gửi e-mail."

"Ah..."

"Ăn xong thì ngủ đi, ngày mai đi."

"Được đó được đó!" Tần Qua phấn khích vô cùng, nhanh nằm xuống kéo chăn đến ngực, "Anh cũng ngủ đi!"

"Anh đi xem hôm nay công ty có chuyện gì không đã."

"Ừm! Vậy phải nhanh một chút rồi đi ngủ nha!"

"Ừ." Lâm Hi Liệt xoa xoa đầu Tần Qua, đóng cửa đi ra ngoài.

Lâm Hi Liệt đặt phòng Deluxe Suite (1), tuy rằng kém phòng tổng thống, nhưng thiết bị nội thất cũng tương đối cao cấp. Có phòng khách, phòng ngủ, thư phòng riêng biệt, phòng tắm siêu lớn, bồn tắm siêu rộng, TV Plasma độ nét cao, đường truyền internet nhanh chóng... hiệu quả cách âm cũng rất tốt.

Lâm Hi Liệt đi đến ban công mới lấy di động ra gọi điện thoại.

"Văn Thanh, gần đây Tô Diêu có hành động gì không?"

"Không có, Liệt ca. Gần đây này hai mẹ con họ rất im lặng, hoàn toàn không thấy bóng dáng bà ấy trong bang."

"Muốn làm cái quỷ gì đây? "Anh chú ý bà ta một chút."

"Tôi biết. Mặt khác, Liệt ca chuyện lần trước anh kêu tôi điều tra, tôi cơ bản đã điều tra xong rồi."

"Nói đi."

"Cô gái kia tên là Cố Mộng, con gái duy nhất của Cố thị."

"Cố thị? Gần đây không phải đã lụi bại rồi sao."

"Vâng. Cố thị là gia đình chính trị, lợi dụng chức vụ để nhận thầu mấy hợp đồng của chính phủ rồi ở giữa mưu lợi bất chính. Bất quá gần đây lực lượng của Triệu gia rất mạnh, có lẽ Cố thị sẽ không vượt qua được. Nhưng là 'con rết khó chết hẳn', bây giờ vẫn còn chống đỡ cái mác nhà giàu."

"Sắp lụi bại? Nên muốn lôi kéo 'vợ' tôi? Muốn vay tiền để ngóc đầu trở lại?"

"Tôi không biết."

"Đi. Anh tiếp tục điều tra đi. Có việc thì báo cho tôi."

"Muốn giúp Triệu gia loại bỏ Cố thị không?"

"Tạm thời không cần. Vận số đã hết, không cần chúng ta động thủ. Với lại, vô duyên cớ vô cớ chúng ta giúp đỡ Triệu gia làm gì."

"Đúng vậy."

Lâm Hi Liệt cúp điện thoại, thở hắt ra. Luôn luôn có loại cảm giác yên lặng trước bão táp. Thực con mẹ nó khó chịu.

Ái Hậu Dư Sinh (Yêu Hết Quãng Đời Còn Lại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ