Ngoại truyện 2: Vết cắn
Tần Qua mở mắt ra lần nữa, trời đã sáng rõ. Ánh mặt trời lúc mười giờ hiền hòa, sáng ngời xuyên qua cửa sổ rơi xuống đầu giường. Người kia đang xử lý công việc, tay phải lướt nhanh trên bàn phím, tay trái vẫn ôm lấy vai cậu. Dưới ánh nắng những đường nét trên gương mặt người kia trở nên góc cạnh và rõ nét hơn bao giờ hết.
Có lẽ nào đây là… cuộc sống “sau kết hôn” của cậu với hắn?
Chuyện bắt cóc ngày hôm qua giờ chỉ như một giấc mộng. Hạnh phúc yên tĩnh như vậy, lại rất tuyệt …
Chỉ là… Người kia đối với cậu như đang nuôi thú cưng… =.=
“Dậy rồi à?” Lâm Hi Liệt xoa xoa khuôn mặt nhẵn nhụi của cậu.
“Hmm…” Vừa tỉnh ngủ, Tần Qua nói chuyện còn mang theo giọng mũi, có chút nũng nịu, mềm mại.
“Hôm nay em không cần đi làm, anh sẽ đến công ty một chuyến, buổi chiều trở về chúng ta cùng đi gặp ba em.”
“Ơ…”
“Dù sao ông ấy cũng là ba của em. Vô luận như thế nào, anh cũng muốn có được sự đồng ý của ông ấy.”
“Ừm…”
Lâm Hi Liệt ấn chuông trên tường. Một lát sau vú Trương đã bưng điểm tâm lên, đem một chén canh gà, một đĩa sủi cảo tôm đặt ở đầu giường rồi cười tủm tỉm đi ra ngoài.
Lâm Hi Liệt dìu cậu ngồi dậy, bưng canh gà lên, múc một muỗng thổi kĩ rồi mới đưa lên miệng cậu.
“Ưm… Em chưa đánh răng…”
“Ăn xong rồi đánh.”
Thấy hắn không có ý nhượng bộ, Tần Qua đành phải từng ngụm từng ngụm mặc cho hắn đút, sau đó còn phải ăn thêm mấy miếng sủi cảo tôm. Mỗi khi nước canh trong sủi cảo chảy ra khóe miệng, hắn đều vươn lưỡi liếm đi.
“Ăn no rồi ngủ thêm một lát đi.”
Tần Qua chu miệng kháng nghị: “Sẽ mập chết…”
Lâm Hi Liệt cười nói: “Mập lên một chút ôm mới đã.”
Tần Qua trừng hắn một cái, đoạn xốc chăn xuống giường, đi vào phòng tắm.
Kỳ thật dáng người Tần Qua rất cân xứng, không gầy đến mức da bọc xương, vậy nên thoạt nhìn vô cùng thanh tú. Nhưng hắn vẫn muốn nuôi cho Tần Qua béo thêm một chút nữa.
Trong phòng tắm phát ra tiếng nước, Lâm Hi Liệt tiếp tục cúi đầu gõ bàn phím.
Khi tiếng nước đã ngừng, một hồi lâu Tần Qua vẫn chưa đi ra. Lâm Hi Liệt có chút lo lắng: cục cưng ngốc này sẽ không ngủ luôn trong bồn tắm đó chứ. Quan tâm quá sẽ bị loạn, Lâm Hi Liệt vội đứng dậy không mặc quần áo, mở cửa phòng tắm.
Tần Qua đang ở trong bồn tắm, ngồi gập gối. Ngón tay cậu đang cố luồn vào nơi sưng đỏ kia, muốn dẫn tinh dịch trong cơ thể ra. Vừa thấy Lâm Hi Liệt tiến vào, cậu lập tức vội vàng rút tay ra. Khuôn mặt còn vương những giọt nước trong suốt ửng đỏ nhanh chóng, đôi môi khẽ cong cũng đỏ như máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái Hậu Dư Sinh (Yêu Hết Quãng Đời Còn Lại)
De TodoThể loại: nhất thụ nhất công, xã hội đen bá đạo mỹ công vs ôn nhu công tử mỹ thụ, H văn, ấm áp, ngọt ngào, chút ngược, đô thị tình duyên, thế gia, hắc bang. Văn Án: Rõ ràng đã bị cha cảnh báo qua nên tránh xa người nọ, nhưng cũng không cách nào khá...