Ngoại truyện 6: Cảm giác an toàn
Hôm nay là cuối tuần, Lâm Hi Liệt không đến công ty.
Buổi sáng bác sĩ mang hộp thuốc đến, mở băng gạc kiểm tra một chút, đẩy mắt kính nói: "Liệt ca, có phải anh không tuân theo lời dặn của bác sĩ không?"
"Hả? Anh ấy sao vậy?" Vừa nghe bác sĩ nói, Tần Qua so với Lâm Hi Liệt còn gấp hơn.
"Tần thiếu gia, có phải ngài lại dung túng Liệt ca làm vận động kịch liệt không?"
"Vận động kịch liệt? ... Không có a..." A... Ngoại trừ... Ngoại trừ ở trên giường... Tần Qua đúng hình, không dám nhìn mặt bác sĩ.
"Đúng đó, chính là loại vận động ngài đang nghĩ trong đầu."
"..." Tần Qua xấu hổ đến mặt đỏ rần. Cái này không thể trách cậu a... Cho dù cậu mặc kệ, Lâm Hi Liệt cũng luôn muốn cậu...
"Được rồi, Hàn Tu, cậu đừng bắt nạt cậu ấy." Lâm Hi Liệt không vui khi người khác đùa giỡn cục cưng của hắn, liền lên tiếng ngăn lại.
"Liệt ca, ai dám bắt nạt Tần thiếu gia đâu." Hàn Tu ảm đạm cười: "Liệt ca nếu hy vọng sau này không lưu lại di chứng, thời gian này tốt nhất là kiềm lòng một chút. Nếu miệng vết thương không hoàn toàn phục hồi như cũ, sau này bị thương sẽ có thể khiến cho cả hai cùng phát tác, lúc về già cũng tương đối khó chịu."
"Đã biết."
Dám nói chuyện Hàn Tu không khách khí như thế, ai nói hắn là bệnh nhân đâu.
Hàn Tu thay thuốc cho Lâm Hi Liệt, băng lên một vòng băng vải mới, lại để lại một ít thuốc kháng sinh, liền cúi đầu tạm biệt.
Tần Qua nhịn không được nén giận nói: "Anh xem anh đi! Nói không làm anh còn không chịu! Làm thành như bây giờ... Chuyển biến xấu thì làm sao?"
Lâm Hi Liệt cười kéo tay cậu qua ép vào ngực: "Em rất ngon miệng, anh cũng không có biện pháp."
"Anh! ... Đừng có đem trách nhiệm đổ lên đầu em!" Chẳng lẽ người ăn nhiều cũng muốn trách đồ ăn quá ngon sao?
"Em xem, cái bộ dáng kia của em, anh sao nhịn được không ôm em." Lâm Hi Liệt hạ giọng nói: "Nếu bay giờ em cởi sạch đứng trước mặt anh, anh cam đoan một chân này anh cũng không cần."
Tần Qua vừa tức vừa thẹn, đem remote nhét vào tay hắn: "Thích xem cái gì thì tự ấn đi." Xoay người thở phì phì vào phòng bếp.
Sao hắn lại luôn cà lơ phất phơ như vậy? Bác sĩ nói cũng không nghe, dường như không lo lắng chút nào cho cái chân kia. Còn... ban ngày ban mặt mà nói lời dâm tục...
Tần Qua một bên nghĩ một bên nhịn không được tay thái rau mạnh thêm một chút, đem quả cà chua xem như Lâm Hi Liệt mà băm.
"Tần thiếu gia, cậu ở trong này làm gì? Mau đi ra, nơi này để cho vú Trương lo là được rồi." Vú Trương vừa thấy Tần Qua ở trong phòng bếp cắt cắt thái thái, vội chạy vào đoạt lấy con dao trong tay cậu.
"Vú Trương... Con đã nói bao nhiêu lần rồi... Vú gọi con là cậu học sinh là được rồi."
"Được được, cậu học sinh cậu mau đi ra cùng thiếu gia xem TV đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái Hậu Dư Sinh (Yêu Hết Quãng Đời Còn Lại)
De TodoThể loại: nhất thụ nhất công, xã hội đen bá đạo mỹ công vs ôn nhu công tử mỹ thụ, H văn, ấm áp, ngọt ngào, chút ngược, đô thị tình duyên, thế gia, hắc bang. Văn Án: Rõ ràng đã bị cha cảnh báo qua nên tránh xa người nọ, nhưng cũng không cách nào khá...