Ngoại truyện (3) (H)

49.6K 1.4K 143
                                    

Ngoại truyện: Xuyên vào (3)

Mộng xuân không dấu vết

Tần Qua thật sự là không muốn theo nam nhân chơi cái trò chơi dâm đãng này.

Lại nói, cậu phải đi biểu diễn Piano, cái này có gì đâu?... Nam nhân ghen đến mức này sao?... Hoàn toàn... Hoàn toàn là mượn cớ sinh sự mà...

"Lại xấu lắm? Phải không?"

Tần Qua nghiêng đầu đi không nói lời nào, nam nhân cong miệng cười, nắm tính cụ của cậu trong lòng bàn tay xoa nắn.

Tần Qua nỗ lực cắn răng, nhưng dần dần dưới kỹ xảo thành thạo của nam nhân, cậu không nghi ngờ gì sẽ bị hắn đưa lên đỉnh.

Chỗ bị nam nhân cầm như bị điện giật, khoái cảm từ từ dâng lên lan ra, kích đến đùi cậu cũng run rẩy.

Tần Qua sống chết lấy tay bụm miệng lại, trong mắt đã từ từ nổi lên hơi nước, tiếng rên rỉ cũng dần dần bật ra từ xoang mũi.

Cậu giống xử nữ như vậy, làm sao chống lại cám dỗ được.

"Gọi nào, gọi Ông xã."

Tần Qua nhắm mắt lắc đầu.

"Còn không chịu kêu có phải không? Anh xem em chống đỡ được bao lâu."

Nam nhân kiên quyết nói rồi từ trong thân thể cậu lui ra, cúi xuống ngậm vào chỗ kia của cậu. Dị vật ra vào khoang miệng phát ra tiếng nước 'òm ọp' dâm mỹ.

Nam nhân dùng khoang miệng cùng yết hầu đè ép chỗ kia của cậu, còn lấy lưỡi liếm mút, Tần Qua thiếu chút nữa muốn từ trên giường bắn lên. Cậu ngay cả lấy tay an ủi đều chịu không nổi , nói gì đến bị khẩu giao. Mười ngón tay luồn sâu vào mái tóc nam nhân, không biết là muốn đẩy ra hay túm vào để hắn nhanh hơn một chút.

Nam nhân lại đem tính cụ đã cứng rắn gần tới cao trào nhổ ra, ác ý hỏi: "Không gọi sao?"

Tần Qua bị dục vọng muốn bùng nổ làm cho nước mắt đều chảy ra, muốn tự mình vươn tay giải quyết, lại bị nam nhân bắt được tay: "Ngoan, bé cưng muốn tự tay chơi súng sao? Em cũng thực dâm đãng."

"Hức... Anh... Anh..." Đã sắp đến đỉnh rồi mà nam nhân còn... Hắn sao có thể ác liệt như thế?!

Tần Qua thật bất đắc dĩ, từ yết hầu miễn cưỡng phát ra một âm nhỏ vụn "Ông xã"

"Anh nghe không được."

Tần Qua đành phải kêu lớn hơn một chút: "Ông xã~..."

Thanh âm nam nhân ám ách hơn: "Nói 'Ông xã, em muốn.'"

"..." Rất... rất quá đáng... Không nên như vậy ... Nam nhân cứ như vậy nữa, hắn còn muốn nói hạ lưu hơn nữa sao? ...

"Nói đi nào." Nam nhân một bên dụ dỗ, một bên vươn lưỡi liếm một chút đầu khấc đã chảy ra chất lỏng trong suốt của cậu.

Tần Qua bị ép đến không còn cách nào, dục vọng thiêu đốt tâm trí cậu gần như hôn mê. Cậu đỏ mặt lên, nhắm mắt quay mặt đi không đoái hoài nữa, thanh âm run rẩy: "Ông xã... Em... Em muốn..."

Ái Hậu Dư Sinh (Yêu Hết Quãng Đời Còn Lại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ