Chương 68

45.6K 1.9K 503
                                    

Chương 68: Nam nhân quay lại

Kỳ thật ai cũng biết những lời này là gạt người.

Chân chính không thèm để ý, không phải hận, cũng không phải ra vẻ không biết. Mà là biết người này, nhưng xem hắn là không khí.

Giống như Tần Qua chính là quên không được, trong lòng không thoải mái, còn muốn làm bộ như không thèm để ý.

Câu nói kia nói cho Đàm Tấn nghe, cũng là đang nói cho mình nghe.

Đàm Tấn lại như là tin, thả chậm tốc độ, trực tiếp lái đến một nhà nhà hàng hắn quen thuộc.

Một bữa cơm ăn đến không biết vị gì. Nguyên bản là một ngày vui vẻ, lại bị hai cô gái bàn tán về buổi phỏng vấn của Lâm Hi Liệt đảo loạn. Đàm Tấn lo lắng Lâm Hi Liệt vẫn chưa buông tay, Tần Qua còn muốn quay đầu lại. Tần Qua thì đầy đầu óc đều là nội dung hai cô gái bàn tán vừa rồi.

Nếu "Tóc ngắn, mắt to, dịu dàng, chính trực, thẹn thùng", những thứ này có thể coi như phạm vi rộng rãi, vậy thì "Gia đình kinh doanh, tuổi 23 tuổi, vóc dáng một mét bảy lăm, đã du học nước ngoài " đã rất rõ ràng. Nhắm thẳng vào cậu.

Nói trong lòng không chấn động là giả.

Dùng thủ đoạn mịt mờ như vậy tuyên bố trước công chúng, nam nhân còn thích cậu. So với cái loại cách thức tổ chức hôn lễ chiêng trống rùm beng, loại bí ngữ chỉ có hai người trong cuộc biết thế này dường như càng lay động lòng người hơn.

Nam nhân am hiểu nhất là dùng những thủ đoạn nhỏ từng chút từng chút cảm hoá cậu. Đợi cho đến khi thật sự có chuyển lớn gì, trái tim cậu đã không thể cứng rắn cự tuyệt nam nhân.

Nếu nam nhân thật sự muốn theo đuổi cậu một lần nữa, cậu thật sự không biết mình có thể kiên quyết cự tuyệt hay không. Nam nhân thì chỉ là vuốt ve mặt cậu một chút đã có thể làm cả người cậu như nhũn ra, tim đập nhanh hơn, máu toàn bộ xông lên đầu. Cho dù là người bên ngoài bàn tán về hắn, lỗ tai cũng không nghe lời mà muốn dựng thẳng lên nghe.

Những ngày trong quá khứ quá hạnh phúc, nếu có thể khôi phục đoạn thời gian đó, bắt cậu làm gì cậu cũng nguyện ý.

Chính là, vô luận như thế nào, cũng không thể trở về được.

***

Tần Qua đến công ty báo danh mới phát hiện công ty cũng không phải dễ làm như vậy. Ngày đầu tiên đi làm đã tham dự đại hội cổ đông. Tập đoàn sắt thép Tần thị, Tần cha nắm giữ 40% cổ phần công ty, 30% cổ phần nằm trong tay ba người khác, có người là lúc đầu cùng Tần cha đầu tư, có người là sau này có công được thêm vào. Còn 30% cổ phần còn lại là đưa ra thị trường niêm yết. Cha lần lượt giới thiệu từng người với cậu, cậu cũng lần lượt cúi chào, ba cổ đông kia cũng gật gật đầu cho có.

Tần cha phát biểu, đại ý là Tần Qua sau này sẽ gia nhập cao tầng*, hy vọng mọi người giúp đỡ. Lời này vừa nói ra, không khí hội trường không tốt lắm. Mặt khác mấy cổ đông lại muốn bắt bẻ Tần Qua. Một người nói, cậu mới từ nước ngoài trở về không biết tình hình công ty; một người nói, cậu nghiên cứu tâm lý học, cùng kinh doanh như hai thái cực , khó mà làm tốt được. Ngại mặt mũi cha, mấy cổ đông cũng không có nói thẳng, nhưng loại lời nói mang ý châm chọc này càng làm cho người ta khó chịu.
*Cao tầng: nhân viên cao cấp/ ở tầng cao
Sau đó Tần cha lén lút nói cho Tần Qua biết, người của mấy cổ đông này sắp xếp không vào được cao tầng, mà Tần Qua lại được cha tiến cử thuận lợi vào được, bọn họ tự nhiên không thoải mái trong lòng. Chỉ cần Tần Qua làm nên sự nghiệp là có thể dán miệng bọn họ.

Ái Hậu Dư Sinh (Yêu Hết Quãng Đời Còn Lại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ