Chương 90: Tâm ý
"Em sẽ không bao giờ chạy nữa... Vĩnh viễn không bao giờ... Chỉ ở bên cạnh anh..." Tần Qua nước mắt lã chã, nức nở nói không nên câu.
Lâm Hi Liệt yên lặng một lúc lâu sau mới phất tay với bác sĩ: "Cậu lên phía trước đi."
"Liệt ca, vậy giải phẫu..." Mới khử trùng được một nửa thôi mà.
"Để sau đi."
Bác sĩ thu dọn hộp thuốc, ra phía trước ngồi. Lâm Hi Liệt ấn nút nâng tấm ngăn cách lên, khoang ghế sau hình thành một không gian kín.
Tần Qua vẫn còn khóc, hắn đưa tay thay cậu gạt nước mắt, nhưng càng lau càng rơi nhiều.
Tần Qua chạy trốn khiến hắn tức giận không kiềm chế được. Nhưng chỉ sau một thời gian không tìm được người, trong lòng hắn đã hoảng loạn. Khi nhận điện thoại của Tô Diêu, hắn cảm thấy vừa vội vừa giận vừa lo lắng. Cứ như vậy cho đến khi khống chế được toàn bộ cục diện, hắn vẫn không thể bình tâm. Nhưng rồi chỉ một câu "Em đã biết" của Tần Qua đã khiến tất cả tức giận trong lòng hắn đột nhiên tan biến.
Kỳ thật, hắn đâu có gì phải tức giận? Có thể cứu được Tần Qua khỏe mạnh trở về, hắn nên cám ơn trời đất. Huống chi, lần này là việc nhà hắn, là thù hận giữa hắn và mẹ con Tô Diêu Lâm Trinh liên lụy đến Tần Qua, hại cậu phải chịu nhiều đau khổ vô cớ như vậy.
"Xin lỗi... Em... Em không hề biết... Cái tin nhắn chia tay kia... Là ba giả mạo em gửi đi... Còn Phạm Hi Văn... Là hắn thuốc anh..."
Người kia khẽ vuốt ve mặt cậu: "Là vậy sao. Biết thì tốt rồi."
"? ..." Tần Qua kinh ngạc, ngẩng đầu lên, khuôn mặt đầy nước mắt. Như thế còn... tốt?
Hắn dịu dàng vuốt tóc cậu: "Lúc ấy anh tưởng là em gửi. Đã nghĩ vô luận thế nào em cũng không muốn gặp anh nữa."
"A..."
Lâm Hi Liệt đưa tay ôm lấy Tần Qua, đặt cậu ngồi lên người mình. Tần Qua lập tức cựa quậy: "Đùi anh bị thương..."
"Biết bị thương em mới không dám lộn xộn."
Tần Qua lập tức dừng lại, ngoan ngoãn ngồi yên. Bị người kia cúi đầu nhìn hồi lâu, trong lòng cảm xúc bắt đầu tuôn trào, nhịn không được vươn tay ôm cổ hắn, chôn mặt vào hõm vai hắn.
"Anh... Anh sao từ đầu tới cuối không nói rõ cho em biết, rốt cuộc mọi chuyện là thế nào..."
Người kia thở dài: "Sao phải biết?"
Tần Qua nhịn không được đánh hắn một cái: "Anh không nói em sẽ không về với anh."
Người kia "hừ" một tiếng, chậm rãi kể: "Lúc từ H đảo trở về, ông già nhà anh nhận được một cái đĩa, bên trong là toàn bộ chứng cứ chúng ta quen nhau. Ý ông già muốn anh chia tay với em, nếu không cái địa vị người nối nghiệp của anh sẽ khó giữ được. Anh không thể chia tay với em, cũng không thể bỏ vị trí kia. Tuy mẹ anh trước khi ra đi đã nói với anh chỉ cần anh sống vui vẻ thì thế nào cũng được, nhưng anh là đàn ông, những lời đấy anh không theo được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái Hậu Dư Sinh (Yêu Hết Quãng Đời Còn Lại)
RandomThể loại: nhất thụ nhất công, xã hội đen bá đạo mỹ công vs ôn nhu công tử mỹ thụ, H văn, ấm áp, ngọt ngào, chút ngược, đô thị tình duyên, thế gia, hắc bang. Văn Án: Rõ ràng đã bị cha cảnh báo qua nên tránh xa người nọ, nhưng cũng không cách nào khá...