Chương 19 (H)
Khí tức xâm lược của đối phương theo hôn môi ập đến, toát lên miệng mũi Tần Qua, đầu cậu vốn đã không rõ ràng giờ lại càng nóng lên.
Đầu lưỡi người nọ truy đuổi cái lưỡi cậu không chỗ trốn, hút hết nước bọt trong miệng cậu nuốt vào trong bụng.
Cậu bị hôn quá thô bạo theo bản năng muốn lui mặt về phía sau, người nọ lại dường như rất không hài lòng, buông tay đang kiềm chế cằm cậu, thay đổi vươn ra phía sau nâng đầu cậu, dễ dàng làm sâu thêm hôn môi.
"Ưmm..."
Cậu bị hôn đến sắp hít thở không thông, đứng cũng không vững gần như vô lực. Cậu giãy giụa muốn đẩy người nọ ra nhưng tay lại mềm nhũn không có khí lực gì, đánh vào người nọ giống như đánh vào bông. Cậu đành phải liều mạng quay mặt về một bên để lệch đi, muốn thoát khỏi môi lưỡi người nọ, người nọ không kiên nhẫn dùng hai tay ôm mặt cậu, không nỡ buông ra mà vẫn mút vào, gần như muốn đem linh hồn cậu cũng hút đi.
"Ưmm! ..."
Đợi cho người nọ rốt cuộc hôn đủ chịu buông ra, cậu mới từ trong tình trạng thiếu dưỡng khí hồi phục, đầu óc cũng hơi thanh tỉnh một chút, nhưng mặt thì vẫn nóng.
"Anh! ... Anh làm gì vậy?!"
"Tôi làm cái gì? Em không cảm thấy sao?" Người nọ nói rồi cởi áo khoác ném qua một bên.
"Anh..."
Tần Qua mơ hồ cảm thấy vẻ mặt người nọ có chút không đúng, dường như giận dữ hơn bao giờ hết, nhưng biểu tình lại lạnh vô cùng. Cậu sợ hãi mà nghĩ phải rời khỏi đây, vừa mới di chuyển đã bị người nọ một phen kiềm chặt cổ tay, vài bước kéo tới bên giường. Cậu mất thăng bằng mà ngã xuống giường, mới vừa chống dậy thì thấy người nọ cởi áo len trắng cúi người xuống, tay trái bắt đầu cởi bỏ cúc quần áo, tay phải thì chống xuống bên cạnh thân thể cậu, gần như hoàn toàn ngăn chặn không cho cậu đứng dậy.
Mặt người nọ tựa vào rất gần, cho dù Tần Qua đang không hiểu chuyện gì đang diễn ra nhưng bản năng tự nhiên mách bảo cho cậu biết tình huống này không đúng. Tư thái của người nọ- giống như dã thú sắp vồ con mồi...
"Lâm Hi Liệt... Anh muốn làm cái gì..."
"Làm cái gì sao, giúp em phá thân a." Người nọ miễn cưỡng cười, cởi quần áo, lộ ra thân hình tinh tráng không một tia sẹo lồi.
Lời nói của nam nhân rõ ràng như thế, cậu cũng đã hiểu được tình huống hiện giờ.
"Anh... Anh điên rồi?!" Cho dù là cậu không đúng, là cậu không nên không nghe điện thoại, là cậu không nên để hắn leo cây, là cậu không nên đi quán bar, không nên không đẩy người phụ nữ kia ra, người nọ cũng không cần như vậy!
"Tôi đương nhiên điên rồi. Tôi con mẹ nó đã sớm điên rồi! Bằng không tại sao nhịn đến bây giờ!"
Lâm Hi Liệt nói xong thì nắm cằm cậu, thô bạo mà cắn lên môi cậu. Tần Qua hiện tại như cá nằm trên thớt, ra sức giãy giụa đẩy đầu người nọ. Lâm Hi Liệt thoáng nâng lên một chút, Tần Qua đã nhân cơ hội nhổm người dậy muốn bò xuống giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái Hậu Dư Sinh (Yêu Hết Quãng Đời Còn Lại)
RandomThể loại: nhất thụ nhất công, xã hội đen bá đạo mỹ công vs ôn nhu công tử mỹ thụ, H văn, ấm áp, ngọt ngào, chút ngược, đô thị tình duyên, thế gia, hắc bang. Văn Án: Rõ ràng đã bị cha cảnh báo qua nên tránh xa người nọ, nhưng cũng không cách nào khá...