Chương 73

41.8K 1.5K 89
                                    

Chương 73: Sóng gió lại dậy

Giống như là bị người nguyền rủa, Tần Qua lúc này trở về vẫn rất không thuận.

Đàm Tấn vừa gặp chuyện rắc rối không bao lâu, trong công ty cũng xảy ra việc lớn: ba vị cổ đông mang tiền bỏ trốn.

Việc này là do một viên chức nhỏ trong công ty phát hiện . Buổi sáng mười một giờ, viên chức nhỏ đi gặp phòng kế toán chi trả hóa đơn, phát hiện phòng kế toán không mở cửa. Chín giờ là thời gian đi làm, mười một giờ còn chưa có ai, không khỏi có chút kỳ lạ. Viên chức nhỏ đem chuyện này báo cáo lên cấp trên, cấp trên mới gọi điện thoại cho thủ qũy và kế toán, cũng không có ai bắt, lúc này mới ý thức được tính nghiêm trọng của vấn đề. Bộ tài vụ, bộ nhân sự vội chạy đi điều tra, phát hiện tiền trên tài khoản thường dùng đều bị chuyển đi rồi, tiền mặt trong công ty cũng bị lấy không còn một đồng.

Đoạn thời gian trước ba cổ đông lớn từng đưa ra phương án đi vay xây dựng thêm nhà xưởng phụ, phương án đã được ban giám đốc nghị quyết thông qua, cũng được ngân hàng hồi âm lại mấy ngày trước, lấy được khoản tiền vay, nên số tiền đi vay hơn một triệu chắc chắn cũng đã theo ba vị cổ đông bỏtrốn không cánh mà bay. Lúc này anh hai Tần Qua -Tần Văn vẫn còn ở ngoại ô lo phần mở rộng nhà xưởng phụ, bây giờ là lúc đang rất cần tiền, chuyện này xảy ra không thể nghi ngờ là một đả kích lớn.

Bởi vì vấn đề rất nghiêm trọng, bộ tài vụ trực tiếp thông báo kết quả cho Tần cha, rồi mở đại hội cổ đông, lúc đó Tần Qua mới biết được chuyện này. Trong cuộc họp mặc dù có vài quản lý cảm thấy phẫn nộ, nhưng sau khi giận giữ qua đi là càng nhiều sầu lo nôn nóng.

Hội nghị thông báo đầu đuôi sự việc, lại trải qua thảo luận qua loa định ra một phương án cấp cứu tạm thời. Cho đến khi tất cả mọi người lê bước chân mỏi mệt đi khỏi phòng họp, Tần Qua vẫn lạnh cả người ngồi đó.

Cậu làm sao cũng không ngờ, ba vị cổ đông lại dùng thủ đoạn cực đoan như thế, hơn nữa có hai trong ba người đã luôn sát cánh cùng sắt thép Tần thị từ khi thành lập, ít nhiều gì cũng phải có chút tình cảm với công ty, vậy mà.

Cậu biết bọn họ đối với chuyện cậu tiếp nhận sự vụ trong công ty bất mãn trong lòng, cho nên vẫn cẩn thận làm việc, cấp bậc trên dưới cũng lo lắng chu toàn, chỉ hy vọng có một ngày ba vị cổ đông có thể miễn cưỡng tán thành công việc của cậu.

Không nghĩ tới lại trở nên như vậy.

Gần đây báo cáo đều đưa lên cho tổng giám đốc tài vụ duyệt, là do Tần Qua xem. Phương án vay tiền để xây nhà xưởng phụ của ba vị cổ đông đưa ra cũng là cậu phê chuẩn, là do cậu không thể nhìn ra mánh khóe trong đó, cho dù thế nào cũng đều có trách nhiệm.

Bây giờ số vốn hỗ trợ cho chuỗi nhà máy bị cắt đứt, tiền vay cũng không có, biện pháp duy nhất hiện nay chỉ có thúc giục các công ty nợ nhanh thanh toán các khoản thiếu, nếu không đến cuối tháng ngay cả tiền lương cũng không phát được.

Tần Qua vốn là được nuông chiều từ bé, đã bao giờ chịu áp lực lớn như thế đâu. Hiện tại trong đầu trống rỗng, người lạnh như trong hầm băng.

Ái Hậu Dư Sinh (Yêu Hết Quãng Đời Còn Lại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ