Chương 44

50.6K 1.9K 140
                                    

Chương 44

Tần Qua bỗng nhiên có chút không dám tưởng tượng phía dưới kia là cái gì. Cậu chần chờ nhìn nam nhân một cái, nam nhân cười đi lên phía trước, vươn tay kéo mở tấm vải màu đen.

Một cái Piano lớn kiểu dáng tuyệt đẹp xuất hiện ở trước mặt Tần Qua.

Cả cây Piano một màu xanh đậm, tĩnh lặng mà mềm nhẵn. Bên hông đàn còn khắc mấy chữ Tần Qua quen thuộc đến không thể sẽ quen thuộc hơn: STEINWAY & SONS (1).

Làm một học viên Piano chuyên nghiệp, thương hiệu STEINWAY như sấm bên tai. STEINWAY là một trong những hãng sản xuất Piano cao cấp tốt nhất trên thế giới, không chỉ những nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới thích sử dụng nó, mà trong rất nhiều các cuộc thi Piano quốc tế cũng đem Steinway liệt vào nhạc cụ chỉ định dự thi. Cho đến nay, cấu trúc tam giác cơ bản đã được phát triển và thiết kế bởi Steinway đã trở thành thước đo chuẩn mực trong thiết kế cùng cách thức chế tạo Piano cao cấp trong thế giới hiện đại. Một cái Piano Steinway bình thường trong nước đã hơn một trăm vạn, nam nhân vung tay hào phóng thế này quả thực không phải điều Tần Qua có thể tưởng tượng. Hơn nữa nam nhân luôn có mức sống bình thường, tuy là đầu xỏ trong giới kinh doanh giải trí, nhưng xe hắn đi chỉ sợ cũng không tới trăm vạn, lại phung phí nhiều tiền như thế mua đồ cho cậu... Phải biết rằng, cái ở nhà Tần Qua kia cũng chỉ là Schimmel (2) mấy chục vạn... (+﹏+)

"..."

Lâm Hi Liệt thấy ánh mắt người yêu đăm đăm, không nói một lời, không khỏi cảm thấy có chút buồn cười: "Sao vậy? Không thích à?"

Tần Qua vội vàng lắc đầu: "Không... Em... Em thực sự rất thích... Nhưng là... Cái này rất quý giá..."

"Không mắc." Hắn đầu tư vào điện ảnh mấy trăm triệu đều có, mua cái Piano quả thực cũng không tính là gì.

Thấy người yêu dùng ánh mắt hoài nghi nhìn hắn, Lâm Hi Liệt gõ gõ Piano: "Không đàn cho ông xã em nghe một khúc sao?"

"Ơ..."

Tần Qua tiến lên hai bước, đặt hoa trên đàn, thoải mái ngồi lên băng ghế rồi mới thật cẩn thận mở nắp đàn.

Mỗi một phím đàn dường như đều sáng lên, một hạt bụi cũng không có, quả thực giống như một tác phẩm nghệ thuật.

Tần Qua tùy tiện ấn vài nốt nhạc, lập tức cảm thấy khác biệt. Vừa mới đàn cái Piano "Thấp kém" ở trường học kia giờ lại đàn cái Piano cao cấp này, cao thấp rõ rệt. Vô luận là âm sắc, chất lượng âm thanh, xúc cảm ngón tay chạm đến phím đàn, hay là cảm giác phát lực đè xuống, gần như một trời một vực. Mà ngay cả cái mấy chục vạn ở nhà kia, cũng đều theo không kịp. Cái Steinway này...

Tần Qua lập tức thu tay, ngửa đầu nhìn nam nhân: "Anh rốt cuộc tốn bao nhiêu tiền?"

Nam nhân nhíu mày, giọng nói cũng trở nên không tốt lắm: "Sao vậy, em muốn trả cho anh?"

"... Không phải..."

"Em thích là được rồi, quan tâm nó bao nhiêu tiền làm gì." Dù sao đối với Lâm Hi Liệt cũng là không đáng kể.

"... Cái Piano này thật quá tốt, em thật sự là..."

Lâm Hi Liệt không kiên nhẫn ngắt lời: "Đừng dài dòng, nhanh đàn một khúc cho chồng em nghe đi."

Ái Hậu Dư Sinh (Yêu Hết Quãng Đời Còn Lại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ