Chương 54

33.5K 1.6K 381
                                    

Chương 54

Góc dưới bên phải màn hình hiển thị thời gian quay.

Một người cao lớn mang áo khoác đen ôm một người thấp hơn mang quần áo màu nhạt, từ cửa đi ra đến ghế phụ Chevrolet, mới buông người nhỏ ra. Người nhỏ ngồi vào xe, người cao lớn còn đưa tay cài seatbelt vào mới đóng cửa, vòng qua bên kia lên xe.

Mặc dù ống kính đã zoom rất gần, nhưng bởi vì trời tối, bãi đậu xe lại không đủ ánh sáng, mặt người nhìn cũng không rõ ràng.

Nhưng như vậy là đủ rồi.

Trong nháy mắt đó cả người Tần Qua lạnh đi, như rơi vào hầm băng.

Người khác có lẽ không nhìn ra người nhỏ bé kia là ai, nhưng là cha mẹ, cho dù hóa thành tro cũng biết.

Dáng người kia, quần áo, kiểu tóc, khuôn mặt nghiêng kia, không phải là Tần Qua cậu thì là ai.

Tiếp theo ống kính đặc tả biển số xe, rồi bị khoanh một vòng tròn đỏ, bên cạnh hé ra ảnh chụp, trên ảnh chụp là giấy phép lái xe, biển số cùng với tên chủ xe: Lâm Hi Liệt.

Rõ ràng đây là một băng ghi hình đã qua chỉnh sửa.

Bỗng nhiên băng ghi hình chạy nhanh hơn, những hình ảnh nhảy qua đến nửa tiếng sau, lại khôi phục tốc độ bình thường.

Một người đàn ông mang nón, trên người là đồng phục cảnh sát đến gần ghế lái, gõ cửa, như là nói với chủ xe mấy câu rồi vội rời đi.

Xe cuối cùng cũng rời đi, băng ghi hình hiển thị thời đã là hơn một tiếng sau.

Tiếp theo màn hình nhấp nháy nhảy tới một cảnh khác.

Một người đàn ông mang đồng phục cảnh sát bị trói gô trên ghế, một thanh âm hỏi: "Trong chiếc xe vừa rồi có ai?"

Tiếng nói run rẩy : "Hai... Hai người thanh niên !"

"Thấy rõ mặt không?"

"Trong xe không bật đèn... Không thấy rõ..."

"Hai người kia đang làm gì?"

"Làm... làm..."

"Làm cái gì?!" Một roi quất xuống.

Người đàn ông hét thảm một tiếng, tê tâm liệt phế mà kêu lên: "Làm tình! Bọn họ đang làm tình!"

"Hai người bọn họ đều là nam, nam với nam làm sao làm tình?"

"Tôi thật không có gạt mấy người! Bọn họ thật sự đang làm tình! Người ở trên rõ ràng không có mặc quần áo, nằm sấp trên người kia! Trong xe đều là mùi tinh dịch!"

Màn hình bỗng nhiên lại chớp nháy. Lần này hiển thị 12 giờ trưa, trên sân thượng trường học. Cậu với Lâm Hi Liệt ngồi dưới đất ăn cơm trưa. Đang ăn, Lâm Hi Liệt quay sang hôn cậu một cái.

Ống kính zoom lại gần, ánh sáng rất tốt. Cho dù còn chút mờ, cũng không khó khăn để nhận ra.

Tần Qua đã không còn cảm thấy xấu hổ .

Cậu chỉ cảm thấy tuyệt vọng.

Những chuyện của cậu với nam nhân, cứ như vậy lấy loại phương thức bỉ ổi này phơi bày trước mặt cha mẹ.

Ái Hậu Dư Sinh (Yêu Hết Quãng Đời Còn Lại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ