Chương 50
"Ngồi xa như vậy làm gì?"
"Ưm..." Tần Qua ấp úng nói không ra lời.
"Lại đây."
"..."
Giọng nam nhân thấp hơn: "Lại đây."
Tần Qua do dự một chút, mới đẩy nước đi qua.
Khuôn mặt nam nhân trong hơi nước từ từ rõ ràng, hai cánh tay đều khoát lên bờ, vài sợi tóc đen rũ xuống che khuất cái trán, trên chóp mũi dính sương mù ngưng kết thành bọt nước, theo cái mũi cao thẳng chảy xuống, môi mỏng màu hồng, làn da lộ trên mặt nước cũng đầy những giọt nước men theo cơ thể chảy vào trong ao.
Tần Qua đi đến giữa ao thấy nam nhân như vậy cũng không dám đi tiếp nữa.
Rất gợi cảm.
Hoàn toàn là kiểu gợi cảm của đàn ông trưởng thành.
Giống như đến gần từng bước sẽ bị bắt ăn sạch sẽ.
Trước kia Tần Qua chỉ mơ mơ hồ hồ cảm thấy Đàm Tấn thích ngôi sao điện ảnh Âu Mĩ ngực bự, ăn mặc mát mẻ rồi làm chút tư thế câu nhân thì coi như gợi cảm. Nhưng bây giờ cậu lại cảm thấy những người đó hoàn toàn không thể so với Lâm Hi Liệt đầy hormone nam tính trước mặt.
"Sững sờ làm cái gì?" Thanh âm nam nhân ở trong tiếng nước ùng ục ùng ục càng thêm khàn khàn khó phân biệt."Gọi em lại đây."
"..."
Tần Qua còn đang do dự, nam nhân bỗng nhiên tiến lên từng bước, kéo thắt lưng cậu trực tiếp ôm người vào lòng.
Dưới thân để một cái nóng cháy gì đó làm cho Tần Qua lập tức bừng tỉnh. Giờ phút này cậu bị nam nhân gắt gao ôm vào trong ngực, hai người da thịt dán da thịt, nhiệt độ trên thân nam nhân truyền đến, gần như muốn hòa tan cậu.
"Anh... Anh làm gì..."
Chóp mũi Lâm Hi Liệt từng chút từng chút tiến lại gần, đụng vào chóp mũi Tần Qua. Tần Qua chịu không nổi nam nhân nhìn chăm chú, đỏ mặt rũ mắt nhìn mặt nước. Mặt mày nam nhân vốn sâu sắc, nhìn chằm chằm như vậy làm cho cả người cậu đều run lên.
Lâm Hi Liệt hơi hơi quay mặt một góc hôn Tần Qua.Ngậm hai mảnh môi mút vào trong chốc lát, mới duỗi đầu lưỡi vào, quấn lấy đầu lưỡi nho nhỏ thẹn thùng quay cuồng.
Mới vừa bị hơi nước xông lên, môi hai người vừa ẩm ướt vừa trơn. Lâm Hi Liệt hôn đến có chút không kiềm chế được, nhưng lại đụng phải răng nanh Tần Qua. Tần Qua cũng có chút động tình, hai tay bò lên trên vai nam nhân, móng tay cũng muốn bấm sâu vào da thịt.
Lâm Hi Liệt hôn đủ rồi, mới buông ra Tần Qua thở hổn hển, tay trái quờ quạng trên bờ, từ áo tắm lấy ra một cái vòng cổ.
Mặt dây chuyền là một chiếc nhẫn: Nụ hôn nổi tiếng nước Pháp (1). Do nhà thiết kế người Pháp Philipe Tournaire thiết kế, ở giữa bốn cạnh khảm một viên kim cương lớn, lộn lại là tháp Eiffel, vô cùng xinh đẹp. Chiếc nhẫn này không bán trong nước, là Lâm Hi Liệt sai người đi Hongkong mua.
"Mang trên tay cha em phát hiện sẽ dò hỏi, vậy làm thành vòng cổ cho em đeo." Lâm Hi Liệt nói, đem dây chuyền vòng qua cổ đeo lên cho Tần Qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái Hậu Dư Sinh (Yêu Hết Quãng Đời Còn Lại)
De TodoThể loại: nhất thụ nhất công, xã hội đen bá đạo mỹ công vs ôn nhu công tử mỹ thụ, H văn, ấm áp, ngọt ngào, chút ngược, đô thị tình duyên, thế gia, hắc bang. Văn Án: Rõ ràng đã bị cha cảnh báo qua nên tránh xa người nọ, nhưng cũng không cách nào khá...