Chương 37
Tần Qua cho là mình nghe lầm.
"Đưa vòi sen cho anh, em ra ngoài đi." Thanh âm trầm thấp của nam nhân vang lên.
Tần Qua thẳng lưng dậy, thấy sắc mặt nam nhân không tốt, lông mày nhíu lại, hai tay cũng nắm chặt thành quyền, gân xanh trên cánh tay phải đều nổi lên, tựa như đang ngấm ngầm chịu đựng tức giận.
Tần Qua có chút bất an, muốn hỏi nam nhân xảy ra chuyện gì, lại cảm thấy nam nhân đã sắp phát hỏa, mình vẫn là không nên ngỗ nghịch ý nam nhân, liền đem vòi hoa sen giao cho hắn, mở cửa đi ra ngoài.
Nam nhân... Rốt cuộc tại sao lại tức giận?
Tần Qua nhớ rõ khi nam nhân ở trên xe còn đùa giỡn cậu, khi đó tâm tình nhất định cũng không tệ lắm. Sau khi về nhà sắc mặt cũng bình thường... Cũng chỉ có vừa rồi... Chẳng lẽ là mình cự tuyệt làm cho hắn tức giận?! Vốn nam nhân đêm nay đã nói muốn bồi thường phần thiếu nợ, hiện tại lại bởi vì bị thương mà không tiện, trong lòng nam nhân nhất định rất khó chịu... Đều nói người bệnh là lớn nhất, mình lại còn mạnh mẽ cự tuyệt nam nhân... Xem ra hắn là vì vậy mà tức giận...
Nhưng... Nhưng mà... Cậu thật sự không muốn... Nói tiếp, vạn nhất đang lúc tình cảm mãnh liệt, nam nhân lại không cẩn thận đụng đến tay trái thì phải làm sao? Nếu muốn thỏa mãn nguyện vọng nam nhân , vừa muốn làm cho nam nhân ít di chuyển, sẽ... Sẽ là chính cậu chủ động ngồi lên đi... Không... Này... Này rất quá ... Cậu làm không được...
Tần Qua vội nhắm mắt lắc đầu.
Cậu không muốn nam nhân tức giận... Nhưng cũng không muốn... Vậy rốt cuộc phải làm sao đây?
Tần Qua ngồi ở mép giường do dự , nghĩ đến tay trái nam nhân đeo băng vải, nuốt nướt bọt hạ quyết tâm.
Thời điểm Lâm Hi Liệt từ phòng tắm đi ra thì thấy Tần Qua choàng áo sơ mi rộng thùng thình của hắn cúi đầu đứng ở mép giường.
Lâm Hi Liệt vừa dùng khăn tắm lau tóc, vừa đến gần ngồi trên giường: "Em đổi lại áo này làm gì? Không phải có mua áo ngủ cho em rồi sao?"
Tần Qua không trả lời, chỉ nói: "Em... Em giúp anh lau."
Nói rồi tiến lên tiếp nhận khăn tắm, ở trên đầu nam nhân xoa đến xoa đi đến khi nam nhân nói "Được rồi", mới dừng lại, vào phòng tắm treo khăn tắm lên.
Tần Qua nhìn nhìn gương, mặt mình đã thực đỏ, nghĩ đến lát nữa mà phải làm cái loại việc kia, tim lại đập thịch thịch.
Cậu lấy lại bình tĩnh, lại hít sâu vài mới chậm rãi mở cửa phòng tắm.
Nam nhân như thường ngày ngồi ở đầu giường, lấy remote ấn đến ấn đi. Hình như tin tức tài chính kinh tế buổi chiều còn chưa bắt đầu.
Tần Qua cố lấy dũng khí đi qua ấn cái nút phía dưới TV, TV "opp" mà một tiếng tắt đi.
Lâm Hi Liệt nhíu mày: "Em làm gì vậy?"
Tần Qua chậm rãi đến gần, bò lên giường, tách ra chân thật cẩn thận mà ngồi lên người nam nhân, run run hạ thấp người xuống, lại run rẩy dâng môi lên môi nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái Hậu Dư Sinh (Yêu Hết Quãng Đời Còn Lại)
RandomThể loại: nhất thụ nhất công, xã hội đen bá đạo mỹ công vs ôn nhu công tử mỹ thụ, H văn, ấm áp, ngọt ngào, chút ngược, đô thị tình duyên, thế gia, hắc bang. Văn Án: Rõ ràng đã bị cha cảnh báo qua nên tránh xa người nọ, nhưng cũng không cách nào khá...