Chương 64

44.4K 1.7K 240
                                    

Chương 64

Đàm Tấn có chút khó tin mà liếc Tần Qua một cái, Tần Qua cũng rất bối rối hỏi: "Có phải lầm rồi không?"

Người phục vụ có chút lo lắng, nhưng vẫn theo lời quản lí dặn nói: "Không lầm... Ngài mới vào cửa không bao lâu, quản lí đã nhận được chỉ thị của cấp trên muốn chúng tôi đón tiếp thật chu đáo. Câu lạc bộ của chúng tôi ở đây ngoại trừ ăn uống còn có Karaoke, phòng bi-a, rạp chiếu phim, bể bơi, phòng tắm hơi, lên trên là khách sạn 5 sao. Đêm nay bốn vị có thể tùy ý chơi." Nói xong cúi đầu chào.

Đàm Tấn sửng sốt trong chốc lát, hỏi: "Thái tử, gần đây có người muốn nịnh nọt cậu phải không?"

Triệu Thiên Nhất lại rất bình tĩnh: "Tôi cũng không biết. Bất quá người ta đã thịnh tình thì chúng ta nhận thôi. Rốt cuộc có chuyện gì thì chơi xong rồi tính tiếp."

"Đúng vậy đúng vậy" La Chẩn đang xỉa răng ở một bên cũng xen vào, "Đàm Tấn, cậu quan tâm làm quái gì, đã có người trả tiền thì chúng ta cứ xả láng thôi."

Đàm Tấn liếc hắn một cách kinh miệt, do dự kéo tay Tần Qua nói: "Chúng ta đi chỗ khác không?

Vốn là tiệc chào đón cậu, tất cả mọi người đang vui vẻ Tần Qua cũng không muốn ra vẻ không được tự nhiên, liền lắc đầu nói: "Không cần, không sao." Cậu biết Đàm Tấn lo lắng nam nhân sẽ làm gì đó với cậu, bất quá đối với cậu mà nói, nam nhân có làm gì đi chăng nữa cũng không liên quan đến cậu nữa rồi.

"Vậy tiếp theo chúng ta đi hát Karaoke đi! Tôi đã thật lâu chưa có mở lời vàng!" La Chẩn cuối cùng cũng xỉa đủ rồi, ném cây tăm lên bàn.

"Tới địa ngục đi, tên Ngũ âm không được đầy đủ."

Ngũ âm: Do Re Mi Fa Sol

Đàm Tấn mới vừa nói "Tần Qua không thích hát", đã bị La Chẩn túm đi: "Đi thôi đi thôi, Tần Qua cũng không phải người của cậu, cậu lo chi nhiều vậy!"

Đàm Tấn tức muốn chết,"Tần Qua chính là người của tôi!!!" những lời này nghẹn thật lâu trong ngực mới nuốt xuống được.

Tần Qua cười lắc đầu với Đàm Tấn ý bảo mình không sao, cũng liền đứng lên đi ra ngoài.

Đàm Tấn nhìn bóng dáng nhỏ gầy của Tần Qua, trong ngực có chút đè nén.

Trước kia Tần Qua nói không muốn chính là không muốn, đi quán bar cũng phải nài ép lôi kéo mới đi, mới qua mấy năm, không hiểu sao lại trở nên tùy ý như vậy. Hắn nhớ rõ trước kia Tần Qua cũng không hát karaoke, từ lúc nào thì cũng bắt đầu hát karaoke rồi? Hiện tại muốn kéo cậu đi quán bar chỉ sợ cậu cũng không thèm chớp mắt đã đồng ý.

Từ lúc nào thì em đã biến thành như vậy?

Vậy nếu có ai đó muốn hôn em thì sao? Có phải em cũng sẽ đáp ứng hay không?

"Đàm Tấn."

"Hả?" Đàm Tấn vội ngẩng đầu lên, Tần Qua đứng ở cửa thang máy, bên cạnh là người phục vụ mang sơmi trắng vest đen đang giữ nút thang máy chờ hắn. Phong độ như vậy, tư thái như vậy, như gió xuân lướt qua, nhưng lại làm cho người ta cảm thấy xa lạ.

Ái Hậu Dư Sinh (Yêu Hết Quãng Đời Còn Lại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ