Chương 20

106K 3.1K 502
                                    

Chương 20

Trong mơ mơ hồ hồ Tần Qua cảm thấy mình được ấm áp vây quanh, đau nhức ở tứ chi với thắt lưng tựa hồ cũng hơi giảm bớt một chút, cậu miễn cưỡng chống dậy mí mắt nặng nề, trước mặt không có ai, nhưng lại có một cánh tay vòng qua người cậu, tay kia thì đang dùng bọt biển bôi sữa tắm cho cậu. Cả người cậu đều bị người nọ ôm vào trong ngực, nghiêng đầu dựa vào trước ngực người nọ, dưới thân nơi bị điên cuồng chà đạp một đêm vẫn đang bị một cái lửa nóng đỉnh vào...

Cậu vừa nghĩ tới chuyện đã xảy ra đêm nay thì cả người vô lực, nước mắt cũng nhịn không được chảy xuống.

Bỗng nhiên cảm thấy ngón tay người nọ tựa hồ lại duỗi vào nơi bị tra tấn một đêm kia, Tần Qua kinh hoảng ngồi dậy, trên mặt còn mang lệ mà quay đầu lại: "Anh còn muốn làm sao?" Thanh âm đều run rẩy.

Lâm Hi Liệt nhíu mày: "Em tỉnh rồi?"

"Lấy ngón tay anh ra đi!"

"Mấy thứ bên trong phải lấy ra, nếu không sẽ sinh bệnh." Người nọ vừa nói ngón tay lại tiếp tục động tác.

"Không cần!"

Người nọ tựa hồ tâm tình rất tốt: "Sao vậy, muốn đem thứ kia của ông xã giữ lại bên trong? Em lại không thể sinh đứa nhỏ." Nhưng thật ra có rất nhiều phụ nữ muốn đem tinh dịch của hắn giữ lại trong cơ thể, bất quá hắn không ngu xuẩn như vậy, không áo mưa cũng có thể bắn tinh bên ngoài. Mấy người phụ nữ đó cũng không phải cậu nhóc trước mắt này, không dễ dàng làm hắn mất đi khống chế như vậy.

"Anh... đồ khốn!" Tần Qua vừa tức vừa thẹn, mắt ngấn nước trừng Lâm Hi Liệt, vốn đã định hắn có nói gì cũng không để ý đến hắn, kết quả bị hắn làm hỗ loạn một trận như thế, hoàn toàn phá vỡ ý định của cậu.

Người nọ bỗng nhiên tiến đến bên tai cậu khàn khàn nói: "Em ngoan ngoãn để cho anh rửa sạch đi, em xoay đến xoay đi..." Kiên nhẫn của hắn vốn không tốt như vậy, hơn nữa đêm nay mới chỉ phát tiết một lần.

Tần Qua lập tức ngậm chặt miệng, quay đầu đi đưa lưng về phía người nọ, cứng ngắc không dám nói thêm câu nữa.

Một phòng yên tĩnh, ngược lại làm cho cậu càng thêm nhạy cảm với sự chuyển động của ngón tay người nọ, tựa như mỗi một động tác đều phóng đại gấp trăm lần, cậu có thể tinh tường cảm giác được người nọ đụng vào nội vách tường của cậu...

"Ô..."

Tựa hồ có chất lỏng ấm áp trong cơ thể chảy ra, thật sự cảm thấy rất thẹn ... Mặt Tần Qua nóng đỏ lên, ngón tay người nọ vừa rút khỏi cơ thể cậu, cậu đã nhanh chóng tách ra ngồi sang đầu bên kia của bồn tắm lớn.

Lâm Hi Liệt cũng không tức giận, nhấc chân bước ra khỏi bồn tắm, kéo cái khăn tắm vây quanh hông, tóc cũng không lau, lấy ra khăn tắm in hình ngây thơ lúc trước mua cho Tần Qua: "Đứng lên đi."

"Anh đi ra ngoài..." Nửa đầu Tần Qua đều vùi ở trong nước.

"Hừ... Vừa rồi đều đã xem hết, còn muốn nhăn nhó cái gì?"

"..." Tần Qua vừa thẹn vừa tức mặt đỏ lên.

"Đi ra, nếu không anh bế? Hay là em muốn bị anh ôm?"

Ái Hậu Dư Sinh (Yêu Hết Quãng Đời Còn Lại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ