"Hội trưởng hội học sinh?"
Minseok thoáng kinh ngạc hỏi lại. Bản thân cậu tự nhiên vô cùng nhạy cảm với danh từ này.
Hwanjoong không nhận ra trạng thái kỳ lạ của Minseok, chỉ cho rằng cậu đang tò mò. Mà vừa vặn hội trưởng hội học sinh là thần tượng của vị bạn học ghim cài xanh lam này, nên Hwanjoong liền tiếp tục liến thoắng, ngừng lại cả việc ăn của mình.
"Đó là người trong mộng của vô số học sinh học tại LCK. Anh ấy không chỉ mang một vẻ đẹp khiến người ta phải lưu luyến, mà còn là cả phóng thái dịu dàng hoà nhã của anh."
Minseok khi nói chuyện nhiều với Hwanjoong cũng biết cậu ta không phải là người giỏi vận dụng từ ngũ cho lắm. Nhưng khi nhắc đến vị hội trưởng nọ, cậu ta lại dùng hết vốn liếng, những câu từ hoa mỹ nhất có thể nghĩ tới mà miêu tả vẻ đẹp của người nọ.
Đoạn, Hwanjoong nhìn về phía Minseok, tiếp tục đưa ra một lời bình.
"À, nếu có thể so sánh, thật ra cậu không khác biệt với vị hội trưởng kia lắm đâu. Tuy hội trưởng hội học sinh đúng là thật sự rất đỗi ôn nhu, nhưng anh ấy luôn có vẻ gì đó lạnh lùng xa cách. Giống như cậu vậy."
Hơn hết, cả hai người đều có một khuôn mặt dễ mến và gây thiện cảm, có điều, Minseok thiên về thanh tú mang chút gì đó ngây thơ trẻ con, còn vị hội trưởng nọ thì lại là kiểu xinh đẹp trưởng thành hơn.
Nhưng là, tuy rằng Hwanjoong nhận xét hai người có khí chất tương đồng nhau, bất quá cũng không hoàn toàn là vậy.
Sự lạnh lùng của Minseok chỉ là vỏ bọc như quả cầu nhỏ phủ gai nhọn lên để bảo vệ bản thân.
Còn vị hội trường nọ, sự lãnh đạm của anh ta là từ sâu trong cốt tuỷ, như thể sẽ chẳng có ai mà anh ta có thể để mắt tới, dẫu cho anh ta luôn tỏ ra thân thiện với mọi thứ xung quanh.
"Tại sao hội trưởng hội học sinh lại không ở trường?"
Minseok không hỏi tên. Cậu chẳng muốn mình phải thêm lo lắng bất an nếu như một cái tên quen thuộc nào đó trong cuốn sổ lại đột ngột xuất hiện. Cậu có cảm giác người được Hwanjoong nhắc tới này, rất có thể mình cũng quen thuộc.
Là loại quen thuộc từ bản năng.
Cho nên phải tránh nặng tìm nhẹ.
"Đó là bởi vì anh ấy tham gia một cuộc thi trao đổi với trường nước ngoài."
"Vốn là phải mất cả năm nữa cơ, cũng hoãn lại việc ra trường của anh ấy một năm bù lại khoảng thời gian anh ấy ở nước ngoài."
"Nhưng có vẻ vị hội trưởng muốn tốt nghiệp sớm nên anh ấy trở về chăng?"
Hwanjoong kể lể rồi tự đặt câu hỏi mà suy ngẫm một hồi. Cậu ta cũng tò mò không biết vì lý do gì mà vị hội trưởng nọ lại đột ngột trở về trong thời gian trao đổi với trường quốc tế ở nước ngoài vô cùng tốt.
Sau đó, người bạn này còn đặc biệt cho thêm một câu nghi vấn nữa.
"Cũng có thể anh ấy về để xem trong hội học sinh ai đủ sức lên ngồi cái ghế hội phó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Keria || Trầm luân cùng mê đắm
FanfictionĐến cả người mà mình tin nhất, cũng bỏ đá xuống giếng, gạt bỏ mình chỉ vì lòng riêng. Minseok sẽ không bao giờ nghĩ đến, năm mười sáu tuổi tươi đẹp của mình, những năm tháng thanh xuân, lại chút một cứ như vậy, khổ sở đến nhường này. Vốn đã là một k...