Minhyung không giống như Jihoon dễ dàng bị Minseok đuổi đi. Hắn quay người, đối diện với Minseok đang dừng tầm nhìn trên khuôn mặt hắn với một vẻ mặt mất kiên nhẫn. Dù cậu im lặng không nói, chỉ cần một biểu cảm đó thôi cũng như thể để lộ rằng tại sao hắn còn chưa rời đi.
Làm sao dễ dàng như vậy được.
Hắn còn có chuyện muốn hỏi đấy.
"Vì sao cậu lại quen biết Jeng Jihoon?"
Minhyung thẳng thừng gọi cả họ cả tên người mang danh từ cấm thường ít được nhắc tới. Hắn thăm dò, nhằm để thấu rõ Minseok. Đây là người hắn không hiểu, cậu luôn tạo cho hắn một cảm giác tò mò mới lạ.
Không hổ danh người được Lee Minhyung lựa chọn.
Mất vài giây ngắn ngủi để Minseok đưa ra câu trả lời.
"Tình cờ quen biết."
Sau đó, cậu cũng không muốn tiếp tục phải đối mặt với Minhyung.
"Tôi hơi đau đầu, cậu có thể cho tôi nghỉ ngơi một chút được không?"
Minseok không nể nang người của hội học sinh nữa. Cậu đưa ra lời mang hàm ý xua đuổi.
"Minseok, ngoài câu hỏi đấy ra, mình còn một thắc mắc nữa."
Minhyung lại vô cùng cố chấp kiên trì nán lại.
"Tại sao cậu lại luôn tỏ vẻ xa cách đối với tớ?"
Có thể nhìn ra vẻ phức tạp mà Minseok dành cho Jihoon, chúng còn có vẻ thân mật hơn một đôi mắt hờ hững thỉnh thoảng để lộ sự dè chừng với Minhyung. Minhyung không hiểu hắn đã làm sai bước nào trong quy trình hắn lặp đi lặp lại cả ngàn lần để trêu đùa với những con mồi của mình. Hình tượng hoàn mỹ, kế hoạch tuyệt diệu, luôn thành công dụ dỗ những thứ đồ chơi khiến hắn vui vẻ cùng khoái cảm.
Chỉ duy nhất Ryu Minseok, người luôn né tránh và nằm bên ngoài những gì hắn đã vẽ ra.
Không có sự sùng bái hay si mê, hoặc ít nhất là buông bỏ lòng phòng bị mà thân cận, với Minhyung, trong một ngày liên tục gặp gỡ, Minseok vẫn luôn tỏ ra lạnh lùng.
Chúng làm Minhyung thấy khó chịu đồng thời phấn khích.
Thứ gì không dễ dàng đạt được, thì thời điểm chinh phục nó càng trở nên thú vị.
Minhyung thích nhất là quá trình này cùng với cả trải nghiệm chiến thắng sau cùng.
"Sao cậu lại nghĩ như vậy?"
Minseok hỏi lại khi cậu thấy ánh mắt của Minhyung khẽ thay đổi. Cậu không biết vị thái tử này đang nghĩ gì, nhưng chúng khiến cậu đột ngột thấy hoảng sợ.
"Vì đây là lần đầu tiên có người từ chối kết bạn với mình năm lần bảy lượt đó."
Minhyung đáp rồi tỏ ra buồn rầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Keria || Trầm luân cùng mê đắm
FanficĐến cả người mà mình tin nhất, cũng bỏ đá xuống giếng, gạt bỏ mình chỉ vì lòng riêng. Minseok sẽ không bao giờ nghĩ đến, năm mười sáu tuổi tươi đẹp của mình, những năm tháng thanh xuân, lại chút một cứ như vậy, khổ sở đến nhường này. Vốn đã là một k...