Sinh Nhật Đáng Nhớ

270 24 11
                                    

Ngày hôm với tôi là một ngày đặc biệt luôn nè đố mấy ní biết hôm nay là gì đó hehe, đúng rồi hôm nay là ngày sinh nhật của bé Fot Fot narak nà...

Hôm nay được một ngày ông anh ở nhà tổ chức sinh nhật cho và tất nhiên hôm nay cũng có cả con nhỏ bạn thân nhất của tôi rồi...

Tôi đang tung tăng nướng đồ ăn thì ông anh tôi bảo...

" Hôm nay anh có mời một số đồng nghiệp của anh đến, nên anh hy vọng em có thể nói chuyện cho cẩn trọng một chút "

Tôi liếc mắt nhìn anh với vẻ mặt đầy khó chịu bỗng tiếng bóp vang lên...

" Đau em "

" Anh nói không đúng hay gì mà mày dùng thái độ đó nhìn anh? "

Tôi khó chịu vô cùng khi bị ổng cú lên đầu tôi một cái rõ đau, tôi nào có như thế...tính ra ông anh trời đánh này không tin tưởng tôi một chút nào luôn á ghét thiệt chứ.

" Anh khỏi lo bạn của anh thì anh tự tiếp em hông nói chuyện với bạn anh là được chứ gì? Aaaaaaa đauuuuuuu "

Đây là lần thứ hai trong ngày mà ông anh trai trời đánh này cú đầu tôi rồi đó, tôi ước gì tôi cao to hơn thì anh tới công đức với tôi đó đồ tồiiiii, tôi cứ như thế mang cục tức vào lòng để cố làm cho trọn vẹn một cái sinh nhật...

Tầm 7h tối khi mọi thứ đã xong anh bảo tôi đi vào bên trong để thay bộ đồ mà anh đã chuẩn bị, tôi khẽ mỉm cười đầy thích thú. Hóa ra ông anh họ của mình cũng chu đáo lắm chứ bộ, còn chuẩn bị quần áo cho mình nữa...

Khi bước vào phòng nụ cười tôi chợt tắt hẳn, tôi bắt đầu nghi ngờ nhân sinh luôn trời ơi anh Pond Naravit của tôi có bị đánh mất khái niệm về sinh nhật và chú rể hông vậy? Gì mà chuẩn bị bộ đồ vest màu trắng còn có nơ 🎀 nữa chứ, nhìn bộ đồ sến súa ở trước mặt tôi chỉ biết bật cười, tôi tin tưởng anh nên nào có chuẩn bị quần áo gì đâu, tôi tưởng người nổi tiếng như anh thì gu thời trang phải hơn thế này chứ. Haizzzz có lẽ tôi đã đánh giá anh cao quá rồi....

Lúc thay bộ đồ xong nhìn kỹ lại cũng thấy narak lắm chứ, vì sự đẹp trai này nên tôi sẽ tha thứ cho sự sến súa của anh Pond Naravit, sau khi tôi ra sân thì đã thấy nhỏ bạn thân của mình đã đến nó đã thật sự chiếm Spotlight của tôi luôn, nhìn xung quanh thì thấy mọi người rất đông luôn tầm 100 người nhưng bạn tôi chỉ có 1 còn 99 người còn lại là bạn và đồng nghiệp của ông anh họ của tôi, ủa hôm nay là sinh nhật của tôi mà có phải của anh đâu Pond Naravit?

Tôi đang loay hoay định đi đến nói chuyện với nhỏ bạn thân thì bị ông anh họ gọi lại...

" Fourth lại đây anh giới thiệu cho em đồng nghiệp của anh nè "

Nhìn chàng trai xinh đẹp ở trước mặt không cần anh giới thiệu tôi cũng biết là Phuwin Tangsakyuen là người yêu của ông anh tôi chứ ai.

" Dạ em chào anh em là Fourth em họ của anh Pond ạ "

Người đứng trước mặt nở nụ cười thật xinh đẹp đáp lại tôi

" Chào em, anh là Phuwin bạn của
Pond "

Trong đầu tôi lúc này kiểu, tại sao một người cọc tính, khó ăn, khó chiều như ông anh của tôi lại có một anh người yêu xịn sò như thế này cơ chứ? Có lẽ anh Phuwin bị dụ chắc luôn. Tôi giữ cái suy nghĩ ấy trong đầu chứ chẳng dám nói ra đâu, vì tôi biết khi tôi nói ra là tôi tới công đức với ổng liền luôn.

GeminiFourth Người Tôi Yêu Là Anti FanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ