Hoà Quyện [ H ]

289 20 2
                                    

Trên đường đến trường thằng Gem nói với tôi về việc đóng thế ngày hôm đó, hoá ra đoạn phim đó sẽ được công chiếu và hơn hết cảnh của tôi sẽ không bị cắt...

" Cái gì "

Tiếng nói hoảng hốt của tôi cất lên, vậy có nghĩa là cả trường đều sẽ biết đến tôi và nhỏ bạn thân của tôi sẽ giận vì cái cảnh tôi và thằng Gem hôn nhau mất...

" Ừm. Anh Pond còn bảo sẽ mời mọi người đi ăn mừng nữa đó, mày không biết hả Fot? "

Tôi lắc đầu đưa đôi mắt ngạc nhiên nhìn nó

" Hông...tao hổng biết gì luôn "

Nó mỉm cười lắc đầu trước sự ngây ngô của tôi

" Vậy giờ mày biết rồi đó "

Tôi cau mày đầy khó chịu...

" Nhưng hôm bữa chỉ nói là đóng thế thôi mà? Sao tự nhiên lại đem đi công chiếu luôn vậy? "

Nó im lặng rồi lắc đầu...

" Tao không biết, với lại chuyện này hình như P'Tha đã hỏi qua ý của anh Pond rồi "

" Ủa sao không hỏi tao là có đồng ý không? "

Nó nhún vai tỏ vẻ không biết, nhìn nó lúc này thật sự rất đáng ghét luôn..//

Gần đến trường tôi nói là nó bỏ tôi xuống rồi tôi tự vào nó nhất quyết không chịu, bằng một bằng hai phải chở tôi vào trường luôn mới vừa cái nư nó. Tôi bước xuống xe thì vô số cặp mắt nhìn về phía tôi, ngưỡng mộ cũng có mà ghen ghét cũng nhiều, tụi nó làm như tôi muốn thân thiết với thằng khứa này vậy đó...

Vừa lúc này nhỏ bạn thân của tôi cũng vừa đến, nó nhìn thấy thì lướt qua tôi luôn mặc kệ tôi đứng vẫy tay với nó...

Vừa đang trên đường đến lớp thì tin nhắn trong Gr anti cứ thông báo liên tục hoá ra là có người đăng ảnh tôi bước xuống xe của thằng Gem, tụi nó vào chửi thằng Gem và tôi cũng không ngoại lệ, tôi khó chịu tắt điện thoại đi nhanh vào lớp để tìm người đăng bức ảnh ấy lên...

" Ya tao muốn nói chuyện với mày "

Nhỏ bạn thân của tôi thậm chí còn không thèm nhìn tôi một cái rồi nói...

" Tao không có gì để nói với mày hết Fot "

Tôi tỏ vẻ khó chịu nắm tay nó lôi lên sân thượng...

" Tại sao mày làm như vậy? "

Nó giật tay nó ra khỏi đôi tay của tôi rồi lớn giọng chống chế

" Mày nói gì tao không biết gì hết "

" Ya...Gr anti đó chỉ có tao với mày và Nong Sun, nhưng hiện tại thằng Sun nó đang du học bên Úc thì chỉ có mày thôi Ya, mày còn gì để nói nữa không? "

" Ừm...tao đăng đó, tao có nói gì sai sao? Những gì tao đăng từng câu từng chữ đều là sự thật "

Tôi tức giận nhìn nó, Nong Ya nhỏ bạn thân mà tôi biết nó không phải như vậy, nó chưa từng phản bội tôi và chưa từng làm tổn thương tôi...

" Sao mày lại đối xử với tao như vậy? Tại sao vậy hả? "

Nó bật cười vỗ vai tôi...

GeminiFourth Người Tôi Yêu Là Anti FanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ