Tên Xấu Xa

226 21 9
                                    

" Mày có la cũng không ai đến cứu mày đâu Fourth, à không tao có làm gì mày đâu mà cứu "

Tôi thật sự rất muốn hét cho trời nghiêng đất lở luôn, nụ hôn đầu của tôi tại sao lại dành cho thằng khứa Gemini chứ? Tôi không muốn một xíu nào. Nếu nói ghét của nào trời trao của nấy thì làm ơn đem nó đi đến mặt trăng luôn đi Fourth không cần tên xấu xa này đâu...

" Nụ hôn đầu của tao "

Sau khi câu nói tôi thốt ra nó bình tĩnh trả lời như không có chuyện lớn lao gì...

" Ờ mày đừng làm quá lên nữa, tao trả cho mày là được chứ gì? "

Tôi cười nhếch mép liếc nó một cái, sự tức giận của tôi như muốn táp luôn cái đầu nó, nếu giết người không phạm pháp người đầu tiên chết dưới tay tôi chính là nó.

" Mày hay rồi, mày trả bằng cách nào? "

Nó nhìn thẳng vào mắt tôi mặt không một chút gợn sống...

" Nếu tao thật sự trả được liệu mày có dám lấy nó lại không Fourth? "

Tôi thở một hơi...

" Được "

Câu nói của tôi vừa dứt nó kéo tôi vào và trao cho tôi một nụ hôn đầy ướt át, cánh môi của hai đứa chạm vào nhau, một lần nữa cơ thể tôi như có một dòng điện chạy dọc xuống sống lưng, đôi môi mềm mại và căng bóng của nó chạm đến đâu đều ướt át đến đó, ngay giây phút này đáng ra theo bản năng tôi phải đẩy nó ra nhưng lạ thay nó càng hôn sâu lại càng cuốn hút tôi....

Tim tôi đập loạn xạ lúc này nó đưa tay ôm lấy tôi, tôi chưa kịp phản ứng thì thằng Gemini đã nắm hay tay tôi đưa lên đỉnh đầu, đôi môi căng mọng của nó thật khoái cảm nó đưa lưỡi luồng sâu và ôm trọn lưỡi của tôi tiếng chóc chóc phát ra vang vọng khắp căn phòng, khi tay nó luồng vào áo tôi, tôi mới chợt phản ứng mà đẩy nó ra...

" Gemini mày làm cái con mẹ gì vậy hả? "

Nó nhìn tôi bằng ánh mắt đầy gợi tình...

" Thì tao trả nụ hôn đầu lại cho mày đó Fourth "

Tôi tức giận đứng lên...

" Trả con mẹ mày, Gemini tao ghét mày thật sự ghét mày "

Nói xong tôi mở cửa bước ra khỏi phòng và chạy thẳng xuống sân vườn cùng với mọi người, trước khi ra mọi người, tôi cũng không quên lau mồ hôi và chỉnh lại quần áo cho tươm tất để chẳng ai nghi ngờ, vừa gặp tôi anh Phuwin đã đi đến hỏi tôi.

" Fourth em với Gemini làm gì mà lâu vậy, Gemini đâu nó không ra chung với em à? "

" Dạ...dạ nó chưa thay quần áo xong á anh nó ra ngay giờ á "

Tôi chưa kịp nói xong thì ông anh họ của tôi đi đến.

" Fourth mọi người đang đợi em đó, nhanh lên cầu nguyện đi còn đứng đó làm gì? "

Lúc tôi chuẩn bị lên sân khấu để cầu nguyện và cắt bánh kem thì thằng Gemini cũng vừa đi đến, mắt của nó lúc nào cũng dán chặt vào tôi khiến tôi vô cùng khó chịu, tôi không nói gì và cũng chẳng nhìn nó...

GeminiFourth Người Tôi Yêu Là Anti FanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ