Buổi sáng hôm nay không chỉ tôi, mà còn cả gia đình của thằng Gem và các anh em trong công ty cũng có mặt, còn các bác sĩ cứ tất bật ra ra, vào vào để làm đầy đủ các bước để chuẩn bị cho một ca phẫu thuật thế kỷ, đây có lẽ là ca phẫu thuật đầu tiên để dành sự sống lại cho bệnh nhân được chẩn đoán CHẾT NÃO, chính vì nó khó gặp trên thế giới nên mọi thứ phải bảo đảm 100 trên phần 1000 và nhất định một sai sót nhỏ cũng không được xảy ra...Trước giờ làm phẫu thuật, thằng Promx có tìm gặp tôi và anh Phuwin để nói về tình trạng hiện tại, sau đó nó đưa cho anh Phuwin một tờ giấy và bắt buộc người thân của bệnh nhân phải ký vào, tôi không hiểu gì về chuyên ngành này, nhưng tôi biết khi đặt bút ký tên vào tờ giấy này, cũng đồng nghĩa với việc bệnh viện sẽ không có bất kỳ liên quan nào, nếu như ca phẫu thuật này không may thất bại. Cầm tờ giấy trên tay, anh Phuwin chợt run rẩy đưa mắt nhìn về phía tôi, lúc này tôi đứng như người mất hồn, bỗng anh Pond nhíu lấy tay tôi khẽ gọi...
" Fot...''
Tôi choàng tỉnh nhìn anh Phuwin rồi khẽ gật đầu với ngụ ý rằng anh hãy mạnh mẽ mà ký tên đi, vì bây giờ nó là cách cuối cùng để níu lấy sự sống của thằng Gem. Sau khi ký tên xong và đưa tờ giấy lại cho bác sĩ phụ trách thì chúng tôi chuẩn bị ra ngoài, nhưng giọng nói của thằng Promx vang lên...
" Fot...tao có thể nói chuyện với mày một lát không? ''
Anh Pond và Phuwin đưa mắt nhìn tôi rồi khẽ gật đầu, sau đó họ ra ngoài và để tôi ở lại...
" Promx! Có chuyện gì sao? ''
Sau khi nghe câu hỏi của tôi, nó đóng tập bệnh án của thằng Gem lại, rồi đi đến bên cạnh tôi và nhẹ nhàng cất giọng...
" Tao chỉ muốn hỏi là mày yêu thằng Gem nhiều đến mức nào? Vì nó mà mày chấp nhận đánh đổi như vậy sao? ''
Tôi im lặng một lúc rồi mới đáp lời nó...
'' Promx! Mày đã từng yêu một người chưa? ''
Nói không chần chừ mà nhanh nhão đáp với chất giọng mạnh mẽ...
" Có ''
Tôi đưa mắt nhìn nó mỉm cười...
" Vậy mày đã bao giờ vì một người mà đánh đổi mọi thứ chưa? ''
Lần này nói có chút do dự, và trong câu nói của nói xen lẫn chút nhẹ nhàng, giọng nói thốt ra như không muốn tôi nghe thấy đáp án vậy...
" Có...tao đã yêu thằng ngu đó suốt 3 năm mà nó không hề nhận ra...''
Không khí xung quanh căn phòng trở nên trầm lặng hơn bao giờ hết, để xua tan bầu không khí này tôi khẽ lên tiếng...
" Thế mày có định tỏ tình với người đó không? ''
Nó khẽ gật đầu rồi lại lắc đầu, thanh âm của nó lúc này có chút nặng nề, lời nói thốt ra lại bị chặn ở cổ họng...
" Tao đã từng nghĩ rằng, đợi đến khi tao kết thúc việc học ở bên ấy rồi sẽ tỏ tình với nó, nhưng thời gian không chờ đợi ai cả...vào một ngày đẹp trời nó cũng đã đem lòng yêu đến ngu ngốc một người khác, nhiều lần thấy nó bị người đó làm tổn thương hết lần này đến lần khác, vậy mà đến tư cách bảo vệ nó tao cũng không có...tao luôn là kẻ đến sau và luôn là người thất bại...''
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth Người Tôi Yêu Là Anti Fan
FanfictionFourth Nattawat là một cậu sinh viên trường đại học Chula đầy danh tiếng. Nơi đây đã nuôi dưỡng rất nhiều nhân tài nổi tiếng, một trong những người đó có cả Gemini Norawit. Gemini chỉ vừa mới 19 tuổi nhưng anh chàng đã vô cùng nổi tiếng, anh cũng là...