Tuyệt Vọng

174 20 4
                                    

Hôm nay tôi đã bắt đầu trở lại với một Nong Fot cùng với chiếc mỏ hỗn đầy narak này, giờ đây mọi thứ về thằng Gem tôi cũng không muốn để tâm đến và có lẽ cũng chẳng muốn biết, đừng hỏi tôi vì sao? Vì khi một chiếc gương đã vỡ có chấp vá đến bàn tay chi trích những giọt máu thì đến cuối cùng nó vẫn không thể lành và bát nước hất đi cũng không thể nào lấy lại được...

Tôi khờ lắm đúng không khi đem đặt cược vào thằng Gem hết những gì mà tôi có, một chút cũng không giữ lại cho mình...một chút cũng không. Giờ đây tôi muốn ôm lấy cậu bé hay cười vô tư và hồn nhiên của lúc trước nên tôi đã ôm lấy mình ở trong gương...

Hôm nay tôi có hẹn với nhỏ Ya đi ăn đi chơi và giờ chính là lúc tôi bắt đầu lại mọi thứ và sắp xếp lại con tìm mình, những gì cần nhớ và những gì cần phải buông bỏ...à quên mất " Chưa từng có được thì làm sao buông bỏ? "

Đừng hỏi tôi có đau không? Đau chứ vì bạn đã yêu một ngôi sao và ngôi sao ấy mãi mãi chẳng là của bạn thì nói không đau là nói xạo đó, có lẽ cũng đúng như câu nói " Bản thân không có gì đặc biệt và cũng chưa từng quan trọng với thằng Gem " nên nó mới đối xử với tôi như vậy... Thôi tôi không muốn đi lạc đề đâu nè, quay trở lại với chuyện tôi đi gặp nhỏ Ya đi...

Bữa nay nhỏ Ya tự nhiên hứng lên muốn đưa tôi đi chữa lành, mà chữa lành của nhỏ bạn thân này lạ lắm. Nó đưa tôi đi xem phim nhưng lại là chuyện tình cảm ướt át, vào cái kết của câu chuyện cả hai không đến được với nhau nếu nói là báo ứng thì cái giá phải trả của nam 9 khắc nghiệt quá....

" Ê Ya "

Nghe tiếng gọi của tôi nhỏ bạn thân đưa ánh mắt rưng rưng nhìn về phía tôi rồi nhẹ nhàng lên tiếng

" Hửm...sao á Fot Fot "

Ô hổ nó đưa cái bộ mặt vô tội lắm hay gì á còn kèm theo cái giọng nũng nịu nữa chứ...

" Nè nè mày thu hồi bộ dạng đó lại đi nha, tao hổng có mê bánh bèo đâu má ơi"

Nhỏ Ya bật cười đưa đôi tay nựng nựng hai cái má của tôi kiểu slay lắm luôn á...thề nếu tôi mà yêu bánh bèo thì chắc chắn rằng tôi sẽ không bỏ qua nhỏ khùng này đâu, nhìn nó đáng yêu vô cùng luôn trời ạ...

" Thôi đi cha...tao giờ cũng không có hứng với con trai đâu nha liu liu "

Nói xong nó đưa bàn tay qua lại trước mặt tôi chủ yếu để khoe chiếc nhẫn trên tay của nó, đôi mắt tôi trợn tròn nhìn theo chiếc nhẫn của nó rồi la lên hoảng hốt

" Ô hổ mày mới mua nhẫn hả nhìn đẹp quá dị? "

Nhỏ Ya đưa ánh mắt đầy kì thị nhìn tôi rồi chu chu cái mỏ kiểu bất mãn lắm mà hổng làm gì được á nó gắt lên

" Auuu chị người yêu tặng tao đó, cái đầu của mày chỉ suy nghĩ được đến thế là cùng "

Tôi mắt chữ a mồm chữ o nhìn nó rồi quát lên kèm theo những ánh mắt của những người xung quanh hướng về phía của bọn tôi...

" Cái gì? Chị người yêu "

Nhỏ Ya đưa tay bịch miệng tôi lại rồi đưa ánh mắt e ngại nhìn xinh quanh

GeminiFourth Người Tôi Yêu Là Anti FanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ