Đóng Thế

219 19 3
                                    

Sau khi thỏa thuận với anh họ xong tôi cũng bắt đầu thay quần áo để đến bệnh viện, nhưng suy nghĩ một hồi thì tôi thấy nếu đi khám xong rồi ghé công ty gặp thằng Gem rồi lại lên tăng xông thì sao? Rồi lúc đó lại phải đi bệnh viện 1 lần nữa thì sợ lắm, đắn đo suy nghĩ một lúc thì tôi quyết định mang nước qua cho ông anh của tôi trước, rồi lỡ có gì qua viện một lần luôn cho tiện, Fot Fot không chỉ narak mà còn rất chi là thông minh.

Sau một khoảng thời gian cũng hơi lâu đó tôi đứng đợi nước, trời thì nắng mà nhân viên thì làm lâu tôi nóng muốn chết đi được tôi đi đến hối nhân viên nhanh nhanh giúp tôi thì có một bạn kề vào tao tôi nói " Bộ cậu khát nước lắm hả? " tôi bị sốc nhân sinh ngay tại chỗ, tôi không nghĩ những câu hot trend lại được sử dụng ở nơi sang trọng này, sau gần 45 phút cuối cùng tôi cũng cầm được 15 ly nước ở trên tay, tôi là loại người ai làm sao tôi sẽ làm lại như thế. Tôi mang nước đi mà không thanh toán, lúc này bạn nhân viên lúc nãy chạy theo tôi để đòi tiền, tôi nhìn bạn đó với một ánh mắt đầy thân thiện " Bộ bạn thiếu tiền lắm hả? " nói xong tôi móc điện thoại ra quét mã, ủa tôi tưởng nói câu đó là sẽ không cần trả tiền chứ. Sao người ta nói thì rất ngầu và tỉnh tới tôi áp dụng nó pẹc pẹc lắm....

Haizzz cũng may mắn là người ta không đánh tôi á, nếu không ngày này năm sau có lẽ là giỗ đầu của tôi rồi 55555. Rời khỏi quán tôi ngồi xe tầm khoảng 30 phút cuối cùng cũng đến công ty GMM, tôi bước xuống xe tay xách nách mang nhờ hên gặp được anh Winny và anh Mark cầm hộ nếu không tôi cũng không biết làm sao nữa...

Vừa gặp tôi hai anh đã nhận ra tôi là em họ của anh Pond nên cũng niềm nở và chào hỏi tôi...

" Dạ em chào anh Mark và anh Winny na kha^^ "

Anh Mark mỉm cười rồi hỏi tôi.

" Auu Fourth hôm nay mang nước đến tận công ty luôn à? Để anh cầm giúp
cho "

Tôi cười lại với Mark

" Dạ em đi khám bệnh sẵn mang nước đến cho anh Pond và mấy anh luôn "

Lúc này anh Winny choàng tay qua vai tôi rồi nói...

" Vậy vào chung đi, hôm nay tụi anh cũng đến công ty để quay nè "

" Dạ "

Nói xong cả ba chúng tôi đi vào bên trong lúc này tôi chia nước cho mọi người xong tôi nhìn xung quanh để tìm thằng khứa nghiệp chướng đó, đang liếc mắt tìm nó thì giọng ông anh họ của tôi vang lên từ phía sau...

" Thằng Gem ở bên trong á em mang nước vào cho nó đi "

Nghe được giọng anh tôi quay lại sau lưng thì khuôn mặt tôi đỏ lên, trời ơi nguyên một dàn sói ca ở sau lưng tôi và trong số đó có cả Idol của tôi nữa....aaaaaa đúng đó là anh Mix Chỉu, trời ơi không ngờ ở ngoài ảnh vừa đẹp trai vừa narak nữa, tôi chạy đến chào hỏi Idol của mình rồi lấy điện thoại ra xin phép được chụp hình chung với Mix, lúc đầu nghĩ rằng ảnh sẽ từ chối nhưng không ảnh tinh tế và chiều fan dã man aaaaaa mê quá đi...

Sau khi tôi chụp ảnh xong thì tự nhiên sống lưng có chút lạnh, đúng vậy đó là chú Earth đang dùng ánh mắt dịu dàng nhìn tôi, lúc này tôi mới bắt đầu sợ tôi bỏ tay anh Mix ra khỏi tay tôi trong sự tiếc nuối...

GeminiFourth Người Tôi Yêu Là Anti FanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ