Về đến phòng, Fot nhanh chóng đi đến tủ quần áo. Cậu mở cửa tủ, lục tìm một bộ đồ thun đơn giản nhưng thoải mái, rồi cẩn thận lấy thêm một chiếc khăn tắm mới. Mọi động tác đều diễn ra trong im lặng, nhưng lại đầy sự chu đáo.
Cầm bộ đồ và chiếc khăn trên tay, Fot quay lại đưa cho Gem, ánh mắt cậu hơi né tránh, cố che giấu sự ngại ngùng.
"Đây, mày thay đồ đi. Đồ thun thoải mái, với khăn mới... phòng tắm bên kia" Fot nói, giọng có chút lúng túng nhưng vẫn cố giữ vẻ bình thường.
Gem nhận lấy bộ đồ và khăn, đôi mắt anh lướt qua Fot một cách nhẹ nhàng nhưng đầy sự cảm kích. Anh khẽ mỉm cười, nụ cười không quá rõ ràng nhưng lại chứa đựng sự ấm áp.
"Cảm ơn mày," Gem đáp ngắn gọn, nhưng trong giọng nói có chút dịu dàng lạ thường. Anh xoay người đi ra khỏi phòng, để lại Fot đứng đó, cảm giác trong lòng hơi rối bời.
Cánh cửa phòng đóng lại, Fot đứng lặng một chút, đưa tay lên vuốt mái tóc hơi ướt của mình, rồi thở hắt ra. Cậu không hiểu vì sao mọi thứ lại trở nên như thế này, nhưng cũng chẳng muốn nghĩ nhiều. Fot quay lại sắp xếp chăn gối trên giường, như muốn tạo cho Gem một không gian thoải mái nhất có thể trong đêm mưa này.
Khoảng một lúc sau, Gem bước ra từ phòng tắm. Mái tóc anh vẫn còn ướt đẫm, những giọt nước nhỏ xuống từ những sợi tóc đen nhánh. Bộ đồ thun mà Fot chọn cho anh lại bất ngờ làm tôn lên dáng vẻ cao lớn và cuốn hút của Gem. Dù chỉ là sự thoải mái và giản dị, nhưng ở anh lúc này lại toát lên một sức hút khó cưỡng.
Fot khẽ ngẩng đầu lên nhìn thoáng qua Gem, nhưng ngay lập tức cậu lảng tránh ánh mắt, không dám nhìn thẳng vào khuôn mặt anh. Sự gần gũi trong không gian nhỏ hẹp của căn phòng cùng sự xuất hiện của Gem khiến tim cậu đập nhanh hơn bình thường.
Bỗng, giọng nói trầm ấm quen thuộc vang lên, phá vỡ bầu không khí im lặng.
"Fot, giúp tao sấy tóc được không?" Gem hỏi, giọng nói bình thản nhưng lại như mang theo chút gì đó thân thuộc, ấm áp.
Fot thoáng giật mình, ánh mắt liếc về phía Gem trước khi nhanh chóng quay đi, như thể sợ rằng mình sẽ bị phát hiện. Cậu nuốt khẽ, cố giữ giọng thật tự nhiên.
"À, được... để tao lấy máy sấy," Fot đáp, rồi vội vàng đứng dậy, đi về phía ngăn tủ tìm chiếc máy sấy tóc.
Cầm chiếc máy sấy trên tay, cậu quay lại, nhìn Gem đang ngồi xuống giường, mái tóc rối nhẹ vì vẫn còn ẩm ướt. Fot hít một hơi thật sâu, rồi tiến lại gần.
"Ngồi yên nhé," cậu nói, cố tỏ ra tự nhiên nhưng đôi tay khi cầm máy sấy lại hơi run. Gem ngoan ngoãn cúi đầu, để Fot dễ dàng hơn trong việc sấy tóc.
Tiếng máy sấy vang lên đều đặn, nhưng trong không gian nhỏ hẹp ấy, Fot có thể nghe rõ cả nhịp tim mình. Mỗi lần tay cậu vô tình chạm vào tóc Gem, một cảm giác vừa lạ lẫm vừa quen thuộc lại tràn ngập trong lòng. Cậu không biết Gem có nhận ra sự lúng túng của mình không, nhưng mỗi lần đôi mắt anh khẽ liếc nhìn, cậu lại cảm thấy như mọi hành động của mình đều bị anh nhìn thấu.
Sau khi tóc Gem đã khô, Fot lẳng lặng cất máy sấy về chỗ cũ. Cậu quay trở lại giường, kéo chăn trùm đến tận ngực, như muốn che giấu sự ngại ngùng lẫn những cảm xúc rối bời bên trong. Không khí trong phòng yên tĩnh, chỉ còn tiếng mưa ngoài trời rả rích hòa cùng nhịp thở đều đặn của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth Người Tôi Yêu Là Anti Fan
FanfictionFourth Nattawat là một cậu sinh viên trường đại học Chula đầy danh tiếng. Nơi đây đã nuôi dưỡng rất nhiều nhân tài nổi tiếng, một trong những người đó có cả Gemini Norawit. Gemini chỉ vừa mới 19 tuổi nhưng anh chàng đã vô cùng nổi tiếng, anh cũng là...