" À đúng rồi Gem hôm nay... người yêu của mày đi học lại rồi đó, từ ngày mày bị tai nạn thì hôm nay là lần hiếm hoi lắm tao mới gặp lại nó, Gem nè để tao kể cho mày nghe câu chuyện này được không? ngày xưa ở một ngôi làng lạ lẫm lắm có một chàng trai rất narak, ngày chàng trai ấy sinh ra bầu trời bỗng xuất hiện rất nhiều sao băng, những ngôi sao ấy giống như sự chào đón cậu ấy vậy, khi lớn lên chàng trai ấy ôm ước mơ của mình đến thành phố lạ lẫm để rồi chàng trai ấy gặp phải một chàng trai khác, và rồi như giấc mơ vậy chàng trai đó cũng là một ngôi sao, nhưng tiếc là ngôi sao ấy không chào đón cậu ấy, dù ngôi sao ấy rất gần nhưng mày biết không? chàng trai nhỏ ấy không thể nào với tới...vào một ngày đẹp trời sự xuất hiện của ngôi sao ấy lại khiến chàng trai nhỏ ấy ngỡ rằng mình là người hạnh phúc nhất, nhưng không phải vậy đâu... chàng trai nhỏ chỉ là hiểu lầm thôi chứ đời nào một ngôi sao tỏa sáng lại bước đến cuộc đời của chàng trai ấy...5555 hôm nay tao nói hơi nhiều rồi phải không Gem, nếu tao phiền thì mày bảo tao nhé, vì chỉ cần là những điều mà Gemini Norawit muốn thì Fourth Nattawat luôn sẵn sàng làm theo. vậy nên mày mau tỉnh dậy đi...''
Vừa nói xong những lời trong lòng cánh cửa phòng bệnh lại mở ra, một người phụ nữ có khuôn mặt xinh đẹp và rạng rỡ bước vào, đúng vậy người đó không ai khác là Sam và nói một cách khác nó là người yêu của thằng Gem...
" Fourth...có thể nói chuyện một lát không? ''
Tôi mỉm cười khẽ gật đầu, sau đó tôi nhờ hộ lý trong nôm thằng Gem và cùng Sam đi đến sân thượng của bệnh viện, tôi đứng gần vách ngăn hít một hơi thật dài rồi nhìn lên bầu trời và khẽ giọng...
" Mày gọi tao lên đây là có chuyện gì sao? nếu mày muốn tao không xuất hiện trước mặt thằng Gem nữa thì cũng được, nhưng đó là sau khi thằng Gem tỉnh lại, lúc đó tao sẽ rời đi...''
Câu nói của tôi chưa kịp dứt thì Sam đã cắt lời...
" Không cần! ''
Tôi ngạc nhiên nhìn về phía nó rồi hỏi...
" Ý mày là sao? ''
Nó im lặng một lúc khá lâu rồi mới bắt đầu đáp lại tôi với giọng điệu đầy chán ghét
" Fourth suốt một tháng qua tao đã suy nghĩ rất nhiều về vấn đề này, cuối cùng tao đã đưa ra được một sự lựa chọn...''
Nói đến đây nó bỗng im lặng sau đó tôi liền hỏi...
" Vậy nên? ''
" Hết tuần này tao sẽ về Mỹ để tiếp tục việc học ''
" Vậy còn thằng Gem thì sao? nó là người yêu của mày đó, đáng lý ra những lúc thế này mày phải ở bên cạnh để tiếp thêm động lực cho nó chứ không phải rời đi ''
Nó mỉm cười đưa tay vào túi áo lấy ra một điếu thuốc rồi đưa lên miệng, cái bộ dạng mồi thuốc chuyên nghiệp của nói khiến tôi không thể tin vào mắt mình, sau khi hít một hơi dài rồi nhả ra một màn khói trắng, tôi không thích nghi được nói cách khác tôi không quen với mùi thuốc lá, khi làn khói bay vào mũi khiến tôi ho sặc sụa, sau đó nó nói tiếp...
" Vậy mày nói tao nghe xem, tao phải đợi nó bao lâu? 1 năm, 2 năm hay 10 năm? hay tao phải đợi nó cả đời? ''
Tôi im lặng trước câu hỏi của nó, thấy thế nó liền nói thêm...
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth Người Tôi Yêu Là Anti Fan
FanfictionFourth Nattawat là một cậu sinh viên trường đại học Chula đầy danh tiếng. Nơi đây đã nuôi dưỡng rất nhiều nhân tài nổi tiếng, một trong những người đó có cả Gemini Norawit. Gemini chỉ vừa mới 19 tuổi nhưng anh chàng đã vô cùng nổi tiếng, anh cũng là...