0,1%

164 15 0
                                    

" Tao tin là mày lúc nào cũng muốn kéo tao xuống hết, những thủ đoạn dơ bẩn của mày khiến tao thật thật sự kinh tởm đó Fourth ''

Tôi đưa ánh mắt lưng tròng nước mắt nhìn nó rồi nở một nụ cười đầy tự nhiễu...

" Gemini hóa ra trong mắt mày tao lại là một người như vậy sao? Hóa ra những việc từ trước đến giờ tao làm trong mắt mày đều kinh tởm như vậy sao? ''

Câu nói tôi vừa dứt thì những giọt nước mắt không như không thể chờ đợi thêm được nữa, hóa ra trong mắt người tôi yêu tôi lại hèn mọn và đầy ghê tởm đến như thế, thật ra mà nói nếu đổi lại tôi là nó thì tôi cũng chẳng tin được vì mọi chứng cứ điều chĩa về phía tôi, có lẽ như vậy cũng tốt mọi yêu thương day dứt, hạnh phúc hay đau đớn, nó bắt đầu từ đâu thì cứ để nó kết thúc ở đó. vốn dĩ ngay từ đầu tôi là một antifan thì bây giờ kết thúc là một antifan đúng nghĩa như vậy cũng chính là giải thoát cho cả hai, những suy nghĩ trong đầu tôi bị nhòe đi khi giọng nói của thằng Gemini vang lên...

" Sao? Tao nói đúng tim đen của mày rồi phải không Fourth? ''

" Nếu mày đã nói như vậy thì cho dù tao có giải thích như thế nào cũng vô nghĩa, nhưng Gemini lời cuối cùng tao chỉ muốn nói là chuyện đoạn clip tao thật sự không biết, tin hay không tùy mày ''

Nói xong tôi quay lưng rời đi, bỗng nhiên một bàn tay to lớn nắm lấy cổ tay tôi rồi siết chặt, khi tôi quay lại thì phát hiện ánh mắt của thằng Gemini đỏ rực, giọng nói của nó bắt đầu run lên pha lẫn sự tức giận...

" Mày định đi đâu, tao đã cho mày đi chưa? ''

Bàn tay của nó càng siết chặt khiến cổ tay tôi tê đi, tôi cố vùng vẫy, nhưng càng vùng vẫy nó càng siết chặt hơn, giờ đây đứng trước mặt tôi không phải là thằng Gemini mà tôi từng biết nữa...

" Gemini bỏ tao ra, tao đau..."

Lúc này tôi dùng hết sức để đẩy thằng Gemini ra, thế rồi một ánh sáng rọi thẳng vào khuôn mặt đẫm lệ của tôi một tiếng HÉT và một tiếng thắng gấp vang lên, đến khi tôi kịp phản ứng mọi chuyện thì thứ đập vào mắt tôi là thằng Gemini nó đang nằm dài trên vũng máu, chiếc áo sơ mi trắng của nó giờ đây lại bị nhuộm bởi một màu đỏ của máu, toàn thân tôi giờ đây run rẩy bẩy. sau khi tôi bình tĩnh trở lại tôi vội chạy đến ôm lấy thằng Gem trong vòng tay của mình rồi òa lên khóc đầy đau đớn, giọng nói bất lực của tôi nhường như bị nghẹn ở cổ họng khiến giọng nói bị đứt quãng.

" Gemini mày sẽ không sao đâu, làm ơn gọi cấp cứu đi, làm ơn ''

Những người ở đó bắt đầu nháo nhào lên gọi cấp cứu, khi thằng Gemini được đưa lên chiếc cấp cứu, bàn tay tôi lúc nào cũng nắm lấy bàn tay của nó, những giọt nước mắt tôi cũng không ngừng rơi xuống, chiếc áo sơ mi của tôi lúc này cũng bị nhuộm máu của nó...

" Gemini làm ơn đừng xảy ra chuyện gì nha, Gem đừng bỏ tao làm ơn đi, tao cầu xin mày mà. Đó giờ tao chưa từng cầu xin ai, tao xin mày đừng có chuyện gì nha Gemini ''

Thằng Gem đã được đưa vào phòng cấp cứu hơn 30 phút rồi vẫn chưa thấy động tĩnh gì chỉ thấy bác sĩ hối hả ra vào, tôi ngồi trên ghế bấu chặt đôi tay vào nhau đến khi bàn tay tôi gớm cả máu, lúc này anh Pond, Phuwin và cả mẹ của Gemini đã đến, anh Pond chạy đến nắm lấy tay tôi hỏi han...

GeminiFourth Người Tôi Yêu Là Anti FanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ