Tình Yêu Chớm Nở

196 13 7
                                    

Hai ngày nay sau khi sự việc đêm đó xảy ra nó cũng chẳng đến để đưa đón tôi đi học...tôi cũng chẳng có gì để nói với nó vì tôi nghĩ rằng cái đêm định mệnh ấy chỉ là chuyện ngoài ý muốn cả tôi và nó hôm đó ai cũng say đến chẳng biết gì...

Tôi chỉ nhớ rằng đêm đó tôi có chống cự nhưng cơ thể nhỏ bé của tôi cũng chẳng thể nào thoát khỏi con mãnh hổ đang khát mồi với lại cái cảm giác thằng Gem mang lại cho tôi thật sự rất khác lạ...

Tôi đang hoang mang trong mớ suy nghĩ thì điện thoại tôi có thông báo đến, tôi cầm lên xem thì thấy tin nhắn được gửi đến là của thằng Gemini, tôi do dự một hồi lâu mới dám bấm vào xem. Nội dung tin nhắn vẫn như thế vẫn là câu xin lỗi mỗi khi nó làm đều gì đó khiến tôi khó chịu, tôi không biết cảm giác này như thế nào nhưng tôi cảm nhận được rằng nó là người vô cùng tử tế...

Nếu nói đến nó thì từ trước đến nay nó chưa từng làm gì quá đáng với tôi, và dạo gần đây tôi thấy nó dễ thương đến lạ lùng, nếu người ta gọi đây là rung động thì tôi cũng chẳng chối cãi đâu vì sau đêm nó hôn tôi thì tôi đã rung động với nó rồi, nhưng cái toi của tôi quá lớn nên có đánh chết cũng không thừa nhận...

Tôi liền soạt tin nhắn gửi cho nó với nội dung " Không sao đêm hôm đó tao và mày đều không được tỉnh táo nên mày hãy quên đêm đó đi "

Khoảng vài phút sau khi tin nhắn được gửi nó liền nhắn lại cho tôi " Fourth tao không thể quên được đêm đó " đoạn tin nhắn của nó đã khiến mặt và tai của tôi đỏ ửng, và tôi chọn cách im lặng....

Vài ngày sau, khi môn chuyện đã đâu vào đó thì hôm nay nó cũng đến để đưa đón tôi đi học nhưng mọi khi, tôi và nó chẳng dám nhìn thẳng mặt nhau vì ngại, hình như anh Pond cũng nhận ra được rằng giữa tôi và thằng Gem có vấn đề với nhau, nhưng anh ấy chọn cách hỏi thằng Gem thay vì hỏi đứa em họ này...

" Gem hai đứa bị làm sao đấy? Có chuyện gì không? "

Thằng Gem ấp úng đưa đôi mắt cầu xin nhìn về phía tôi như ra hiệu, tôi hiểu ý ngay lập tức đi đến ngồi cạnh bên nó và trả lời câu hỏi của ông anh họ...

" Trời ơi anh lo xa quá đi, nếu em và nó có chuyện gì thì làm gì có chuyện nó đến đây đón thằng em họ siêu cấp narak của anh đi học đúng hông? Tao nói phải không Gemini Norawit? "

Nó giật mình sau khi bị tôi gọi cả tên lẫn họ

" Dạ...dạ đúng rồi đó anh "

Anh Pond liếc mắt nhìn hai đứa tôi rồi nói

" Vậy thì tốt, anh không muốn hai đứa cãi nhau hay có chuyện hiểu lầm gì đâu "

Thằng Gem mỉm cười rồi gật đầu

" Dạ em biết rồi anh..."

Tôi sợ nếu hai đứa ở lại xíu nữa sẽ bị ổng ngửi thấy mùi mờ ám nên liền nói

" À à thôi đi học lẹ đi để trễ giờ bây giờ, thưa anh em đi học "

" Dạ...dạ em đi học nha anh Pond "

Ông anh tôi ngơ ngác ngu ngơ rồi la lớn...

" Đi từ từ thôi hai đứa này "

Haizzzz trời ơi cuối cùng cũng thoát khỏi anh Pond rồi, đang chưa kịp vui mừng thì âm thanh nũng nịu và trầm ấm của thằng Gemini vang lên

GeminiFourth Người Tôi Yêu Là Anti FanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ