Rời khỏi bệnh viện, tôi lái xe về, khi chiếc xe đỗ ở ngôi biệt thự sang trọng, tôi ngồi lì trên xe, tôi ở đó rất lâu cuối cùng cũng nghe được giọng nói của thằng Fot...
'' Anh Pond hôm nay sao lại có thời gian đi chợ với em vậy? ''
'' Thì tại không có sự kiện, với lại lâu lắm rồi hai anh em chưa ngồi lại với nhau, nên được một ngày không có lịch muốn cùng em với Phuwin ăn đồ nướng thôi ''
'' Ô hổ tưởng có ý tốt đồ không đó... ''
Nhìn thấy nó lòng tôi trào dâng lên ý định xuống xe, chạy thật nhanh đến trước mặt, và ôm chầm lấy nó, nhưng đôi chân tôi cứng đờ, tôi không đủ dũng khí để đứng trước mặt nó, người khác lúc nào cũng tung hô và ngưỡng mộ tôi, họ biết đến tôi không chỉ là một diễn viên mà hơn hết, họ biết tôi là một học bá ở trường Chula. Nhưng nịt cười thay, tôi luôn giỏi mọi việc, luôn sáng suốt nhưng cuối cùng lại mờ mịt và bị chính người mình tin tưởng nhất dắt mũi một cách dễ dàng như thế, nhìn bóng dáng nhỏ bé của nó khuất dần, trong lòng tôi lại dâng lên niềm đau đớn không nói nên lời.//
'' Fot! Xin lỗi... ''
Tôi lái xe về nhà, vừa bước vào thì nhìn thấy Sam đang nói chuyện điện thoại với ai đó, nét mặt hiện lên sự tức giận, nhìn thấy tôi cô ấy không suy nghĩ liền tắt máy, sau đó chạy đến ôm lấy cánh tay tôi, giọng nũng nịu...
'' Gemmm...cả ngày hôm nay anh đi đâu vậy? ''
Tôi mỉm cười né cánh tay của cô ấy, rồi đi đến ngồi xuống ghế sofa...
'' Hôm nay anh bận lịch quay cả ngày ở công ty...mà vừa nãy em nói chuyện với ai mà có vẻ tức giận vậy? ''
Nhìn thấy sự lúng túng trong đôi mắt của cô ta, tôi biết rõ cô ấy không chỉ giấu tôi mỗi một chuyện...//
'' Ờ chỉ là gọi nhầm số thôi á ''
Tôi giả vừa gật đầu tin tưởng, không phải là tôi không muốn vạch trần mọi việc, nhưng tôi muốn biết nhiều hơn như thế nữa, và tôi cũng chưa có cái gì nắm trong tay, nên trước hết nên giả vờ như không biết gì sẽ tốt hơn.
'' Ừm...thôi trễ rồi em đi ngủ sớm đi ''
Cô ta dựa vào người tôi, đôi tay không biết xấu hổ mà vuốt ve tôi...
'' Hôm nay ngủ với em nhé Gem ''
Tôi im lặng một lúc rất lâu, rồi cũng mở lời đáp...
'' Thôi hôm nay anh mệt lắm, em ngủ ở phòng của mình đi, với lại anh còn phải học kịch bản nữa ''
Cô ta không nói gì chỉ bực dọc đứng lên, sau đó đi về phòng của mình, khi bóng dáng của cô ta khuất dần sau cánh cửa, tôi thở ra một hơi rồi tựa đầu về chiếc ghế sofa, đôi tay tôi xoa nguyện thái dương, một lúc sau tôi mới đi về phòng làm việc, trời hôm nay thật sự rất tối và cũng rất lạnh, tôi đứng lên đi thẳng ra ban công để hứng từng cơn gió thoáng qua...
'' Fot! Mày đã làm những gì cho tao vậy? ''
Buổi sáng hôm nay, tôi thức dậy với cơ thể mỏi mệt, nói đúng hơn là tối hôm qua tôi cứ trằn trọc mãi, khoảng gần 5 giờ mới chìm vào giấc ngủ. Thay quần áo xong tôi lái xe đến trường, tôi quyết định hôm nay bằng bất cứ giá nào tôi cũng phải gặp thằng Fot để hỏi rõ mọi chuyện, nhưng lạ thay, sau khi tan học tôi đứng dưới khoa đợi mãi vẫn không thấy bóng dáng nó đâu, chỉ thấy nhỏ Ya nhưng nếu tôi hỏi thì chắc chắn rằng nó sẽ không nói...
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth Người Tôi Yêu Là Anti Fan
FanfictionFourth Nattawat là một cậu sinh viên trường đại học Chula đầy danh tiếng. Nơi đây đã nuôi dưỡng rất nhiều nhân tài nổi tiếng, một trong những người đó có cả Gemini Norawit. Gemini chỉ vừa mới 19 tuổi nhưng anh chàng đã vô cùng nổi tiếng, anh cũng là...