'' Gemini bỏ tao ra ''
'' Fot! mày không yêu tao nữa sao? ''
Tôi lúc này, hoàn toàn mềm nhũn với câu hỏi của nó, tim tôi như ngừng đập, tôi không vùng vẫy nữa bàn tay cũng bắt đầu hạ xuống, một lúc lâu sau tôi mới hỏi nó, thanh âm như không muốn đối phương nghe thấy, nếu nó không ôm lấy tôi, thì đã không nghe được những lời nói này của tôi...
'' Gem...vậy mày có yêu tao không? ''
Thằng Gem nó im lặng rất lâu, sau đó là câu trả lời đầy do dự...
'' Fot, tao...tao không biết ''
Tôi mỉm cười đầy tự nhiễu, Fot mày đang hỏi cái quái gì vậy? Mày còn chưa đủ đau sao? Mày còn gì để cược vào cái tình yêu hèn mọn này nữa...
'' Gem...mày không cần trả lời đâu, vì tao của hiện tại cũng không còn yêu mày nữa...thật đó ''
Nó kích động nắm lấy bàn tay tôi...
'' Fot! Tao không tin đâu, mày nói dối...mày vẫn còn yêu tao mà Fot ''
Tôi mỉm cười đẩy nó ra, rồi đi về phía trước vài bước...
'' Vậy sao? Vậy thì mày cứ hiểu theo cách của mày đi, nhưng theo tao thấy, mày không cần biết câu trả lời từ tao đâu, vì tao chỉ yêu người yêu tao, còn mày thì không, Gemini tao là kiểu người không nói nhiều, nhưng chỉ cần một lời nói của mày, sẽ đổi lại 10 cái gật đầu từ tao, nhưng...mày biết không? Đó là lúc trước, còn bây giờ thì không như vậy nữa ''
Nói xong, người phía sau cũng không có động tĩnh gì, tôi cảm nhận được ngọn lửa vô hình trong lòng mình càng cháy càng lớn, tôi có chút bất an quay người lại, đột nhiên thằng Gem ghì lấy gáy tôi, tiếp đến là đôi môi của nó đã nằm yên vị trên bờ môi của tôi, vì cái gì lấy gáy ấy, khiến bờ môi của tôi và nó dính sát vào nhau, nó cuốn lấy đầu lưỡi tôi và hung hăng mút vào...
Đầu lưỡi bị thằng Gem mút đến đau đớn, nhưng lúc này do quá bất ngờ cũng không giãy dụa và cũng không phản kháng, ngoan ngoãn để cho nó thô bạo mà cắn mút đôi môi nhỏ của mình, thấy tôi không chống cự, động tác của nó cũng liền dịu dàng, bàn tay nó buông gáy của tôi ra, nó cũng không hung ác mà mút đầu lưỡi tôi, thay vào đó là sự ôn nhu trầm luân mà chơi đùa, một lúc sau nó mới rời khỏi môi tôi, vì nụ hôn ấy khiến hô hấp tôi có chút gấp gáp, nó đặt tay lên má tôi và nhìn thật sâu vào mắt tôi...
Thấy Tôi vẫn không nói gì, nó kéo tôi áp sát lên tường rồi tiếp tục nụ hôn ướt át kia, bàn tay nó luồn vào và làm lộng bên trong chiếc áo sơ mi của tôi, lúc này tôi mới ý thức được, tôi liền cố gắng đẩy nó ra, sau đó là cái tát đã yên vị trên khuôn mặt hứng tình của nó...
'' Mày thôi đi, đủ rồi Gemini...tao không phải là món đồ chơi của mày, thích thì tìm đến, không thích thì ruồng bỏ, mày có nhớ hôm ở bệnh viện lúc tao đến tìm mày, mày đã từng nói gì không? ''Thằng Gem cố gắng nắm lấy tay tôi, nhưng thứ nó nắm được chỉ là không khí...
'' Fot! Tao xin lỗi ''
'' Mày nói, tai nạn của mày là tao làm, tao làm mất thanh xuân của sam, mày nói cả đời này mày không muốn gặp tao, dù thế giới này chỉ còn một mình tao thì mày cũng chẳng nhìn đến tao, mày còn nói....''
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth Người Tôi Yêu Là Anti Fan
FanficFourth Nattawat là một cậu sinh viên trường đại học Chula đầy danh tiếng. Nơi đây đã nuôi dưỡng rất nhiều nhân tài nổi tiếng, một trong những người đó có cả Gemini Norawit. Gemini chỉ vừa mới 19 tuổi nhưng anh chàng đã vô cùng nổi tiếng, anh cũng là...