Tiếng khóc đầy thê lương của tôi giờ đây nhưng một đứa trẻ vừa bị cướp mất đi một món mà bản thân yêu thích nhất, những người có mặt ở đấy liên tục nhìn về phía nhau, anh Phuwin lúc này cũng chẳng hơn tôi là mấy, chỉ khác là anh có người yêu ở bên cạnh, còn thằng bé như tôi kể cả thằng Gem cũng không cần mà rời bỏ tôi một cách đau đớn nhất...
" Gemini...mày nhìn đi tao có gấp cho mày 1000 ngôi sao nè...''
Tôi quay ra điên cuồng tìm kiếm lọ thủy tinh chứa những ngôi sao ấy, tìm mãi chẳng ra giọng tôi đầy nghẹn ngào mà lẩm bẩm...
'' Ngôi sao của Fot đâu, sao Fot tìm hoài chẳng ra thế này? ai đó giúp Fot tìm đi mà...ngôi sao của Fot đâu? ''
Thằng Promx đứng cạnh bên, nhìn thấy tôi như vậy nó không kiềm lòng được mà đi đến ôm lấy tôi...
'' Fot đừng như vậy mà...''
Nước mắt tôi bất giác rơi lã chã...
'' Promx, mày trả lời tao đi, có phải tao đáng ghét lắm không? ''
Thằng Promx ôm tôi càng chặt hơn, rồi nói khẽ lắc đầu...
'' Fot không phải vậy đâu mà...''
Tôi tức giận đẩy nó ra, rồi quát lớn...
" Mày nói dối, nếu tao không đáng ghét thì sao thằng Gemini nó lại không cần tao chứ? Tao không đáng ghét thì tại sao nó lại bỏ tao lại một mình chứ? ''
Nhỏ Ya đi đến nắm lấy tay tôi...
'' Fot...nghe tao nói nè, có lẽ ở thiên đường có chuyện gì gấp lắm nên mới gọi thằng Gemini về, như vậy cũng tốt mà đúng không? nó không còn đau đớn nữa, mày cũng từng nói với tao rằng, thằng Gemini là người năng động, hoạt bát, thích tự do không phải sao? mày cũng biết rõ nó không muốn nằm yên một chỗ như vậy mà đúng không? ''
Tiếng khóc tôi ngày một lớn hơn...
" Tao biết...nhưng thằng Gem nó bỏ tao rồi...Nong Ya thằng Gem nó bỏ tao đi rồi, nói không cần tao nữa rồi, lúc khỏe mạnh nó ghét tao, lúc này nó cũng ghét tao, kiếp này nó điều ghét tao...Ya ơi nó bỏ rơi tao rồi, tao lại thua rồi. Lần này thứ tao đặt cược vào tay nó không phải là trái tim tao, mà tao đặt vào bàn tay nó tất cả những gì mà tao có, một chút đường lui tao cũng không chừa lại cho bản thân mình...Nong Ya tao lại thua rồi...''
Nhỏ Ya khẽ xoa xoa đầu tôi...
" Không sao cả...mày còn mọi người mà Fot ''
Tôi đưa mắt nhìn một vòng, mọi người nhìn tôi gật đầu, tôi mỉm cười đầy chua xót rồi rơi vào im lặng khá lâu...
'' Fot còn mọi người...nhưng mà...nhưng mà Fot mất thằng Gem mãi mãi rồi, Fot nhớ nụ cười của thằng Gem, nhớ ánh mắt của nó...nhớ...rất nhớ...ahaaaa...''
Lúc này tôi khẽ im lặng, bầu không khí như rơi vào khoảng không im lặng, lúc này trong đầu tôi mới thoáng qua một suy nghĩ...
'' Đúng rồi...''
Cái câu ấy được thốt lên, tôi liền đứng dậy chạy ra ngoài phòng bệnh, những anh em đồng nghiệp của nó điều đi ra ngoài cùng tôi, vừa ra đến cửa tôi ngồi xuống nền đất, nơi mà tôi đã đánh rơi lọ ngôi sao lúc nãy, những mảnh vỡ vẫn còn ở đó, tôi ngồi sụp xuống, mặc kệ những thứ đó làm tổn thương cơ thể của tôi...tôi lúc này như một đứa trẻ bắt đầu tập đếm.//
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth Người Tôi Yêu Là Anti Fan
FanfictionFourth Nattawat là một cậu sinh viên trường đại học Chula đầy danh tiếng. Nơi đây đã nuôi dưỡng rất nhiều nhân tài nổi tiếng, một trong những người đó có cả Gemini Norawit. Gemini chỉ vừa mới 19 tuổi nhưng anh chàng đã vô cùng nổi tiếng, anh cũng là...