Đừng Đi

146 13 4
                                    

Sáng hôm nay khi tôi đi đến trường vừa gặp tôi nhỏ Ya chạy đến để hỏi han về thằng Gemini...

" Fot...sau hôm nay mắt sưng lên hết rồi? tối qua khóc cả đêm đúng không? ''

Tôi khẽ lắc đầu...

" Không có...chỉ là do tao bị mất ngủ một chút thôi ''

Câu nói của tôi vừa dứt nó đưa sát mặt của nó nhìn chằm chằm vào ánh mắt của của tôi, lúc này tôi thuận tay đẩy nó ra...

" Ô hổ mày đừng nhìn tao kiểu đó coi, con nhỏ này mày nhìn người khác cũng nhìn từ tốn thôi chứ gì mà nhìn chằm chằm như muốn lòi con mắt ra ngoài luôn vậy hả? ''

Nó im lặng một lúc lâu rồi nụ cười của nó cũng dần tắt, nó nắm lấy tay tôi rồi khẽ nói...

" Fot...sao hôm nay mày ốm và xanh xao quá vậy? Làm gì thì làm cũng phải để ý sức khỏe chứ ''

Tôi khẽ mỉm cười.

" Tao ok ''

Lời nói tôi vừa dứt nó đưa hai tay sờ vào khuôn mặt của tôi, rồi nó lắc tới lắc lui.

" Ok kê cái con mẹ gì? mày nhìn mặt mày nè nó hóp vô đến mức này rồi còn bảo là ok, Fot tao biết là mày yêu thằng Gemini nhưng mày biết không? trước khi mày muốn người ta đáp lại tình cảm của mày thì trước hết mày phải tự yêu bản thân mình đã, nhìn mày thế này tao còn không dám nhìn huống hồ gì là thằng Gemini ''

Tôi đưa tay gỡ bàn tay của nhỏ Ya ra khỏi khuôn mặt của mình....

" Hơi...con nhỏ này nói gì lắm thế dợ, mai mốt tao sẽ ăn uống đầy đủ được chưa? ''

" Ừm...nhưng mà thằng Gemini sao rồi có tiến triển gì không? ''

Nụ cười trên khuôn mặt của tôi nhợt nhạt của tôi dần chợt tắt...

" Cũng vậy à...nhưng tao nghĩ rằng không bao lâu nữa thằng Gemini sẽ tỉnh lại, với một người như thằng Gemini sẽ không chịu nằm im như thế mãi đâu ''

Nhỏ Ya không nói gì chỉ thở dài rồi lắc đầu...

" Fot tao không có ý gì đâu nhưng tao đã tìm hiểu và nghiên cứu và hỏi Promx về tình trạng của thằng Gemini. Nó nói cho tao được biết chết não là mất chức năng toàn bộ bán cầu não và thân não, dẫn đến tình trạng hôn mê, không tự thở được và mất hoàn toàn bộ phản xạ của thân não. Các phản xạ tủy sống, bao gồm phản xạ gân xương, phản xạ da gan bàn chân,và phản xạ co rút, có thể vẫn còn. Đây là loại tổn thương KHÔNG PHỤC HỒI vây hà tắc gì mày phải làm khổ bản thân mày như vậy hả Fot? ''

Sau khi lắng nghe toàn bộ những gì nhỏ Ya nói, tôi hiểu hết nhưng trong lòng tôi vẫn còn một hy vọng rằng sẽ có một phép màu nào đó sẽ đến với thằng Gemini của tôi...

" Ya tao biết chứ!! Nhưng tao đã từng nói dù chỉ còn 0,1% tao vẫn sẽ đặt cược vào nó ''

Ngày hôm đó đối với tôi mà nói nó thật sự rất phức tạp và lo lắng, rõ ràng tôi luôn nói là sẽ có phép màu dành cho thằng Gemini nhưng cuối cùng chính tôi đang lo sợ và tự hỏi bản thân rằng...liệu phép màu có xảy ra không? nếu một ngày nào đó thằng Gemini bỏ cuộc thì tôi phải làm sao đây?

GeminiFourth Người Tôi Yêu Là Anti FanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ