Thua Rồi

177 13 11
                                    

Không hiểu sau những ngày tồi tệ vừa rồi tôi trãi qua nó chẳng khiến tôi rơi nước mắt, nhưng cuối cùng nghe câu nói của nhỏ bạn thân thì bao nhiêu uất ức, tuổi hờn trong phút chốc lại dâng trào. Tôi ôm lấy nó thật chặt rồi òa lên khóc như một đứa trẻ bị dành cây kẹo trong tay vậy...

Nhỏ bạn thân vừa xót xa vừa khó hiểu nó xoa lưng an ủi tôi và hỏi dồn dập.

" Fourth đã sảy ra chuyện gì vậy? Mày bị làm sao vậy Fourth? Đừng khóc nữa có chuyện gì hãy nói với tao được không? "

Sau khi khóc một trận đã đời tôi cũng đủ can đảm để kể lại mọi chuyện với nhỏ Ya

* HỒI ỨC *

Sau khi nó bước vào bên trong và nó nói nhỏ với tôi

" Fourth mày vào trong trước đi tao đi ra ngoài nghe điện thoại một lát "

Tôi gật đầu đồng ý, tầm 15 phút sau nó bước vào và tôi ngay lập tức đi đến bên nó và tôi đã thương lượng với trái tim từ trước rằng hôm nay tôi sẽ tỏ tình với nó, khi nó định đi đến chỗ bạn bè thì tôi ngay lập tức nếu tay nó lại...

" Gem tao...tao có chuyện muốn nói với mày "

Nó nhìn tôi gật đầu

" Ừm mày nói đi "

Tôi hít vào một hơi thật sâu và dùng hết can đảm để thốt lên 3 từ

" Tao yêu mày "

Nó ngẩn ngơ nhìn vào đôi mắt tràn đầy hy vọng của tôi rồi hỏi lại

" Fourth mày nói gì cơ "

Tôi nhìn nó rồi trả lời

" Tao nói là tao yêu mày rồi Gem làm người yêu tao có được không? "

Nó nhìn tôi rồi bật cười, những lời nói sau đây của nó nhưng đang đẩy tôi xuống vực thẳm...

" Mọi người nghe cậu ấy nói gì chưa? Cậu ấy muốn làm người yêu của tôi "

Câu hỏi của thằng Gem vừa dứt thì tất cả bạn bè của nó đều bật cười vừa khinh bỉ vừa mỉa mai, nó liền nói tiếp

" Trời ơi là trời, ở nhà có gương không? Ở nhà có gương có hay soi gương không? Ủa cái hạng người như mày mà cũng muốn đòi làm người yêu của tao nữa hả?mày đang suy nghĩ cái gì vậy? Mày đang suy nghĩ cái quái gì vậy? Mày nên xóa bỏ cái suy nghĩ đó đi nha "

Tôi ngạc nhiên đầy ngơ ngác nhìn người trước mặt, đây không phải thằng Gem mà tôi biết, thằng Gem của tôi nó sẽ không nói những lời như thế đâu, tôi đưa bàn tay nhỏ bé của mình nắm lấy bàn tay của nó

" Không phải vậy đâu, Gem mày nói gì vậy? Mày đang tạo bất ngờ cho tao có đúng không? Mày nói đi Gem "

Câu nói tôi vừa dứt nó đã không suy nghĩ một chút nào mà hất tay tôi ra...

" Fourth mày nghĩ tao có thể yêu một antifan sao? Hơn nữa mày nghĩ tao yêu một thằng con trai sao? Mày có thật sự ổn với cái suy nghĩ bệnh hoạn trong đầu mày không Fourth? "

Tôi bật cười ngờ nghệch hỏi nó

" Ừm tao bệnh hoạn, vậy mày trả lời cho tao biết những cái ôm, những chiếc hôn và cả chuyện hôm ăn mừng mày giải thích như thế nào hả Gem? "

GeminiFourth Người Tôi Yêu Là Anti FanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ