Episode-28

Roze entered the mansion whistling to himself and settled on the couch. Hearing him Aishu who was in the kitchen peeped out and called him out.

Aishu: Vaa da anna! Ulla iruken! Inga vaa....

Aishu continued chopping the veggies when Roze entered the kitchen. He smacked the back of head and spoke while she winced.

Roze: Kolupu adhigam aaiduchi la unaku?

Aishu: Naan paasama urimai-la apdi koopduren! Inime koopdala podhuma?

Roze: Odane kochikadhinga madam! Nee enna samachitu iruka?

Aishu: Romba naal aachu anna! Unga friend vera innum one week-ku velaiku pogave koodadhu-nu pudichi vechi irukaru..... Naane hospital pona kooda Dean thirumba anupidraru! Adhaan innikum summa irukuradhuku samaikalaame-nu ellaarayum outhouse anupitu naan samaikuren!

Roze: Paah! Enna nee samaikuriye nu dhaan keten! Oru anju mark-ku bathil varudhu!

Aishu slapped his arm with a full force whining at him while he hissed and rubbed his arm.

Roze: Seri seri! Avana sonna aprom dhaan nyabhagam varudhu! Ok sollitingalame....

Roze asked her in a teasing way looking at her who continued her work. Automatically blush crept over her cheeks while she struggled to hide her smile. She tried to bend her neck a little to hide from her brother but she wasn't able to.

Roze: Parahh! Ayoo! Ayoo! Ayoo!

Roze kept pulling her legs bending his neck to look at her face making her completely red. Aishu finally gave up and pouted at him in an attempt to atleast stop his teasings by seeing her pout.

Roze: Paah! Odane ipdi poona kutty maadhiri appavi-ya paaka vendiyadhu!

He ended up chuckling while she blushed openly this time biting her lower lip.

Roze: Ennamo onnu! Sandhoshama irundha seri!

The content in his voice made Aishu smile wider feeling happy for having this genuinely soul for her.

Roze: Nee sonnadhula irundhu vaanathu-kum boomi-kum jump panran avan! Chinraasa rendu naala kailaye pudika mudila-na paathukoyen!

This little piece of information only made her smile. She could imagine his happy and excited face when he must've informed about the happenings to Roze.

Roze: Ok solliyum enna use-uh? Office laye dhaana kuppa kotraan!

Aishu: Adhaan ippo laam seekirame veetuku varare!

Roze: Ohoo support-uh!

Aishu just chuckled when Roze twisted his lips. But then he settled on the kitchen counter and started munching on the coconut pieces speaking to her.

Roze: Irundhalum nee avana innum konja naal alaiya vittu irukalam!

Aishu: Yen ipdi solringa?

Roze: Illa avana mannikuradhu, innoru chance kudukuradhu, ellaam ok dhaan! Aana innum konja naal avana un pinnadi sutha viduva-nu nenachen! Miss aaiduchi!

Aishu: Neenga sonna maadhiri naan avara sutha vittu idhu theradhu-nu avaru enna vittutu poita?

She scrunched her eyebrows placing both her hands on her hip.

Roze: Avlo scene illama avanuku!

She giggled and Roze joined her. He jumped down from the counter and opened the refridgerator door only to gawk.

Roze: Ivlo periya cake-ah?

Aishu: Aama nethu night order pannaaru! Pakkathu door-la paarunga, marubadiyum chocolates order panni stock panni vechitaaru!