01

5.2K 34 0
                                    

"What you doing there?" tanong sa akin ng lalaki ng manatili lamang ako sa pintuan ng condo niya.

Nakakashock sa laki at ganda ng condo niya. Napapaisip ako kunh estudyante pa itong kasama ko o baka nagtatrabaho na. Para siyang may ari ng isang malakinh kumpanya nito. Baka oa ka lang, Elly.

"H-ha? Saan ba ako... dapat pumunta?"

"I am too drunk to answer your question." ani nito. "Follow me and go get clothes that fits on you."

Sumunod ako sa lalaki papunta sa kwarto nito. Kaagad siyang nagtungo sa banyo niya kaya naiwan ako sa loob ng kwarto. Umupo ako sa upuan niya sa tapat ng study table para doon magpahinga saglit.

"Come. Follow me." sabi niya ng makalabas sa banyo. He is now wearing his bathrobe.

Binuksan niya ang cabinet niya para kumuha ng danit na maisusuot. Nangalkal rin siya roon na para bang mah hinahanap siya.

"Here. Try this boxers..." Binulatlat pa niya sa harap ko ang underwear niyang iyon. Malaki pa rin iyon kaya hindi ko alam kung paano ko mapagtitiisan iyon ngayong gabi. "That's the smallest boxers that I have." Kung smallest na ito, ano pa 'yung malaki niyang boxers? Grabe naman...

Naligo ako pagkatapos niyang iaabot lahat ng damit naipahihiram niya sa akin. Isang malaking t-shirt at isang boxers na pipilitin kong pagtiisan ngayong gabi. Wala siyang pang-ibaba na ibinigay sa akin tulad ng panjama o shorts, baka walang magkakasya sa akin.

Kahit sa interior ng banyo niya ay nakamamangha. May hindi kalakihang bathtub, may napaka puting toilet bowl at sink. Kumpleto rin ang laman ng loob ng banyl niya. May mga bathrobe, towels at iilang stock na pwedeng gamitin sa buong katawan.

"Come here, I'll blow dry your hair." sabi ni Leivi ng makalabas ako mula sa banyo.

Nagtungo ako sa upuan na kinaroroonan niya st umupo roon. Nakasaksak na ang blower at tuyo na ang buhok niya kaya panigurado'y nagpatuyo rin siya ng buhok. Pinatuyo niya ang buhok ko na para bang sanay na siya sa ginagawa. Walang kahirap-kahirap sa kilos niya habang ako, todo ang kaba.

"Hindi tayo magse-s*x?" walang prenong tanong ko ng mahiga siya sa kama matapos patayin ang ilaw ng buong kwarto.

"Hindi muna. I'm too tired to have s*x to you."

Napabuntong hininga ako sa isinagot ni Leivi. Siguro hindi ako kaakit-akit para sa kaniya dahil nahawa niyang mapalipas ang tila ba panh-aalok ko. Nagawa pa niyang magsabi na pagod siya e heto na ako, para bang nakahain nalang sa kaniya.

Natigil ako sa pag-iisip ng kung ano-ano ng bigla ako nitong yakapin. Para bang nawala din ang kalasingan ko sa ginawa niya. Ang dami pa naman naming nainom kanina ni Aiah. Dahil sa ginawa niya na iyon, parang biglang tumigil ang paghinga ko. Nanatili ako sa postura ko kanina at hindi na nakayanan panh gumalaw.

"You are asking for a s*x as if you are used to enjoy that but here you are, getting nervous because I hug you."

"A-ano kasi..." usal ko, dahan-dahan pang iniaalis ang kamay niya sa tiyan ko.

"Hmm? What?"

"W-wala..."

Pinilit kong matulog ng maalis ng tuluyan ang kamay ni Leivi sa tiyan ko. Pinikit ko ang aking mga mata at binalot nh comforter ang aking katawan dahil sa aircon ni Leivi ditonsa kwarto.

"Can't sleep?" mayamaya'y tanong niya.

"Stop talking, Lei-"

"Oh... I like the Lei."

"Dami namang napapansin nito." bulong ko. "Tama na ang pagtalk, nagpapatulog na nga ako."

"You can't sleep because you haven't eaten yet. Come on, stand up ka na. I'm going to cook for us."

Sumunod ako kay Leivi para wala na itong masabi pang kung ano. Totoo naman kasi ang sinabi niya. Umuwi ako kanina sa bahay namin ng walang kain at nagdesisyong maging isang babaeng bayaran ng wala ring kain. Uminom ako ng alak ng walang kalaman-laman ang tiyan ko.

Nagtungo kami sa kusina ni Leivi. He opened his pantry para maghanap ng makakain roon pero wala ng stock roon. Binuksan naman niya ang fridge niya para magtingin ng makakain at nakakita siya ng bacon. Puro drinks ang laman ng ref niya at wala ng stock ng mga paedeng ulamin.

Umupo ako sa stool habang nanonood kay Leivi na nagluluto. Topless siya at tanging sweatpants lang ang suot pang-ibaba.

"Here's youe food." sabi niya ng inilapag ang dalawang plato sa lamesa.

Nakatutuwang tingnan ang pagkain na hinanda niya para sa aming dalawa. Nakaplating pa ito na para bang nasa isang restaurant kami. Siguro culinary ang course niya kaya nasanay siyang nagple-plating tuwing naghahanda ng pagkain.

"Lasing ka pa ba?" tanong ko habang kumain kami.

"Why you ask?"

"P-para ano... Mabigay ko na 'yung-"

"You can't sleep beside me and now you are talking about s*x?"

"A-ano kasi-"

"You're not yet ready." aniya bigla kaya natikom ko ang aking bibig. "That's it, so keep eating your food."

"P-paano 'yung-"

Hindi man pinapatapos 'yung sasabihin ko.

"Payment? I will still pay you."

Matapos naming kumain, si Leivi na rin ang naghugas ng plato kahit pa nagsabi ako na kaya ko naman. Halatang hindi na siya lasing dahil nakakikilos siya ng matino. Nakapagtataka talaga na bakit hindi pa niya ako ginagalaw para sulit ang ibabayad niya.

Pagkatapos naming kumain ay bumalik na kami sa kwarto. Humiga kami ng magkatabi matapos ipatay ni Leivi ang ilaw.

Hindi ko alam kung paano aakitin si Leivi. Ano bang dapat kong gawin? Yakapin siya bigla? Hahalikan ko ba siya dapat? Harap kaya ako sa kaniya para naman mas madali ko siyang maakit? Pero paano ko siya maaakit gayong hindi naman ako nakapanh sexy na damit. Oversized shirt? Really? Sinong maaakit dito?

"Are you sleeping?" tanong ko kay Leivi ng dahan-dahan ko siyang hinarapan.

Nakapikit na ang lalaki na mukhang papagulog na pero ng magsalita ako ay nagmulat ito. Tinaasan niya ako ng kilay na para bang nagtatanong na kung bakit.

"Gumraduate ka na ba o studyante ka pa lang rin?" Swelo kung graduate na ito, may sarili ng pera.

"I'm PolSci student at ADMU."

"Ah, estudyante-"

"But I can already build a family. Wanna try?"

"T*ngina nito."

"Why you asking?"

"Nothing..."

"Before I forgot, I have something to tell you nga pala."

"What is it?"

"Why are you there?" tanong niya. "In the club."

"For money."

"Hmm?"

"I have this personal problem that is why I need money. Let's just say thirty thousand or more... every month."

"I can give you that-"

"Huh?" gulat na tanong ko.

"I said I can give you that."

"In return?"

"I don't know yet." tugon nito. "Is money all you need? I can let you stay here in my condo with me. I can give you a f*ck whenever you're stress."

"T-that too much. What do you need in return?"

"Let's just say... I need a f*ck. Now."

"But Lei—"

Wild Series #1: 69Where stories live. Discover now