Chương 34

2.8K 332 88
                                    

"Xin lỗi nhiều nhé, tôi té luôn đây. Mọi người cứ tiếp tục đi."

Nói rồi, Canada lập tức lao thẳng về hướng cổng lớn trước sự ngơ ngác của mọi người, chính Vietnam đang yên vị trong tay hắn cũng phải trố mắt ra nhìn bản mặt cái tên khó đoán tùy tiện này.

"Anh cồng kềnh thế." Cậu bình tĩnh nói, "Nếu là tôi thì tôi sẽ len lén dịch chuyển ra ngoài luôn chứ không làm màu như này đâu."

"Cậu làm như tôi muốn lắm ấy." Canada rít lên khe khẽ trong lúc ra sức chạy. Hắn vẫn cười nhếch mép, nhưng cậu có thể nhận thấy lông mày hắn đang nhíu rất chặt, gân xanh nổi cộm bên thái dương. Hình như đã có thứ gì đó diễn ra ngoài dự tính của hắn.

Vụt!

Cả người Vietnam đột nhiên rét run, lông tơ dựng đứng, tim đập thình thịch, mồ hôi lạnh túa ra chảy dọc sống lưng. Mắt cậu trợn trừng, buồng phổi lên xuống dồn dập. Canada bật người lộn nhào lùi lại vài mét, tầm nhìn của cậu bèn theo đó đảo lộn và quay cuồng. Một tiếng ầm khủng khiếp rúng động toàn sảnh lớn. Canada dừng lại, tầm mắt Vietnam cũng dần dần ổn định, cậu vội vã quay đầu định hình xem chuyện gì vừa xảy ra.

Canada quỳ thụp trên mặt đất, cánh tay siết lấy cậu rất chặt. Ở ngay trước mặt cả hai, America đang dùng báng súng chặn đứng cây búa khổng lồ của Soviet lại, bóng đen chiếc búa nặng nề bao trùm lên ba người.

Vietnam chuyển ánh nhìn sang Soviet. Khuôn mặt hắn rất tối, sự lạnh lẽo âm u rõ rệt tới mức bất kỳ ai có mặt đều nhận ra nhiệt độ xung quanh đang tụt hẳn đi. Tròng mắt hắn đen kịt, con ngươi vàng rực xoáy thẳng vào mặt cậu. Đây không phải lần đầu tiên Vietnam thấy Soviet nổi cơn thịnh nộ, nhưng là lần đầu tiên cậu thấy hắn sử dụng dấu ấn country.

Trong một vài buổi chuyện phiếm vô thưởng vô phạt, Vietnam từng được nghe kể về Soviet khi hắn dùng dấu ấn. Thường mọi người sẽ ít khi đề cập đến điều đó, trong họ vẫn có một sự ngại ngần nhất định khi nhắc tới Soviet trong thời hoàng kim, tuy nhiên, chừng đấy cũng đủ để lại ấn tượng trong cậu về một con quỷ với loại sức mạnh siêu nhiên khủng khiếp đến mức sự tồn tại có khi là cả một nghịch lý.

Và giờ đây, cậu đang tận mắt chứng kiến con quỷ ấy, với một khuôn mặt khắc nghiệt tới cực điểm và ánh nhìn phẫn nộ đói khát ghim thẳng vào người cậu.

America thình lình hất báng súng, đầu búa khổng lồ trật sang một bên rồi rơi thẳng xuống đất, tạo nên một tiếng động đinh tai nhức óc. Gã đứng thẳng người lại, đôi kính đen hơi trễ xuống, đồng tử gã phát ra vài tia sáng xanh lam, những đường kẻ ngang đỏ xuất hiện trên mặt gã, phần trán bên phải hiện lên các ngôi sao li ti trắng lóa. Gã không cười, đôi mắt sắc lạnh nhìn chằm chằm người đối diện.

"Đi trước đi." Gã nói, không quay đầu lại.

Canada không cần nhắc lần hai. Hắn đứng dậy, sốc lại người Vietnam, rồi tiếp tục vọt về phía cổng chính, trong khi hai kẻ điên đằng sau ngay lập tức lao vào một trận chiến nảy lửa mới. Cùng lúc America và Soviet đánh nhau, tiếng va chạm của kim loại, tiếng súng, tiếng bom nổ, tiếng chửi rủa hò hét lại vang lên đùng đoàng khắp sảnh lớn. Người của trụ sở Xã hội chủ nghĩa đã có mục tiêu mới - nhắm tới Canada, trong khi các đồng minh của America có nhiệm vụ chặn đường đi của họ lại, như cách America đang làm với Soviet.

(AllVietnam/Countryhumans Vietnam) Chiếm hữu và lợi íchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ