Một tia nắng vàng ươm xiên qua ô cửa sổ kéo mành không kín, rọi lên khuôn mặt thanh tú của người nằm trong phòng. Vietnam nhíu nhíu mày, mí mắt chớp chớp vài cái, rồi đôi mắt đen nhánh trong veo bật mở, hơi ngơ ngác một chút do vừa mới tỉnh dậy.
Tấm mành mỏng tang không chặn được ánh nắng buổi ban mai, cả căn phòng sáng bừng lên trong đáy mắt Vietnam. Sau những ngày sống lơ mơ không thể phân biệt nổi thời gian và không gian trong khoái lạc thể xác ép buộc, cuối cùng cũng có một khắc cậu minh mẫn và tỉnh táo trở lại.
Nói cách khác, Soviet đã trút xong cơn thịnh nộ. Hắn cảm thấy đủ rồi.
Vietnam quay đầu một chút, lúc bấy giờ, cậu mới nhận ra mình đang gối đầu lên cánh tay gân guốc lực lưỡng của Soviet. Một tay khác của hắn hờ hững vòng qua eo bụng gọn gàng, hơi thở ấm nóng phả lên gáy cậu gây nên cảm giác buồn buồn nhồn nhột. Cả cậu cả hắn đều trần như nhộng, lồng ngực săn chắc to lớn ôm trọn lấy tấm lưng gầy gầy mảnh dẻ.
Vietnam đột nhiên muốn nhìn mặt Soviet. Cậu nhẹ nhàng xê dịch thân trên, để rồi kinh hãi nhận ra nguyên cây cời to lớn vẫn nhét trong người mình.
Đệt.
Vietnam cắn môi từ bỏ ý định. Cậu xoay đầu úp mặt vào cánh tay Soviet, nỗ lực thả lỏng mông mình ra, cố gắng không đánh động con gấu dữ tợn đằng sau. Chưa tới mức ám ảnh, nhưng Vietnam thật sự không muốn tiếp tục trải nghiệm cái cảm giác trụy lạc đến điên cuồng nữa, nhất là khi khó khăn lắm cậu mới có thể tỉnh táo như thế này.
Bàn tay trên eo Vietnam thình lình trượt xuống, luồn vào giữa hai chân nắm lấy bộ phận sinh dục của cậu vuốt nhẹ. Vietnam bật ra một tiếng thở dốc, vẫn giấu mặt trong cánh tay Soviet, năm đầu ngón tay bám lấy ga trải giường run run.
Soviet cúi đầu dụi mặt vào cổ Vietnam, bàn tay bên dưới xoa nắn thằng nhỏ mềm nhũn hết sạch khí thế. Người cậu vẫn còn mẫn cảm, nhưng một tuần vừa qua đã rút kiệt hoàn toàn sinh lực của cậu.
"Em sợ à?" Hắn đột nhiên cất tiếng hỏi. Vietnam thậm chí còn nghe ra được ý cười trong giọng hắn. Soviet đang rất vui vẻ, dục vọng thống trị của hắn đã được lấp đầy bởi sự run rẩy của cậu.
"Em không làm được nữa." Vietnam mím môi đáp, lưng cậu hơi cong xuống, "Nhưng ngài cứ để thế này cũng ổn, em..."
Cậu ngừng lại.
Tay Soviet chậm rãi dịch lên sờ mó cơ bụng săn chắc, rồi dừng ở trước ngực Vietnam vân vê đầu ti chi chít vết cắn. Không khí trong buồng phổi Vietnam hơi cứng lại, rồi thoát ra ngoài bằng một tiếng thở dài.
"Em có thể hỏi ngài được không?" Cuối cùng cậu nói.
"Ừ." Soviet đáp một tiếng, âm điệu khá thoải mái, những ngón tay hắn vẫn nghịch ngợm chơi đùa xung quanh quầng vú nâu thẫm, vết chai mỏng cọ cọ vào nhũ hoa cương cứng.
"Ngài biết ai là người đã hại em phải không?" Vietnam hỏi. Tương đối đột ngột. Trước đó có mơ cậu cũng chẳng bao giờ nghĩ mình sẽ bàn chuyện nghiêm túc cùng Soviet ở trên giường, với nguyên cái côn thịt to lớn đang vùi trong người. Nhưng dù sao cũng là bất đắc dĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllVietnam/Countryhumans Vietnam) Chiếm hữu và lợi ích
AksiPairing: All x Vietnam (bot) Rating: 18+ Author: Minh_on (a.k.a Mysticwriter) Thể loại: Hành động, Giả tưởng, Boylove, allvs1 Warning: R*pe/non-con, np, R18G Fandom: CHs. Cre art bìa: Limia Hi (Wattpad: Caronma) Sử dụng đã có sự cho phép của artis...