Chương 43

1.9K 297 48
                                    

Giữa một vùng không gian đen kịt, tiếng ken két inh tai và các tia lửa điện loang loáng bật ra khi hai loại vũ khí va chạm và ma sát với cường độ lớn. Tốc độ của Japan Empire rất kinh khủng, trong khi Canada dịch chuyển liên tục, hình bóng xuất quỷ nhập thần. Đường kiếm chớp nhoáng và lưỡi rìu vô tình cứ thế giao nhau chan chát bất phân thắng bại mất một lúc lâu. Vẻ mặt Japan Empire cau lại thận trọng, trong khi biểu cảm Canada hoàn toàn lạnh tanh. Phong thái thoải mái và nụ cười cợt nhả đã hoàn toàn biến mất ở cả hai người.

Một cái bóng đen sì đột nhiên lao tới từ đằng sau Canada, nhắm vào chính giữa gáy hắn. Hắn chỉ kịp nghiêng đầu, một nhát chém sắc lẹm liền cắt qua má, dòng máu tươi nóng hôi hổi âm thầm chảy dọc xuống, đỏ chót. Japan Empire lập tức nhân cơ hội xoay kiếm định chém tiếp xuống bả vai Canada, mũi kiếm của y bỗng khựng lại.

Dự cảm chẳng lành dâng lên, Japan Empire vội thu kiếm nhảy lùi xuống vài mét, bả vai y chợt nhói một cái, vai áo choàng của y thoáng chốc đã thấm đẫm máu.

"Thứ năng lực khỉ gió gì đây?" Y gầm gừ.

"Có lời khen cho anh đấy." Canada lặng lẽ đưa tay quẹt dòng chất lỏng đỏ tươi đang chảy dọc sườn mặt rồi giơ lên ngắm nghía, "Lâu lắm rồi máu tôi không chảy."

"Nhà ngươi..." Mặt Japan Empire nhăn nhúm lại thành một nụ cười hằn học, "Ha, không chỉ có mỗi dịch chuyển nhỉ?"

"Chẳng biết nữa." Canada mở miệng cười lạnh, "Nhưng làm tôi chảy máu không phải một ý tưởng hay đâu."

Mặt đất xung quanh Canada đột nhiên rung chuyển ầm ầm, từng con quái vật đen ngòm trồi lên, hốc mắt đỏ ké tập trung vào hắn với cái nhìn khát máu và ghê rợn. Canada thản nhiên đứng quan sát một lát, máu từ vết thương trên mặt hắn chợt tuôn mạnh và di chuyển theo dạng sợi, kết tinh lại thành một con dao găm đỏ tươi trong tay hắn.

"Vô ích thôi." Giọng nói hắn bất ngờ vang lên từ đằng sau Japan Empire, "Có gọi bao nhiêu quái vật thì bản thể anh cũng chỉ có một. Giết một là xong."

Mũi dao găm đột nhiên vươn dài thành mũi kiếm vươn thẳng tới chính giữa ngực trái y, một bức tường đen ngòm từ đằng sau liền trồi lên chặn nhát đâm lại.

"Ngươi có thể điều khiển máu của bản thân nhưng lại gặp vấn đề khi điều khiển máu của người khác phải không?" Japan Empire tiếp tục giơ thanh Katana đỡ một nhát đâm khác, lần này là từ phía chính diện, "Nếu không thì ngay từ đầu ngươi đã chẳng phải tốn nhiều thời gian thế này. Dù sao sớm hay muộn ngươi cũng sẽ thua thôi."

"Cứu viện đang đến hả?" Canada khinh khỉnh khịt mũi, "Chứ mình ngươi thì cũng chẳng được tích sự gì nhỉ."

"Ngươi có thể nói gì tùy thích, nhưng cái đầu ngươi chẳng giữ được lâu nữa đâu."

Ánh sáng chớp nhoáng lại tiếp tục lóe lên, trận đấu càng lúc càng khốc liệt. Canada không thèm cầm rìu nữa mà sử dụng luôn máu từ các vết cắt trên cơ thể để tấn công. Mặc dù trình độ giữa cả hai ngang sức ngang tài, nhưng hắn biết càng kéo dài thời gian đánh nhau, tình thế sẽ càng bất lợi cho hắn. America hiện tại sống chết không rõ, tuy nhiên thì gã chắc chắn cũng chẳng thể cầm cự lâu được. Nếu Nazi hoặc Fascist Italy đến đây, số phận hắn và cả quốc gia rồi sẽ chỉ có một con đường tăm tối phía trước.

(AllVietnam/Countryhumans Vietnam) Chiếm hữu và lợi íchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ