Chương 25

4.9K 387 64
                                    

Vietnam quàng hai cánh tay qua cổ Soviet, siết thật lực, mũi cậu vùi vào bả vai trơn bóng mồ hôi, hai chân quấn quanh eo bụng lực lưỡng, quắp chặt đến mức như muốn cắt đôi người hắn ra. Một tay Soviet ôm lưng Vietnam, một tay đỡ mông cậu, thắt lưng hắn mạnh mẽ lên xuống, chiếc giường lớn làm bằng những thanh gỗ tốt nhất rung giật còn cọt theo từng cú thúc hỗn loạn và thô bạo.

Một khi đã tìm được điểm nhạy cảm của Vietnam rồi, dư*ng vật Soviet rất khốn nạn, cứ nhắm thẳng vào nơi đó mà đâm tới. Cơ thể cả hai dán dính vào nhau, nóng hầm hập như lên cơn sốt, mồ hôi và dịch thể nhơn nhớt vương tán loạn dọc theo eo bụng đổ xuống. Vietnam không còn cảm giác đau nữa. Tầm nhìn cậu hoàn toàn trắng xóa, ý thức mờ mịt tỉnh tỉnh mê mê trong cơn cực khoái thể xác, cổ họng ê a những tiếng rên nguyên thủy và hoang dại. Giữa cái dữ dội của cơn sóng thần mang tên khoái cảm, Vietnam chỉ còn biết tuân theo bản năng bám chắc Soviet như nắm lấy một cọng rơm cứu mạng cuối cùng, dù hắn mới chính là nguồn cơn của tất cả sự sung sướng một cách thống khổ mà cậu đang phải chịu đựng.

Hắn đày đọa cậu, và cũng chỉ có hắn mới đủ khả năng cứu vớt cậu. Từ bao giờ, Soviet đã trở thành một tượng đài của sự an toàn và tốt lành trong lòng Vietnam, mặc cho dục vọng chiếm hữu của hắn đã bó buộc cậu trong một chiếc lồng chật hẹp, hoàn toàn đi ngược lại với lý tưởng sống của cậu.

Soviet là ngoại lệ duy nhất của Vietnam. Cậu có thể từ chối ai, nhưng sẽ không thể, và cũng không bao giờ từ chối hắn.

Bàn tay trên mông Vietnam thình lình bóp mạnh, Soviet ghì chặt cậu vào ngực, tốc độ ngày một dồn dập và hung ác. Gốc dư*ng vật của hắn phình to, đầu khấc nóng rừng rực cọ loạn xạ bên trong tràng đạo trơn nhẵn. Vietnam không nhớ nổi bản thân đã bắn bao nhiêu lần, cậu bắn nhiều đến mức thằng nhỏ hoàn toàn không ngóc đầu dậy nổi nữa, vậy mà Soviet vẫn chưa ra lần nào cả. Trong khoảnh khắc, cậu tự hỏi có phải hắn không được rồi không, nhưng chút lý trí cuối cùng nhắc nhở cậu nên giữ mồm giữ miệng. Cậu không còn đủ khả năng để nhận thêm bất cứ hình phạt nào của hắn, dù nặng hay nhẹ.

"Soviet, Soviet..." Vietnam lẩm nhẩm tên thật của hắn trong cơn mơ màng. Cái đầu mịt mù của cậu vào lúc này hoàn toàn chỉ chứa duy nhất hình bóng của người thủ lĩnh cậu trân trọng bằng cả tấm lòng.

Cơ bắp Soviet cứng lại. Hắn siết lấy thân hình mềm oặt của Vietnam chặt hơn bao giờ hết, dư*ng vật thình lình nở lớn, giải phóng toàn bộ những mầm giống của hắn vào bên trong cơ thể mà hắn vẫn luôn thèm khát.

Trong suốt mười lăm phút, hai con người đầm đìa mồ hôi yên tĩnh quấn chặt lấy nhau trên giường. Tinh dịch tuôn liên tục không ngừng, lượng nhiều tới mức lỗ hậu không chứa được hết, trào ra ngoài, chảy dọc theo bắp đùi Soviet và mông Vietnam, rớt cả xuống ga trải giường nhăn nhúm ướt sũng. Thân hình Vietnam run bần bật, mùi tanh tanh của tình dục nồng nặc trong không khí, đánh sâu vào khứu giác, nhắc nhở cả hai người về cuộc hoan ái nồng nhiệt vừa qua.

Cấp dưới trèo được lên giường của boss, kể ra cũng khá. Vietnam lơ mơ thầm nghĩ trong đầu, khóe miệng mệt mỏi nhếch nhẹ một cái đầy mỉa mai.

(AllVietnam/Countryhumans Vietnam) Chiếm hữu và lợi íchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ