Vietnam bị thô bạo ném mạnh lên chiếc giường nệm lớn duy nhất có trong căn phòng quen thuộc, hai tay khóa cứng, chiếc còng kim loại chèn vào lưng khiến cậu khó chịu. Nhưng cậu cũng chẳng còn nhiều khả năng để mà chú ý cơn đau nhỏ nhặt ấy, mối đe dọa thực sự chính là người thủ lĩnh lạnh lùng và đáng sợ kia.
Áo sơ mi đã bị xé rách, hiện là một cục vải nằm lăn lóc trong khu huấn luyện. Chiếc quần vừa được Soviet lịch sự kéo lên trong quá trình di chuyển tới phòng riêng của hắn cũng bị lột phăng không thương tiếc. Vietnam nằm ngửa trên giường, hoàn toàn trần truồng, cậu tự thấy mình giống hệt một con gà khỏa thân đã được chế biến kỹ càng đang chờ người đánh chén.
Nói thì dài, nhưng mọi thứ xảy ra rất nhanh. Soviet nhào lên trên người cậu như một con gấu bị bỏ đói lâu ngày, nắm chặt lấy cánh tay mảnh khảnh, cúi đầu ra sức gặm cắn lồng ngực bằng phẳng của Vietnam. Hàm răng chắc khỏe của hắn in dấu lên bất kỳ nơi nào chúng đi qua, để lại những vết cắn nông sâu, thậm chí có nơi còn lấm tấm máu do dùng lực quá mạnh. Soviet đặc biệt để ý đến hai đầu ti nho nhỏ nhạt nhẽo trước ngực Vietnam. Hắn ngậm lấy một bên, lưỡi liên tục kích thích cho phần nhũ cứng lên, rồi cuốn thật chặt lấy nó mà đẩy đưa. Một tay hắn rời bỏ cánh tay đã bị nắm cho hằn lên vết tím, cầm lấy hạt nhỏ bên kia, hết xoa lại nắn, ngón trỏ hắn day day, chà đi chà lại điểm gờ non mềm và mẫn cảm. Vietnam thở dốc, cơ bắp cả người căng chặt, Soviet kích thích ngực cậu mạnh đến mức trong khoảnh khắc, cậu có cảm giác tuyến vú của mình thực sự đã chảy ra thứ gì đó đáng nhẽ không nên có.
Cho đến khi Soviet ngẩng đầu, hai bên nhũ hoa đã sớm bị chơi cho nát nhừ, đầu vú dựng đứng lên, run rẩy giữa không khí theo từng hơi thở nặng nhọc của Vietnam.
Hắn ngừng lại một lát, ngắm nghía thành quả của mình, nét mặt vốn vô cảm thoáng lướt qua một vẻ hài lòng hiếm có. Soviet nắm lấy khuôn mặt thanh tú đã đỏ bừng lên do hắn, cúi đầu hôn xuống, chiếc lưỡi linh hoạt và hung hăng xông thẳng vào trong miệng Vietnam. Cậu cũng đón ý nói hùa, không chút chống cự mở miệng ra, để yên cho Soviet thô bạo quét một vòng xung quanh khoang hàm, lưỡi hắn liếm thật mạnh từng phần lợi mềm, rồi câu lấy lưỡi Vietnam ra sức dây dưa quấn quýt, nước bọt trào ra ngoài khóe miệng, chảy dọc xuống chiếc cằm nhọn. Trong toàn bộ quá trình giao thoa môi lưỡi, Vietnam hoàn toàn phối hợp. Cậu không có ý định phản kháng.
Vietnam không biết Soviet đã từng hôn hay có quan hệ thể xác với ai trước đó chưa. Trong toàn bộ thời gian ở bên hắn, Soviet chưa từng biểu hiện việc bản thân thực sự yêu thích một cái gì. Hắn lúc nào cũng lãnh đạm và lạnh nhạt với mọi thứ. Lời đồn ác ý về việc hắn "yếu sinh lý", nghe ngầu hơn một chút là "cấm dục", cũng từ đó mà ra. Chẳng ai từng thấy hắn cặp kè bên cạnh một cô gái nào, một chàng trai lại càng không. Nghĩ lại thì, hình như đúng là chỉ có mình cậu được hắn cho phép suốt ngày đi tò tò bên người như thế.
Dù thế nào thì Soviet hôn cũng không đến mức tệ. Không điêu luyện như America và Canada, chắc do thiếu kinh nghiệm, nhưng hẳn là hắn đã đọc lý thuyết về việc phải hôn thế nào cho đúng. Và cả mớ truyện đàn ông yêu nhau mà cậu đã suy đoán nữa... Không thấy hắn phản đối, vậy chắc hắn đã đọc của Estonia thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllVietnam/Countryhumans Vietnam) Chiếm hữu và lợi ích
AcciónPairing: All x Vietnam (bot) Rating: 18+ Author: Minh_on (a.k.a Mysticwriter) Thể loại: Hành động, Giả tưởng, Boylove, allvs1 Warning: R*pe/non-con, np, R18G Fandom: CHs. Cre art bìa: Limia Hi (Wattpad: Caronma) Sử dụng đã có sự cho phép của artis...