CHƯƠNG 7: BÔI THUỐC "EM GÁI NHỎ"

1.3K 47 0
                                    

Lúc này anh chưa trở về đơn vị nhưng Ami đã phải đi làm. Anh có xe nên đưa đón Ami đi làm cũng thuận tiện hơn. Trước đây chỗ Ami ở trọ rất gần trường học, hiện tại chuyển sang bên này tương đối xa hơn, đúng dịp anh ở nhà có thể đưa đón cô đi làm.

Ami nói "Được". Jungkook thay quần áo xong rồi theo Ami ra ngoài. Anh cứ đứng ngay trước mặt Ami mà thay quần áo làm Ami hơi ngại, cô phải vào trong phòng tắm thay đồ xong mới bước ra.

Hai người đi xuống lầu tìm chỗ ăn sáng trước rồi mới đến trường, vừa ngồi lên xe Jungkook đã hỏi Ami:

"Em biết lái xe chưa?"

Ami gật đầu: "Em biết, em đã thi đậu bằng lái rồi nhưng chưa mua xe."

Jungkook nói với cô: "Lúc anh về đơn vị em cứ lấy xe anh đi là được rồi, mấy hôm nay cứ để anh đưa đón em. Chỗ này cách trường của em xa lắm, em lái xe sẽ tiện hơn."

Anh không ở đây, xe không dùng tới đúng là lãng phí nên Ami đồng ý.

Ami không hiểu bản thân mình làm sao, không biết có phải do tối hôm qua quá kịch liệt nên bây giờ thân dưới vẫn cảm thấy cực kỳ khó chịu, vẫn còn rất đau.

Mỗi bước đi của cô đều ê buốt, Ami vốn thuộc tuýp người không thích vận động, ngày thường rất lười biếng nên chỉ vận động kiểu này một chút mà hai chân của cô đã run đến mức không đứng thẳng được.

Vừa rồi lúc bước đi cô cảm giác hai chân mở hơi rộng hơn bình thường. Chẳng trách trước đây cô cứ nghe mấy giáo viên ở văn phòng nói muốn biết một người phụ nữ đã quan hệ hay chưa thì cứ nhìn hai chân của cô ấy tự khắc sẽ rõ.

Phụ nữ đã có quan hệ tình dục hay chưa chỉ cần nhìn một cái là biết, rõ ràng là rất khác biệt.

Ami đang cảm thấy cực kỳ khó chịu..

Jungkook chở cô tới trường, sau đó hỏi cô mấy giờ thì tan làm để anh tới đón. Ami nghĩ dù sao anh cũng không có việc gì làm mà cô cũng lười đón xe, bình thường đến chiều tối cô mới về nhà, buổi trưa thì ở lại trường.

Cô báo giờ tan làm xong thì Jungkook lái xe về.

Ami đi tới phòng giáo viên, lấy kẹo mừng phát cho các giáo viên đang có mặt. Đồng nghiệp ở văn phòng đều biết cô đã kết hôn, tuy rằng cô không mời bọn họ đến dự nhưng kẹo mừng thì nhất định phải phát.

Trong văn phòng đa số là các giáo viên nữ, phần lớn bọn họ đều lấy chồng và sinh con được mấy năm rồi, Ami tính ra là giáo viên trẻ tuổi nhất ở trường. Hiện tại vẫn còn là thời gian đọc báo vẫn chưa đến giờ lên lớp, thấy Ami phát kẹo mừng mọi người đều tò mò hỏi thăm Ami:

"Cô Kim Ami này, có phải em với ông xã là do người nhà mai mối đúng không?"

Ami vừa phát kẹo cưới xong, đang ngồi ở bàn làm việc nghe câu hỏi này thì gật đầu nói phải.

|𝐉𝐉𝐊| 《 Hôn Nhân Vội Vã 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ