Porcia Era
Nagising ako ng biglang bumangon si Chrisen. Napasigaw ito at takot na takot. Kitang kita ko ito dahil hindi naman ako nagpapatay ng lampshade in case Chrisen will have a nightmare again.
Agad akong bumangon at hinatak ito para yakapin. She started crying, hindi ko alam kung anong nangyari. Hinagod ko ang likuran nito to calm her down. Siguro ay binabangungot na naman ito.
"Amore, it's ok." Hindi ko muna ito tatanungin kung anong nangyari. Kailangan ko itong bigyan ng oras para sa sarili nito.
Hinayaan ko lang itong umiyak sa dibdib ko habang nakayakap ako rito at hinahaplos ang likuran nito. Nagtagal kami sa ganitong posisyon ng sampung minuto bago ito tuloyang yumakap sa akin.
"Am I alive?"
"You are alive and loved. Anong nangyari amore?" Hinalikan ko ang sentido nito.
"It was just a nightmare but it seemed so real. I could almost taste death. Natakot ako, I was screaming for help pero walang nakakarinig sa akin."
"It's ok now. Nandito lang ako, hindi ko hahayaang may manakit sa iyo." Dahan dahan ko itong hinatak at naupo kami sa gilid ng kama ko para abutin ang isang baso ng tubig na may takip.
"Here, drink this amore."
Tumalima naman ito. Kalahati lang ang ininom nito. Pinunasan ko ang mga luha nito sa pisngi, malamig naman ang aircon pero pinagpapawisan ito.
Tumayo ako at aalis na sana ng hawakan nito ang kamay ko at pigilan ako.
"Mommy, huwag mo akong iiwan dito. Magbi-behave na ako." Makulit na wika nito kaya napangiti ako.
"I'm not leaving you silly. Kailangan ko lang kumuha ng damit mong panibago. You're sweating."
Nakita kong naglumikot ang mga mata nito. "Ah, ok old bean."
What the fuck? Did she just called me old bean?
Napakunot noo ako rito. "What did you call me?"
"I called you my old bean." Hindi pa rin ito makatingin sa akin ng diretso.
Fucking nineteen eighty's endearment. Feeling ko ang tanda ko na talaga.
And I know why she's acting this way kaya lumapit ako rito at walang pasabing inamoy ko ang leeg nito. Amoy baby, her unscented sweat mixing with her natural scent and the liquid soap she used drives me crazy.
"What are you doing mommy?" She ask consciously habang hawak nito ang isang balikat ko to stop me from smelling her.
"I'm trying to get a life from you. Huwag ka ng maconscious. You don't smell like what you're thinking so stop being shy, nagiging cute ka sa paningin ko." I honestly said.
Nakita kong pinipigilan nitong mapangiti kaya bahagya kong pinisil ang tungki ng ilong nito bago tumalikod para kumuha ng panibago nitong isusuot.
Habang kumukuha ng damit ay napagakagat labi ako. Literal na naging mommy ako, It's like taking care of a baby. At kapag tumanda na ako, obviously ay mauuna ako. Chrisen will take care of me like a child taking care of their mom.
"What the fuck. Fuck sake ano ba itong iniisip ko." Mahinang wika ko.
Mahal na mahal ko naman ang batang ito. Napapikit ako bago hinilot ang sentido ko saka ako bumalik kung nasaan si Chrisen. Nakaupo pa rin ito pero nakayuko na na parang may iniisip.
"Amore."
Napaangat ito ng tingin sa akin bago ngumiti. That killer smile she always gives me.
"I'll help you." Tinulongan ko itong tanggalin ang suot nitong shirt.
Hindi ko mapigilang mapatingin sa kahubdan nito. She's so feminine, well define and all the curves are in their right places. Ang bata bata pa pero pang modelo na ang katawan nito. It's in the genes since hindi naman ito nagwo-work out. Mas lalong hindi naman ito nagda-diet. She just love to eat healthy foods like me kaya pareho kaming fit.
Pinunasan ko ito gamit ang dala kong malinis na back towel saka isinuot ang bagong shirt nito. Pinunasan ko rin ang mukha nito at inayos ang medyo nagulong buhok nito.
"Thank you sugar."
Imbes na sagutin ito ay mabilis kong dinampian ng halik ang mapupulang mga labi nito. Hinawakan nito ang likuran ng ulo ko at ito na mismo ang humalik sa akin. The kiss was hot and passionate.
"Ouch!" Reklamo ko ng kagatin nito ng husto ang pang-ibabang labi ko.
She giggle.
"Chrisen."
"Sorry pero nakakagigil ka mommy."
Naningkit ang mga mata ko rito bago itulak sa kama at dumagan ako rito. Tinitigan ko ito ng matiim.
"Tease me again and I'll whip you hard."
Umiling ito sa akin. "I'm going to be your good girl."
Hinawakan ko ang leeg nito at bahagyang sinakal bago ito siniil ng nagbabagang halik. Mapaghanap na may kasamang gigil. Niyakap ako nito, I intentionally bite her lip too.
"Ouch!"
"That's right amore. Feel the pain, it was a music to my ears whenever you whimper like that."
She clawed my back with her nails.
"Bad girl." Mula sa leeg nito ay tumaas ang kamay ko at hinawakan ang panga nito.
"I am, I need to be punished."
"I can see that." Hinalikan ko ulit ito. I know she just had her nightmare but I couldn't seem to take my eyes and hands off of her.
I don't care what Kaede says. For all I know, I love this young woman, and devouring her is one of my favorites. It satisfies me. I've never wanted so much anyone in my life before, si Chrisen lang.
Hawak ko pa rin ang panga nito habang hinahalikan ng mapusok. She parted her lips and gave me access. Hindi ko sinayang ang pagkakataon, I suck her tongue bago ko ulit kagatin ang labi nito earning a moan from her.
Hinalikan ko ang panga nito pababa sa leeg habang tinatanggal ang suot nitong pang-ibaba gamit ang isang kamay ko.
Ng maibaba kaunti ay pinisil ko ang pang-upo nito.
"Walang ibang pwedeng mag-may ari sa iyo. You're my property Chrisen." Posessive kong wika rito bago ulit ito hinalikan ng mapusok, mapagparusa.
Hinawakan ko ulit ang leeg nito.
"Tell me what you want amore."
"You, I want you Porcia. I want your eyes on me, I want your hands on me, I want all of you. Make me feel good mommy."
Bumangon ako at isa isang tinanggal ang suot kong red lace at satin patchwork pajamas. Titig na titig ako rito at ganun din ito sa akin. I am not ashamed of my body. I know I am gifted. Hinawakan ko ang suot kong huling saplot, my micro high leg thong at dahan dahan itong ibinaba.
Hinayaan ko itong magsawang titigan ako. I smirk ng makita ko itong napalunok.
"Ready amore?"
Tumango ito.
"I want to hear your dirty talking skills."
Naupo ito at tinanggal ang damit nitong kanina ko lang ipinasuot.
"It doesn't need to be words mommy but I can do it for you. Use me, brand me, and make me yours. Come and fulfill your fantasy."
Yes baby, fuck sake!