1;

4.2K 147 14
                                    

chú thích:
"abcdxyz" lời nói
//abcdxyz// âm thanh
'abcdxyz' suy nghĩ
📞 tiếng nói của đầu dây bên kia khi gọi điện
rhyder: quang anh, anh
captain: đức duy, duy, em, cậu
----------------

hôm nay là một ngày đẹp trời, quang anh trời khỏi chiếc giường quen thuộc với tâm trạng uể oải sau một đêm khóc nức nở vì tình cũ.

"haizz" anh thở dài một hơi rồi trèo xuống giường vệ sinh cá nhân, ra khỏi nhà đi mua đồ ăn nhẹ cho buổi sáng.

vừa đi,anh vừa nghĩ đến tình cũ, là một cô gái 22 tuổi xinh xắn, nhưng vì vài lí do cá nhân mà quang anh và cô gái ấy không cùng nhau đi tiếp được. quang anh thật sự vẫn còn nhớ cô ấy lắm.

quang anh thẫn thờ từng bước đi đến circle k gần nhà, không để ý, bỗng quang anh va phải một cậu bé.

"ây daa" cậu bé hết hồn nhìn lại phía sau.

"ui, anh xin lỗi em nhiều nha,do anh không để ý á, em có sao hong?" quang anh.

"dạ vâng em không sao đâu ạ, anh cũng hong cố ý nên hong sao đâu" cậu bé nở nụ cười tươi cũng khiến quang anh an tâm phần nào.

"mà em đang đi đâu vậy? ba mẹ em đâu?"

"chị em bảo ba mẹ em đi làm xa rồi ạ, em ở với chị, chị em bảo ở đây chờ chị đi công chuyện tí, nhưng không hiểu sao em đứng đợi mấy tiếng rồi mà chị em vẫn chưa đón em"

"ồ, chị em có nói là đi đâu không?"

"dạ hong"

"giờ sao ta, em có nhớ số điện thoại của chị hong?"

"dạ có"

"đây đọc đi để anh gọi thử xem" quang anh vừa lấy điện thoại trong túi áo khoác vừa bảo cậu bé đọc số điện thoại.

"dạ 08........"

"em tên gì thế?"

"dạ em là hoàng đức duy"

tít
tít
tít

- xin chào,đây có phải là số chị của em hoàng đức duy không ạ?

📞đúng rồi, là tôi đây, có việc gì sao?

-em ấy bảo đợi chị lâu rồi mà không thấy quay lại đón, không biết khi nào chị quay lại đón em ý ạ? hay chị gửi địa chỉ để em đưa bé đến

📞- à tôi thật sự xin lỗi nhưng cậu có thể cho tôi gửi em ấy một thời gian không? hiện tại tôi không có khả năng nuôi em ấy nên cậu tốt bụng thì cho tôi gửi em một thời gian ạ, cảm ơn cậu

- ơ nhưng mà-

tút tút*

chưa kịp nói hết câu, đầu dây bên kia đã cúp máy, quang anh gọi lại thì thuê bao, anh bây giờ rất khó xử.

" sao rồi anh? khi nào chị em lại đón ạ?" cậu bé ngây thơ hỏi anh rất muốn nhận được câu trả lời.

"ờmm... "

quang anh đang bận đấu tranh suy nghĩ là có nên nhận nuôi đức duy không, vì quang anh sợ duy sẽ không chấp nhận được, sẽ không chịu về với quang anh.

[rhycap]  chăm em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ