41; dưới ánh trăng?

438 52 26
                                    

thế là họ vui vẻ đến tận 10 giờ tối mới giải tán, ai về nhà nấy yên giấc trên giường.

nhưng anh và em thì không, họ rủ nhau lên sân thượng của ngôi biệt thự xa hoa nhưng quen thuộc kia để ngắm sao và tâm sự.

dưới ánh trăng rực rỡ và những vì sao lấp lánh trên bầu trời đêm, có hai trái tim cùng chung nhịp đập đang tận hưởng giây phút yên bình bên đối phương.

bầu trời đêm hôm nay đầy sao, những ánh sao lung linh tuyệt đẹp như muốn phủ đầy cả thành phố hoa lệ kia vậy.

"lâu rồi em mới có được giây phút yên bình như này đấy".

"thích không?"

"thích".

"anh thì thích ở bên em"

"gần 4 năm rồi đó, anh vẫn đợi em sao"

"anh đợi em cả đời còn được, mấy năm có là gì"

"văn vở gớm"

"văn vở nhưng mà yêu em"

"thôi đi, em có gì đâu mà anh cứ chờ đợi em mãi vậy. bộ anh không sợ sau này em từ chối anh hay sao, sao anh cứ lãng phí thanh xuân vào em thế?"

"anh không sợ tương lai em sẽ từ chối anh, nếu em có từ chối thì anh vẫn sẽ làm cho em đồng ý. anh tin rằng sự chờ đợi của mình là hạnh phúc chứ không phải là thất vọng".

"còn thanh xuân của anh là thuộc về em, không bao giờ là lãng phí".

"còn tận 4 năm nữa em mới học xong, anh thật sự không muốn tìm người khác?"

"anh nói rồi, thanh xuân của anh là thuộc về em. dù có thế nào đi nữa anh cũng không yêu thêm ai nếu người đó không phải em".

"hay đấy, nhưng để xem có làm được không đã"

"em không tin anh à?"

"vâng em tin"

cả hai hoà mình vào bầu không khí yên bình đó, tuy phía dưới toàn là âm thanh xe cộ chạy qua lại đông đúc, nhưng trong đầu cả hai giờ chỉ là tiếng nhịp đập con tim.

đang bị cuốn vào dòng suy nghĩ, bỗng anh quay sang, hỏi:

"duy này..."

"sao ạ"

"em...có tình cảm với anh không?"

"sao anh lại hỏi thế?"

"trả lời đi, anh thật sự muốn biết!"

"..."

"nói không thì là nói xạo"

"nhưng mà em chưa muốn yêu bây giờ"

"em muốn sự nghiệp vững chắc, kinh tế ổn định thì mới nghĩ đến chuyện đó"

"nếu giờ chưa yêu"

"vậy tìm hiểu thì sao?"

"hửm?"

"anh không muốn quan tâm, chăm sóc em ở cương vị là anh trai, là bạn bè"

"nếu giờ ta chưa yêu, nhưng tìm hiểu nhau thì cũng không tệ mà đúng chứ?"

"tìm hiểu rồi mới tiến đến mối quan hệ yêu đương, thường là như thế mà"

[rhycap]  chăm em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ