note: chị thùy linh về làm vợ mình rồi nhé nên không có trong đây nữa đâu =)))))
--------
"HAI ĐỨA KIA ĐI NHANH LÊN TÌNH TÌNH TỨ TỨ GÌ ĐẤY" đăng dương cùng đám bạn em đi trước bỏ xa anh và em, lúc nãy không thấy hai người đâu nên quay đầu lại hối thúc.
"VÂNGG"
em nói rồi vội chạy về phía trước, mặc cho anh đằng sau đang cố gắng chạy theo dặn dò.
"duy ơi đi từ từ em ơi, ngã anh xótt"
"không có ngã đ-"
//phịch//
"h-hic..."
chưa nói hết câu em đã tự vấp chân mình mà ngã nhào xuống, anh ở ngoài sau thấy vậy thì vội chạy lên đỡ em.
"đấy lại cãi anh cơ, bảo rồi không nghe"
"h-hic...quang anh mắng em..."
anh có chút tức giận khi thấy em không nghe lời, nhưng rồi tâm trạng lại dịu xuống khi thấy em làm nũng, eo ôi em làm như thế anh không mê mới lạ.
"xin lỗi em bé, ai bảo em hư cơ, giờ đau thế này anh xót lắm biết không" anh vừa nói vừa lấy băng cá nhân mình thủ sẵn để dán cho em.
"do anh dương với mọi người hối em mà, không phải tại em"
"ừm vậy do mọi người, em không sai, lên đây anh cõng, chân đau thế này làm sao mà đi được" anh ngồi xổm xuống, ra hiệu em lên lưng anh cõng đi.
em cũng nghe lời anh mà lên cho anh cõng, chứ giờ không nghe lại bị mắng rồi đau nữa.
anh cõng em ra bãi đậu xe mà mọi người đang đứng đợi ở đó.
"hai bây làm gì nãy giờ mà lề mề vậy" anh tú thấy anh và em đi nãy giờ mới ra được đến bãi xe nên dò hỏi.
"ẻm mới bị té do chạy nhanh không nghe lời em đó"
"bé xin lỗiiiii"
"lại dùng chiêu đó với anh, chịu thua em đấy"
"thôi thôi bớt phát cơm lại cho tôi nhờ, hãy tôn trọng những người ế" minh hiếu
"còn biết mình ế là còn tỉnh" bảo khang
"ê khang hay phán mấy câu nghe chấn động vậy em" tuấn tài
"à mà thằng sơn đâu?" thượng long nãy giờ đếm đi đếm lại mấy lần vẫn thấy thiếu một người, ngẫm lại thì thái sơn đâu mất tiêu rồi.
"ừ nói mới để ý, từ lúc đi ở trong ra đến giờ không thấy nó đâu"
"em đây".
thái sơn từ đâu lù lù xuất hiện làm ai cũng giật mình, kế bên còn có một người nữa.
"chào mọi người ạ" người đi cạnh thái sơn cúi đầu lễ phép chào.
"ô hào hả em" thanh pháp
"vâng"
"mọi người đang chuẩn bị đi đâu hả" thái sơn
"đi lại nhà quang anh ăn mừng mọi người tốt nghiệp với thằng duy được thủ khoa nè, hào đi chung luôn cho vui em" thanh bảo